หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

คุณ​จะเป็นราชินีแบบไหน?

คุณ​จะเป็นราชินีแบบไหน?
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย pun1100xmz pun1100xmz โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. คุณ​เกิดมาในตระกูล​สูงศักดิ์​แต่มีอยู่ในหนึ่งมีคนก่อกบฏ​ทำให้ครอบครัวคุณ​ถูกฆ่าหมดจนเหลือแค่คุณ​ และคุณ​ก็ถูกส่งตัวให้พ่อค้าทาศเขาได้ให้ข้อเสนอว่าถ้าคุณ​ไปเป็นเมียเขาเขาจะให้คุณ​รอด
Aนิ่งเฉยรอดูสถานการณ์​ Bปฎิเส​ธและด่าทอสารพัด​ Cยอมแต่โดยดีและไม่อยากตาย Dยอมก่อนแล้วค่อยหาทางหนี
2. พ่อค้าทาศพาคุณ​กลับไปที่พักและเมื่อเขาเมาและกำลังตรงเข้ามาทางคุณคุณ​จะทำอย่างไร
Aทำให้พ่อค้าทาศสลบแล้วหนี Bรีบหนีออกไปในทันที Cยอมเป็นเมียพ่อค้าทาศ Dฆ่าเขา
3. เมื่อคุณ​หนีออกมาได้แล้วคุณ​เจอกับทางเลือก2ทางระหว่างทะเลและป่าไม้คุณ​จะหนีไปทางไหน
Aรอเดินทางตามพวกพ่อค้าทาศไป Bหนีขึ้นเรือส่งสินค้าไป Cหนีเข้าป่าไป Dพายเรือหนี
4. คุณ​เดินทางไปถึงอีกอาณาจักร​หนึ่งที่คุณไม่เคยไปและบังเอิญ​ไปพบกับกลุ่มของพ่อค้าทาศและพวกมันมาตามไล่ล่าคุณ​
Aหนีเข้าป่าไป Bรีบหาที่ซ่อนตัว Cตกใจมากจนกริ๊ดออกมา Dไปทักทาย
5. ไม่ว่าคุณจะหนียังไงพวกมันก็ตามจับคุณ​ได้และพาคุณมาขังไว้กับผู้หญิง​บ้าที่ว่าแต่ด่าทอและทำร้ายร่างกายคุณ​สารพัดนางดูถูกคุณแย่งข้าวคุ​ณกินคุณ​จะจัดการกับนางยังไง
Aรังแกนางกลับบ้าง Bรัดคอนางให้ตาย Cอดทนไว้ก่อน Dใช้มีดฆ่านาง
6. นางตายในวันต่อมา กลุ่มของพ่อค้าทาศประทับใจในตัวคุณ​เพราะคิดว่าคุณ​ฆ่านางพวกเขาเลยพาคุณ​ขึ้นเวทีค้าทาศในวันนั้นและคนที่มาซื้อคุณ​ก็คือคนรับใช้ของราชีนีคุณ​จะทำอย่างไรต่อ
Aติดตามนางกลับไปแต่โดยดี Bไม่อยากไปแต่ก็จำใจต้องไป Cขอตามกลับไปในวันพรุ่งนี้​เพราะต้องการทำใจ Dร้องไห้อย่างหนักแต่ก็ตามนางไป
7. คุณ​เข้าไปทำงานให้ราชีนีได้2เดือนแล้วก็ไปเดินไปเจอกับรัชทายาท​ที่กำลังตรงมาทางคุณ​คุณ​จะทำอย่างไร
Aหลบหน้า Bคุยด้วย Cไม่พูดอะไร Dวิ่งหนีไป
8. เขาคิดว่าการกระทำน่ารักดีและประทับใจมาก ในเย็นวันนั้นราชินีได้มาขอคำปรึกษา​คุณ​คุณ​จะทำยังไง
Aไม่ยอมให้คำปรึกษา​ Bให้คำปรึกษา​ Cอึกอักไม่พูดอะไร Dปล่อยให้ราชินีระบายความทุกข์​และปัญหาออกมา
9. ราชินีมาขอคำปรึกษา​เรื่องของพระราชา พระราชาป่วยหนักติดเตียงมาหลายปีทำให้ขุนนางเข้ามาทีบทบาทมากขึ้นจนแทบจะครองเมืของคุณ​จะให้ทำปรึกษา​ยังไง
Aปล่อยให้ขุนนางครองเมืองต่อไป Bให้ลดอำนาจ​คุณ​นางลง Cไม่พูดไม่ตอบอะไร Dฆ่าพระราชาและให้รัชทายาท​ขึ้นครองราชย์​ต่อเพื่อป้องกันการก่อกบฏ​
10. ต่อมาพระราชาก็ตายและองค์​รัชทายาท​ก็ขึ้นครองราชต่อราชีนี​ขอบคุณ​สำหรับคำปรึกษาในวันนั้นเลยแต่งตั้ง​คุณ​เป็นที่ปรึกษา​คุณ​จะทำยังไง
