หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

𝐰𝐡𝐞𝐧 𝐲𝐨𝐮 𝐚𝐫𝐞 𝐚𝐧 𝐢𝐝𝐨𝐥.💐

𝐰𝐡𝐞𝐧 𝐲𝐨𝐮 𝐚𝐫𝐞 𝐚𝐧 𝐢𝐝𝐨𝐥.💐
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย Seren Seren โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. 𝐲𝐨𝐮𝐫 𝐟𝐚𝐜𝐞. `•`
A B C
4. 𝐖𝐡𝐚𝐭 𝐜𝐨𝐮𝐧𝐭𝐫𝐲 𝐚𝐫𝐞 𝐲𝐨𝐮 𝐟𝐫𝐨𝐦 ( ? )
A🇨🇳 . B🇯🇵 . C🇰🇷 .
5. 𝐓𝐡𝐞 𝐨𝐮𝐭𝐟𝐢𝐭 𝐲𝐨𝐮 𝐰𝐨𝐫𝐞 𝐭𝐨 𝐭𝐡𝐞 𝐚𝐮𝐝𝐢𝐭𝐢𝐨𝐧. :-: ( ชุดที่คุณใส่ไปออดิชั่น ).
A B C
6. 𝐲𝐨𝐮𝐫 𝐡𝐚𝐢𝐫𝐬𝐭𝐲𝐥𝐞. * - * ( ทรงผมของคุณ ).
A B C
7. 𝐲𝐨𝐮𝐫 𝐦𝐚𝐤𝐞𝐮𝐩. + - + ( การแต่งหน้าของคุณ ).
A B C
8. 𝐓𝐡𝐞 𝐜𝐚𝐦𝐩 𝐲𝐨𝐮 𝐚𝐮𝐝𝐢𝐭𝐢𝐨𝐧𝐞𝐝 𝐟𝐨𝐫. ^-^ ( ค่ายที่คุณไปออดิชั่น ).
A B C
9. 𝐡𝐨𝐰 𝐝𝐨 𝐲𝐨𝐮 𝐚𝐮𝐝𝐢𝐭𝐢𝐨𝐧 ( คุณออดิชั่นอย่างไร )
A– dance . ( เต้น ) B– rap . ( แร็ป ) C– sing . ( ร้อง )
10. 𝐓𝐡𝐞 𝐫𝐞𝐬𝐮𝐥𝐭 𝐜𝐚𝐦𝐞 𝐨𝐮𝐭 𝐭𝐡𝐚𝐭 𝐲𝐨𝐮 𝐚𝐮𝐝𝐢𝐭𝐢𝐨𝐧𝐞𝐝 𝐭𝐡𝐫𝐨𝐮𝐠𝐡 𝐡𝐨𝐰 𝐝𝐢𝐝 𝐲𝐨𝐮 𝐟𝐞𝐞𝐥 ( ? ) ( ผลออกมาว่าคุณออดิชั่นผ่านคุณรู้สึกยังไง ? )
A– ดีใจจนร้องไห้ 😿. – B– เฉยๆ เพราะรู้ว่าต้องผ่านอยู่แล้ว 😼. – C– คุณตกใจจนกรี๊ดลั่นบ้านเลย 🙀. –
11. 𝐘𝐨𝐮 𝐦𝐮𝐬𝐭 𝐭𝐫𝐚𝐯𝐞𝐥 𝐭𝐨 𝐊𝐨𝐫𝐞𝐚 𝐰𝐢𝐭𝐡 𝐲𝐨𝐮𝐫 𝐥𝐮𝐠𝐠𝐚𝐠𝐞. ( คุณต้องเดินทางไปเกาหลีกระเป๋าของคุณ ).
A B C
12. 𝐘𝐨𝐮𝐫 𝐛𝐨𝐚𝐫𝐝𝐢𝐧𝐠 𝐤𝐢𝐭 . ( ชุดขึ้นเครื่องของคุณ ).
A B C
13. – รอ ep.2 นะจ๊ะ – 💐🤟🏻
Acr.Pinterest BCr.Pinterest Ccr.Pinterest
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณจะมีแฟนไทป์ไหน???คุณจะมีแฟนไทป์ไหน???คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)ถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลลักษณะนิสัยของแต่ละวันลักษณะนิสัยของแต่ละวันคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรเมื่อคุณได้เป็นหนึ่งในสมาชิกวงไอดอลชื่อดัง✨เมื่อคุณได้เป็นหนึ่งในสมาชิกวงไอดอลชื่อดัง✨Restaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚Restaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚Brooklyn Baby VibesBrooklyn Baby VibesLet's go to Opera showLet's go to Opera showคุณจะเป็นสัตว์อะไรคุณจะเป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรเมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2เมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2If we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งIf we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงเมื่อคุณหลุดเข้ามาในนิยาย ชาย×ชาย จีนโบราณเมื่อคุณหลุดเข้ามาในนิยาย ชาย×ชาย จีนโบราณเมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์เมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์คุณเหมือนใครใน 4eveคุณเหมือนใครใน 4eveไปช้อปปิ้งกันดีกว่าค่ะ🐣ไปช้อปปิ้งกันดีกว่าค่ะ🐣เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณเป็นคนใจเย็นรึเปล่า?!คุณเป็นคนใจเย็นรึเปล่า?!มาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤มาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiIf you lived in the 2000sIf you lived in the 2000s