หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

นิสัยของคุณเป็น เทพเซียน จอมมาร หรือ กึ่งเทพมาร ☯︎

นิสัยของคุณเป็น เทพเซียน จอมมาร หรือ กึ่งเทพมาร ☯︎
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย Lin Beifeng Lin Beifeng โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. ในตอนเเรกคุณคือลูกสาวขุนนางในราชสำนักเเต่เพราะเกิดอุบัติเหตุทำให้คุณเสียชีวิต คุณเสียชีวิตเพราะเหตุใด
Aถูกกล่าวหาว่าเป็นกบฏจึงถูกประหารทั้งตระกูล Bถูกวางเพลิงในจวน Cถูกเเม่เลี้ยงที่เป็นอนุวางยาพิษลงในชา
2. คุณลืมตาขึ้นก็พบบุคคลนิรนาม เขาพูดเเค่ว่าให้เราเลือกโดดลงไปห้วงใดห้วงหนึ่ง คุณไม่ได้ถามอะไรมากมายเพียงเเค่ลังเลอยู่ครู่จึงกระโดดลงไป หน้าตาคนนิรนามผู้นั้น
A B C
3. คุณตกลงมากลางทะเลสาป พอคุณลืมตามาก็พบกับชายคนหนึ่งที่ยืนกอดอกมองคุณอยู่ หน้าตาของผู้ชายคนนั้น
A B C
4. คุณมองเขาอยู่พักหนึ่งเเล้วค่อยๆลุกขึ้น หลังจากคุณลุกขึ้นก็ได้ก้มมองชุดตัวเอง คุณหมุนตัวไปมาหลายรอบจนคนตรงหน้าบอกให้คุณพอ ชุดของคุณคือ
A B C
6. คุณเหมือนจะมีทางเลือกไม่มากจึงก้าวลงไปในทะเลสาปความรู้สึกเจ็บปวดเจียนตายนั้นทรมารเหมือนมีคนมาหักกระดูกคุณ หลังจากคุณผ่านการชำระร่างกายในทะเลสาปเเล้ว คุณเหมือนเปลี่ยนไปเป็นอีกคนเลย
A B C
7. จิ้งจอกเก้าหางที่คุณพบเจอมันโดยบังเอิญ
A B C
9. หลังจากคุณเเละสัตว์เลี้ยงของคุณก้าวเข้าไปยังประตูอีกมิติหนึ่ง คุณก็ได้พบกับคนนับร้อยที่ยืนรอคุณพร้อมกับพูดว่า.
Aยินดีตอนรับท่านกลับมา Bยินดีตอนรับนายหญิงกลับมาา Cยินดีต้อนรับคุณท่านกลับมา
11. คุณเลือกที่จะอยู่คนเดียว เพราะเหตุผลที่คุณกลับมาในครั้งนี้จริงๆเเล้วคือกลับเเก้เเค้น เเต่ก็มีคนทำให้คุณลังเลกับความรู้สึกคุณจึงเลือกที่จะ........ลงในหัวใจเพื่อเลี่ยงจุดอ่อนของตัวคุณ
Aตอกตะปูน้ำเเข็ง ทุกครั้งที่รู้สึกใจเต้นเเรงจะมีหนามนับร้อยมาทิ่มลงหัวใจ Bดื่มพิษทะลวงใจ ทุกครั้งที่รู้สึกใจเต้นเเรงจะเหมือนมีมดนับพันมากัดกินหัวใจ Cไปยังบ่อสาดทิพย์เพื่อทำลายความรู้สึกทั้ง7ในร่างกาย
12. คุณเริ่มไม่เเน่ใจว่าที่ทำลงไปทั้งหมดนี้มันใช่ตัวคุณหรือไหม คุณจึงทำลายพลังของคุณหมดเเละกลับไปเริ่มต้นใหม่
A🍀 B🌻 C🥀
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

ตัวตนที่แท้จริงตัวตนที่แท้จริงคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรเจ้าหญิงหงส์ขาวเจ้าหญิงหงส์ขาวเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองมาจัดโต๊ะเครื่องเขียนกัล!🫧มาจัดโต๊ะเครื่องเขียนกัล!🫧เมื่อคุณเข้าไปอยู่ในโลกแห่งเทพนิยายเมื่อคุณเข้าไปอยู่ในโลกแห่งเทพนิยายดอกไม้ประจำวันเกิด💐 (นับแบบสากล)ดอกไม้ประจำวันเกิด💐 (นับแบบสากล)เมื่อคุณไปโรงเรียนใหม่วันแรก !เมื่อคุณไปโรงเรียนใหม่วันแรก !เมื่อคุณใช้ชีวิตในชนบท🧹เมื่อคุณใช้ชีวิตในชนบท🧹สเปคหนุ่มที่คุณชอบสเปคหนุ่มที่คุณชอบเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?คุณเหมาะกับสาขาสื่อสารการแสดงหรือไม่คุณเหมาะกับสาขาสื่อสารการแสดงหรือไม่🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณจะได้เป็นแฟนใครในบัสคุณจะได้เป็นแฟนใครในบัสคุณจะได้แฟนเป็นหนุ่มประเทศอะไรคุณจะได้แฟนเป็นหนุ่มประเทศอะไรไปเยาวราชกันน🍛🍗🍟ไปเยาวราชกันน🍛🍗🍟คุณเป็นเพื่อนประเภทไหนใน Toxic Friendshipคุณเป็นเพื่อนประเภทไหนใน Toxic Friendshipถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรคุณเป็นใครในผู้นำ 4 ทิศคุณเป็นใครในผู้นำ 4 ทิศเมื่อคุณเปิดร้านไอติม🍨🍦😋เมื่อคุณเปิดร้านไอติม🍨🍦😋คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiเงือกน้อยผู้น่ารักเงือกน้อยผู้น่ารักมาเป็นคุณครูกัน><มาเป็นคุณครูกัน><If you go to Japan 🧨✨️If you go to Japan 🧨✨️