หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เมื่อคุณสอบได้ทุนไปประเทศจีน

เมื่อคุณสอบได้ทุนไปประเทศจีน
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย staraa staraa โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. ขออนุญาตเจ้าของรูปด้วยนะคะ
Acr.Pinterest Bcr.Pinterest Ccr.Pinterest Dcr.Pinterest
3. ชุดที่คุณใส่ไปขึ้นเครื่องบิน
A B C D
4. กระเป๋าที่คุณเอาไปล่ะ
A B C D
5. คุณมาถึงที่หอพักนักศึกษาแล้ว ห้องของคุณเป็นยังไง
A B C D
6. หลังจัดห้องเสร็จเรียบร้อยแล้วคุณก็ออกไปซื้อของเข้าห้องกับเพื่อนที่ชิงทุนมากับคุณ เพื่อนที่ไปกับคุณ
A B C D
7. ระหว่างเดินไปคุณเจอคนมาของวีแชทคุณ คุณตอบเขาว่าอะไร/หน้าตาของเขา
Aเอ่อ.. นี่ค่ะ 这เอ่อ.. นี่ค่ะ 这 Bไม่มีปัญหา没问题ไม่มีปัญหา没问题 Cอ่อ ได้ค่ะ^^ 好อ่อ ได้ค่ะ^^ 好 Dได้เลย / 好了ได้เลย / 好了
8. หลังจากกลับหอพักอาจารย์ที่พานักเรียนทุนมาก็ส่งข้อความมาในกลุ่มว่าอาทิตย์หน้าถึงจะเปิดภาคเรียน คุณยังว่างอีกตั้งอาทิตย์นึงจะทำอะไรดี?
Aนอนอยู่ห้อง Bออกไปข้างนอกเพื่อทำความคุ้นชินกับอาหาร Cชวนเพื่อนไปร้านเกมและไปเที่ยว Dอ่านหนังสือทบทวน
9. เวลาพักหมดลงไวเหมือนโกหก นักศึกษาต่างประเทศสามารถใส่ชุดอะไรไปมหาลัยก็ได้วันนี้คุณจะใส่ชุดอะไรดี
A B C D
10. วันนี้อาจารย์ยกคลาสและให้เพื่อนในคณะมานำพวกของคุณไปทัวร์มหาลัย แต่โลกช่างกลมจริงๆคนที่อาจารย์ให้พาพวกคุณทัวร์เป็นคนที่มาขอวีแชทคุณตอนนั้น เขาทักคุณว่าอะไร
Aโย่ว! คุณคนสวยเมื่อตอนนั้น 哟,漂亮的人。 Bผมนี่เกิดมาโชคดีจริงๆ 很好 Cว้าวเจอกันอีกแล้วแถมอยู่คณะเดียวกันด้วยดีใจจัง超好的 Dไง เจอกันอีกแล้วนะ 嗨,又见面了。
11. ขอโทษนะค้าาที่มาสั้นๆ
Aไม่เป็นไรค่า Bอืม Cไม่เป็นไร Dทำไมทำงี้!
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

ไปช้อปปิ้งกันดีกว่าค่ะ🐣ไปช้อปปิ้งกันดีกว่าค่ะ🐣Let's go to Opera showLet's go to Opera showคุณเหมือนใครใน 4eveคุณเหมือนใครใน 4eveถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงเมื่อคุณหลุดเข้ามาในนิยาย ชาย×ชาย จีนโบราณเมื่อคุณหลุดเข้ามาในนิยาย ชาย×ชาย จีนโบราณเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)If you lived in the 2000sIf you lived in the 2000sเมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์เมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์เมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2เมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨𝐈𝐟 𝐲𝐨𝐮 𝐚𝐫𝐞 𝐭𝐡𝐚𝐢𝐜𝐡𝐚𝐲𝐚𝐧𝐨𝐧 𝐠𝐢𝐫𝐥 𝐟𝐫𝐢𝐞𝐧𝐝𝐬 ˏˋ°•*✨⁀➷𝐈𝐟 𝐲𝐨𝐮 𝐚𝐫𝐞 𝐭𝐡𝐚𝐢𝐜𝐡𝐚𝐲𝐚𝐧𝐨𝐧 𝐠𝐢𝐫𝐥 𝐟𝐫𝐢𝐞𝐧𝐝𝐬 ˏˋ°•*✨⁀➷คุณจะมีแฟนไทป์ไหน???คุณจะมีแฟนไทป์ไหน???Brooklyn Baby VibesBrooklyn Baby Vibesคุณจะเป็นสัตว์อะไรคุณจะเป็นสัตว์อะไรคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?If we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งIf we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งมาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤มาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤ลักษณะนิสัยของแต่ละวันลักษณะนิสัยของแต่ละวันRestaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚Restaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