Aขอบคุณ​ราชินีและรับตำแหน่ง​ Bอำอึ้งไม่พูดอะไร Cปฎิเส​ธตำแหน่ง Dรับตำแหน่ง​
11. ต่อมารัชทายาท​มาขอให้คุณ​ไปเป็นสนมเอก​ของเขาเพราะว่าเขารักคุณ​มานานมากแล้วคุณ​จะทำยังไง
Aตกลงเพราะกลัวลำบาก​ไม่อยากเป็นทาศรับใช้ใครอีก Bปฎิเส​ธเพราะไม่ได้รับรัชทายาท​ Cตกลงเพราะทำเพื่ออำนาจ Dตกลงเพราะมีความรู้สึกดีๆในรัชทายาท​
12. หลังจากกลายมาเป็นสนมเอกแล้วคุณ​ก็ได้เจอกับราชินีคนใหม่ที่พึ่งเเต่งงานเชื่อสัมพันธ์​กับรัชทายาท​ที่ตอนนี้เป็นพระราชาแล้ว ราชินีดูจะไม่ชอบคุณ​เท่าไรกำลังหาโอกาส​แกล้งคุณ​
Aยอมให้เขาแกล้งโดยไม่ตอบโต้ Bนิ่งเฉย Cปล่อยให้เขาแกล้งมาก่อนและหาโอกาส​เอาคืน Dชิงแกล้งก่อน
13. พระราชาโปรด​ปานคุณ​มากและไม่กี่เดือนต่อมาคุณ​ก็ตั้งท้อง เมื่อราชินีได้ข่าวก็ไม่พอใจเป็นอย่างมากเลยคิดจะทำให้คุณ​แท้งลูก นางเลยนำซุปมาให้คุณ​จะกินหรือไม่
Aเททิ้งทันที Bยอมกินเพราะไม่กล้าปฎิเส​ธ Cกินเพราะไม่ต้องการลูก Dแกล้งกินไปก่อนแล้วไปคายออก
14. โชคดีที่ลูกคุณ​ยังอยู่แลัเมื่อพระราชารู้เรื่องก็สั่งให้นำราชินีไปขังคุกแต่ก็ขังได้ไม่แน่เพราะไม่ต้องการให้เกิดความบาดหมาง​กับอาณาจักร​ของราชินี พระราชาพาคุณ​ไปล่าสัตว์​ด้วยและมีคนจะมาทำร้ายคุณ​ตอนหลับ
Aนอนนิ่งเพราะคิดว่ายังไงก็ต้องมีคนมาช่วย Bรีบวิ่งหนีออกจากกระโจม Cนอนตัวสั่น Dลุกขึ้นมาต่อสู้
15. มีคนเข้ามาช่วยคุณ​เพราะหมาล่าเนื้อเห่าคนร้ายแต่คุณ​ได้รับบาดเจ็บ​พระราชาเลยให้ส่งคุณ​กลับไปที่วัง และคุณ​ก็ต้องไปเจอกับราชินีแต่เมื่อกลับไปนั้นคุณ​ก็ไปเจอความลับของราชินีว่าที่จริงแล้วเธอกำลังมีชู้
Aปกปิดความลับไว้ Bประกาศ​ไปทั่งวัง Cเอาเรื่องไปบอกพระพันปีหลวงเพื่อหาทางออก Dเข้าไปตักเตือน
16. เมื่อราชินีรู้ว่าคุณ​รู้ความลับก็เลยคิดจะแก้แค้นตอนคุณ​นอนพักอยู่บนเตียงโดยการปล่อยงูเห่าเข้าห้องนอนของคุณ​แต่วันนั้นพระพันปีเป็นคนดูแลคุณ​นางก็เลยโดยพิษงูคุณ​จะทำยังไง
Aแค้นราชินีมากและหาทางแก้แค้น Bแจ้งเรื่องนี้ให้พระราชารู้และบอกความลับของราขินี Cอึ้งไปพูดอะไรไม่ออก Dร้องไห้อย่างหนัก
17. เมื่อพระราชารู้เรื่องก็โกรธ​ราชินีมากเลยนำราชินีไปขังคุกแต่ก็ต้องตกใจเมื่อราชินีท้องลูกของเขาอยู่คุณ​จะทำยังไง
Aไม่รู้ว่าควรทำอะไร Bไม่ทำอะไร Cกระวนกระวาย​ Dทำให้ราชินีแท้ง
18. คุณ​คลอดลูกชายออกมาแต่หลังจากนั้นไม่นานราชินีก็ใส่ร้ายว่าคุณ​คบชู้กับขุนนางในวังและพระราชาก็เชื่อเขาก็เลยไล่คุณ​ออกมาจากวัง
Aรีบย้ายออกมาจากวังและคิดจะแต่งงานใหม่เพื่อหาพ่อให้ลูก Bทำใจและย้ายออกมาอยู่ชนบท​ Cโกรธ​และพูดด่าทอพระราชากับราชินี Dร้องไห้อ้อน​วอน
19. หลังจากที่คุณถูกขับไล่ออกมาคุณ​ก็ได้แต่งงานใหม่กับขุนนาง​ชั้นสูงของอีกอาณาจักร​โดยปกปิดเรื่องอดีต​ของคุณ​ให้พ้นจากลูกของคุณ​ และเมื่อลูกของคุณ​อายุ18เขาก็มาถามคุณ​มาพ่อจริงๆของเขาคือใครคุณ​จะตอบยังไง
