หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เมื่อคุณเล่นเกมเอาชีวิตรอดเสมือนจริง (vr)

เมื่อคุณเล่นเกมเอาชีวิตรอดเสมือนจริง (vr)
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย ภาพหวาด ภาพหวาด โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. เรื่องเปิดมาที่บ้านเก่า ๆ หลังหนึ่ง มันดูน่าสงสัยมาก ๆ คุณอยากลองเข้าไปไหม?เรื่องเปิดมาที่บ้านเก่า ๆ หลังหนึ่ง มันดูน่าสงสัยมาก ๆ คุณอยากลองเข้าไปไหม?
Aไปอยู่เเล้วเเค่นี้จิ๊บ ๆ Bไม่ไปได้มั้ย? Cไม่อยากเข้าไปเลยสักนิด
2. ดูเหมือนว่าคุณจะเข้ามาในบ้านเเล้วถึงเเม่ว่าจะไม่อยากเข้ามาก็ตาม สภาพบ้านมียััััักใย่บาง ๆ สิ่งของถูกคลุมด้วยผ้าบางสีขาว ดูเหมือนว่าคุณจะรับน้ำหนักกระเป๋าเป้ไม่ไหวเเล้วคุณจะวางไว้ตรงไหนดีล่ะ
Aบนโซฟา Bข้าง ๆ หน้าประตูทางเข้า Cฝืนเเบกต่อไป
3. คุณจำเป็นที่จะต้องสำรวจภายในบ้านเพราะคืนนี้เหมือนคุณจะต้องค้างที่นี้นะ ระหว่างสำรวจคุณจะพกอะไรไปไหม?
Aไฟฉายเเบบจับกับกระบอง Bเอาไปทั้งกระเป๋ามีอะไรค่อยหยิบออกมา Cไฟฉายติดหัวกับมีด
4. คุณเปิดทุกห้องจนมาถึงประตูสีเเดง คุณค่อย ๆ เปิดมันออก ปรากฎหญิงชราผมขาวท่าทางน่ากลัวกับลังนอนหลับอยู่คุณจะทำอย่างไรต่อ
Aนั่งรอให้เขาตื่นระหว่างนั้นคุณก็สำรวจต่อไป Bขอค้างคืนอย่างเป็นมิตร Cสำรวจต่อไป
5. ตอนนี้คุณได้สำรวจภายในชั้นล่างของบ้านได้ครบหมดเเล้วเเละดูเหมือนว่าหญิงชราจะตื่นเเล้ว คุณเดินไปหาเขาเเล้วพูดว่า..
Aขอค้างที่นี้หน่อย ครับ/ค่ะ Bขอโทษนะ ขอค้างที่นี้ได้ไหม ครับ/คะ Cเอ่อ มีห้องว่างไหมครับ/ค่ะ อยากจะขอเช่าหน่อย
6. หญิงชราพยักหน้าลง เธอกล่าวช้า ๆ เสียงเอื้อย.. " ฉันอยู่คนเดี๋ยวไม่ต้องให้เงินหรืออะไรฉันหรอก..นอนได้ทุกห้องเเต่อย่าขึ้นชั้น 2 คุณจะตอบเธอว่า
Aขอบคุณมาก ครับ / ค่ะ Bเยี่ยมเลยครับ/ค่ะ Cได้เลยขอบคุณ ครับ/ค่ะ
7. คุณเเบกกระเป๋าไปยังห้องทางซ้าย เยื้อง ๆ กับประตูทางออก สิ่งที่คุณจะทำต่อไปคือ
Aทำความสะอาดห้องนอน Bเดินออกไปสำรวจรอบ ๆบ้าน Cเดินสำรวจบริเวณขั้นบันไดที่ต่อไปยังชั้นสอง
8. ไม่นานคุณกลับมาที่ห้องคิดวิเคราะห์ระยะเวลาที่ต้องอยู่ค้างที่บ้านหลังนี้ก่อนจะกลับเข้าตัวเมืองต่อไป ระหว่างนั้นคุณก็ดูของในกระเป๋าเป้ใบไม่ใหญ่นักข้างในมี มีดสั้นอันเล็ก ไฟเช็ก กระบอง
Aนั่งคิดไปเรื่อย ๆ Bถือกระบองไว้ตลอดเเละพกมีดสั้นไว้ในกระเป๋ากางเกง Cพักผ่อน
10. ตึงตึงตึงตึงๆ!!! เสียงทุบประตูดังสนั่นหลังจากนั้นขวานไม่ใหญ่มากก็ผ่าลงตรงกลางประตูให้เห็นร่องรูไม่ใหญ่มาก คุณเห็นหน้าตาหญิงชราท่่่่่่่าทางน่ากลัวคุณพยายามตั้งสติ เเละนี้คือทางเลือกสุดท้าย
Aเตรียมสู้กับเธอใช้กระบองเเละมีด Bใช้กระบองเตรียมที่จะทุบเธอให้เเหลก Cพยายามรีบเปิดหน้าต่าง
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2เมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2เมื่อคุณได้เป็นหนึ่งในสมาชิกวงไอดอลชื่อดัง✨เมื่อคุณได้เป็นหนึ่งในสมาชิกวงไอดอลชื่อดัง✨คุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงคุณจะเป็นสัตว์อะไรคุณจะเป็นสัตว์อะไรIf we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งIf we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งไปช้อปปิ้งกันดีกว่าค่ะ🐣ไปช้อปปิ้งกันดีกว่าค่ะ🐣If you lived in the 2000sIf you lived in the 2000sเมื่อคุณหลุดเข้ามาในนิยาย ชาย×ชาย จีนโบราณเมื่อคุณหลุดเข้ามาในนิยาย ชาย×ชาย จีนโบราณคุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)ลักษณะนิสัยของแต่ละวันลักษณะนิสัยของแต่ละวันRestaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚Restaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?มาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤มาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤Let's go to Opera showLet's go to Opera showเมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์เมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์ถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลคุณเป็นคนใจเย็นรึเปล่า?!คุณเป็นคนใจเย็นรึเปล่า?!คุณจะมีแฟนไทป์ไหน???คุณจะมีแฟนไทป์ไหน???🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨Brooklyn Baby VibesBrooklyn Baby Vibesคุณเหมือนใครใน 4eveคุณเหมือนใครใน 4eve