หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

คุณตรงสเปกผมกี่เปอร์เซ็นต์กันบ้างน้าาาา~

คุณตรงสเปกผมกี่เปอร์เซ็นต์กันบ้างน้าาาา~
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย KEN MCQUAY KEN MCQUAY โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. มาแต่งตัวกันครับ!?
A B C D E
2. เมคอัพ!?
A B C D E
3. ทรงผม!?(ไม่รวมสีผมน้าา)
A B C D E
4. สีผมน้าบบบบ!?
A B C D E
5. ชื่อ/อายุคุณล่ะ!?(แต่งชื่อไม่เป็นครับ🤧)ชื่อ/อายุคุณล่ะ!?(แต่งชื่อไม่เป็นครับ🤧)
Aจ้าว 18y Bแนนซี่ 22y Cมีนา 19y Dเคน 14y-17y Eนู่เนย 16y
8. ลืม!!นิสัยคุณ!?ลืม!!นิสัยคุณ!?
Aง่ายๆอะไรก็ได้ /ชอบเที่ยว /เข้าได้กับทุกคน /เรื่องเรียนไม่ต้องพูดระดับนี้เก่งอยู่แล้วว /โกรธง่ายหายเร็ว /รักใครแล้วลงทุนจนหมดทั้งใจ /สายลุย /ชอบเล่นเกม Bเติมหน้าทุกๆ5นาที /ชอบเที่ยว /เรียนพอได้ /เฟรนลี่ /เกลียดใครแล้วเกลียดจิง /เป็นที่หมายปองของชายหลายๆคน /ยั่วแฟนเก่ง /ร้องไห้ทีแค่5หยด /ห่วงสวย Cหนอนหนังสือ /ชอบอยู่คนเดียวมากกว่าเข้าสังคม /การอ่านหนังเป็นงานอดิเรก /แต่งหน้าเบาๆ /เรียนเก่ง /ใสซื่อ /ดูอนิเมะคืองานอดิเรก /เงียบๆ /มีมารยาทกับทุกคน /ขี้สงสาร Dน่ารัก /ถ่อมตัว /ตัวเล็ก /เป็นที่รักของมัมมี๋ /เที่ยวคาเฟ่ทุกๆเดือน /ขี้อ้อน /อ่อนโยน /ใสๆ /นอนได้ทุกเวลา Eเรื่องเรียนพอได้ /รักเดียว /ชอบแกล้ง /ขี้อ้อน /ฮอตเกลือเกิน!! /ดูแลคนเก่ง /ขี้โม้ /ฟังเพลงคืองานอดิเรก
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?มาเป็นเจ้าหญิงกันค่ะ(สมมุติ)มาเป็นเจ้าหญิงกันค่ะ(สมมุติ)ชีวิตมัธยม🌸ชีวิตมัธยม🌸เมื่อคุณติดอยู่ในห้องกับเพื่อน ! (ญ. ♡ ช.)เมื่อคุณติดอยู่ในห้องกับเพื่อน ! (ญ. ♡ ช.)18+ ♡18+ ♡เมื่อคุณเป็นมาเฟียเมื่อคุณเป็นมาเฟียคุณเป็นเด็กของผู้บ่าวคนไหนใน 4KINGSคุณเป็นเด็กของผู้บ่าวคนไหนใน 4KINGSwhat is your style ?what is your style ?หากคุณเป็นคนรัสเซียจะหล่อขนาดไหน?หากคุณเป็นคนรัสเซียจะหล่อขนาดไหน?เมื่อคุณเป็นเจมีไนน์.เมื่อคุณเป็นเจมีไนน์.คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเป็นใครใน mashleคุณเป็นใครใน mashleเมื่อคุณต้องเป็น "ประธานนักเรียนดูเเลรุ่นน้อง"เมื่อคุณต้องเป็น "ประธานนักเรียนดูเเลรุ่นน้อง"เมื่อคุณเป็นชาวบ้านในสมัยอยุธยาเมื่อคุณเป็นชาวบ้านในสมัยอยุธยาWhen you are an artistWhen you are an artistุคุณปกติหรือแปก?ุคุณปกติหรือแปก?นิสัยของคุณเหมือนสุนัขพันธุ์ไหน🐶นิสัยของคุณเหมือนสุนัขพันธุ์ไหน🐶🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiIf you were a mermaidIf you were a mermaidมาเป็นนักเรียนญี่ปุ่นกันเถอะ !มาเป็นนักเรียนญี่ปุ่นกันเถอะ !คุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?ฉายาของคุณในโรงเรียนเวทมนตร์ฉายาของคุณในโรงเรียนเวทมนตร์ไปเที่ยวเทศกาลดอกไม้ไฟกัน (花火大会 )ไปเที่ยวเทศกาลดอกไม้ไฟกัน (花火大会 )