Aบอกว่าพ่อของลูกก็คือสามีใหม่ของคุณ​ Bเอาแต่ร้องไห้ไม่ยอมพูดอะไร Cบอกเพียงว่าพ่อของลูกคือพระราชา Dบอกความจริงทุกอย่างและอยากให้ลูกกลับไปเอาบัลลังก์​คืน
20. ลูกของคุณ​รู้ความจริงทั้งหมดจนได้และคิดจะแก้แค้นซึ่งต่อมาก็ไปเข้าร่วมกับพวกกบฏ​โดยมีลูกคุณ​เป็นหัวหน้าการก่อกบฏ​คุณ​จะทำยังไง
Aสนับสนุน​เต็มที่ Bพยายาม​ห้าม Cร่วมก่อกบฏ​กับลูก Dขอให้ลูกได้บัลลังก์​คืนก็พอ
21. ลูกของคุณ​พาคุณ​ไปด้วยในการก่อกบฏ​คุณ​เห็นพระราชาและพระราชินีตายต่อหน้าแต่ในขณะที่คิดว่าทุกอย่างกำลังจะเรียบร้อยแต่ได้มีคมดาบจากลูกชายของราชินีจ่อมาที่หลังของลูกคุณ​คุณ​จะทำยังไง
Aยืนอึ้ง Bฆ่าลูกราชินี Cทำอะไรไม่ถูก Dรับดาบแทนลูก
22. คุณ​พยายาม​ช่วยลูกคุณ​แต่ก็เหมือนจะไม่ทันลูกของคุณ​ตายคุณ​เสียใจมากและฆ่าทุกคนในวังที่เป็นคนของราชีนีทิ้งเพื่อระบาบความโกรธ​และแก้แค้นให้ลูกชายแต่คุณ​ก็ไม่เจอกับลูกสาวของราชินีกับชู้เข้าคุณ​จะทำยังไง
Aเดินผ่าน Bพยายาม​จะฆ่าทันที Cเดินเข้าไปหา Dร้องไห้และกริ๊ดร้องใส่
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเหมือนใครใน 4eveคุณเหมือนใครใน 4eveถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงเมื่อคุณได้เป็นหนึ่งในสมาชิกวงไอดอลชื่อดัง✨เมื่อคุณได้เป็นหนึ่งในสมาชิกวงไอดอลชื่อดัง✨คุณจะเป็นสัตว์อะไรคุณจะเป็นสัตว์อะไรลักษณะนิสัยของแต่ละวันลักษณะนิสัยของแต่ละวันไปช้อปปิ้งกันดีกว่าค่ะ🐣ไปช้อปปิ้งกันดีกว่าค่ะ🐣มาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤มาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤ถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณเป็นคนใจเย็นรึเปล่า?!คุณเป็นคนใจเย็นรึเปล่า?!ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรLet's go to Opera showLet's go to Opera showเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?If you lived in the 2000sIf you lived in the 2000sเมื่อคุณหลุดเข้ามาในนิยาย ชาย×ชาย จีนโบราณเมื่อคุณหลุดเข้ามาในนิยาย ชาย×ชาย จีนโบราณเมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2เมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2เมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์เมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์If we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งIf we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งBrooklyn Baby VibesBrooklyn Baby Vibesคุณจะมีแฟนไทป์ไหน???คุณจะมีแฟนไทป์ไหน???🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)Restaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚Restaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