หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

Pov:เมื่อคุณสลับตัวกับฝาแฝด

Pov:เมื่อคุณสลับตัวกับฝาแฝด
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย hannibaby hannibaby โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. หน้าตาของคุณกับแฝด
A B C D
2. อยู่ๆพวกคุณก็เจอกันโดยบังเอิญพวกคุณเจอกันที่ไหน
Aโรงแรม Bห้าง Cแม่น้ำ Dสวนสาธารณะ
3. พวกคุณสับสนกันเล็กน้อยจึงดูบัตรประชาชนตัวเองว่าชื่อเหมือนกันแต่นามสกุลไม่เหมือนกัน เกิดวัน/เดือน/ปี เดียวกันอีก
Aยิ้มแห้งใส่กัน Bคุณพยายามไม่คิดมาก Cต่างฝ่ายต่างตกใจมาก Dพวกคุณสับสน
6. ฐานะของคุณไม่ค่อยมีเงินและอีกคนมีฐานะที่รวยมากกว่า แฝดของคุณอยากลองใช้ชีวิตแบบนี้ดูบ้างเธอเลยอยากสลับตัวกับคุณไม่นาน คุณตอบตกลงเพราะตัวเองก็อยากลองใช้ชีวิตรวยๆบ้างสักครั้งสองครั้งก็ดี
Aพรุ่งนี้มาเจอฉันที่ห้างนะ Bพรุ่งนี้มาเจอฉันที่ห้างนะ Cพรุ่งนี้มาเจอฉันที่ห้างนะ Dพรุ่งนี้มาเจอฉันที่ห้างนะ
7. วันต่อมาชุดที่คุณใส่มาห้าง
A B C D
8. ชุดของอีกคนล่ะ
A B C D
9. คุณทั้งคู่เข้าห้องน้ำไปแล้วโยนเสื้อให้กันจากผนังที่กั้นไว้แล้วเปลี่ยนชุดที่คุณเลือกเมื่อครู่ทันที พวกคุณออกมาจากห้องน้ำแล้วจัดทรงผมให้เหมือนฝั่งตรงข้ามหลังจากนั้นพวกคุณก็เข้ามาที่ร้านอาหารเมื่อจะมาคุย
A B C D
10. ของหวาน
A B C D
11. คุณตาโตเมื่อได้กินอาหารที่ไม่เคยแตะมาตลอดคุณมีความสุขมากจนอีกฝ่ายยิ้มให้หลังจากนั้นพวกคุณก็สลับกันคุยว่าที่เราอยู่เป็นยังไงมีใครบ้างหลังจากทำอะไรเสร็จแล้วพวกคุณจึงแยกกันกลับบ้านของอีกฝ่าย บ้านแฝดคุณ
A B C D
12. บ้านของคุณ
A B C D
13. ฝั่งของแฝดคุณ เธอมาถึงบ้านแล้วแต่ก็มีเสียงจะโกนไล่หลังมานั่นคือเพื่อนของคุณเองเค้านึกว่าเธอคนนั้นคือคุณเลยตบหัวทักายคุณแบบปกติ
Aออกไปเว้ยไอ้บ้า Bหึยยคุณเป็นใครคะ Cคุณเอ่ออย่าทำอะไรฉันเลยค่ะ Dอย่าแตะต้องตัวฉันนะคะ
14. เพื่อนของคุณตกใจกับการกระทำของคุณมากเขาหัวเราะเพราะไม่เคยด้านนี้ของคุณมาก่อนเขาเลยเล่นตามน้ำไปแนะนำตัวอย่างกวนๆหน้าตาของเขา
Aกร 26yกร 26y Bเจ 20yเจ 20y Cคิม 22yคิม 22y Dตะวัน 17yตะวัน 17y
15. แฝดคุณก็เลยโล่งใจทันทีเมื่อจำได้ว่าคุณก็เคยบอกตอนที่กินข้าวกันเสร็จ อยู่ๆเขาก็กอดคอคุณแล้วเดินไปที่ตลาดเพื่อที่จะมาหาอะไรกิน
Aเฮ้ย~ปล่อยก่อน Bปล่อยเว้ยๆ Cหยุดก่อนค่ะ Dกรุณาปล่อยด้วยค่ะ
16. เค้าหัวเราะให้คุณอีกครั้งส่ายหน้าเบาๆให้กับความเอ็นดูเค้าพาคุณมากินอาหารคาวที่ขายดีมากในตลาด
A B C D
17. แฝดของคุณที่ไม่เคยได้กินอาหารที่ตลาดมาก่อนก็ทำหน้างงนี่มันคืออะไร แต่เธอก็ยอมกินเธอติดใจรสชาตินี้มากหลังจากนั้นเพื่อนของคุณก็พามาที่ร้านของหวานที่คุณชอบ
A B C D
18. เขาซื้อมาแล้วคุณก็ลองชิมนี่ก็อร่อยพวกคุณจึงเดินไปซื้อของกินต่อเรื่อยๆจนค่ำแล้วเพื่อของคุณก็อาสามาส่งเธอถึงบ้านหลังจากที่ลากตัวไปตลาดเป็นเพื่อน
Aขอบคุณมากๆนะคะ Bของกินก็อร่อยหนิ Cขอบคุณนะคะ Dวันหลังถ้านายมาแตะฉันอีกมือไม่อยู่แล้วนะ
19. รอep2พาร์ทของคุณ
Acr.pin Bcr.pin Ccr.pin Dcr.pin
20. เจอกันค่ะพรุ่งนี้มาต่อแน่นอน
Aรอค่ะ Bดีมากๆ Cรอ Dบายๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณเปิดร้านอาหารในเมืองเมื่อคุณเปิดร้านอาหารในเมืองIf you very famous on Instagram 🌺If you very famous on Instagram 🌺คุณเหมือนใครใน789 traineeคุณเหมือนใครใน789 trainee当你是妾的时候。 (เมื่อคุณเป็นสนม) - ราชวงค์ชิง ✨当你是妾的时候。 (เมื่อคุณเป็นสนม) - ราชวงค์ชิง ✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨When you are 8th members of babymonsterWhen you are 8th members of babymonsterเมื่อคุณกับเพื่อนต้องไปทัศนศึกษาา💵เมื่อคุณกับเพื่อนต้องไปทัศนศึกษาา💵ต้อนรับเปิดเทอม😭💗✨ต้อนรับเปิดเทอม😭💗✨คุณจะได้รับบทอะไรใน รรคุณจะได้รับบทอะไรใน รรคุณชอบศิลปินโพไหน??คุณชอบศิลปินโพไหน??เมื่อคุณเป็นเด็กเนิร์ดที่มี 1 ใน 4 จตุรเทพมาตามจีบเมื่อคุณเป็นเด็กเนิร์ดที่มี 1 ใน 4 จตุรเทพมาตามจีบเมื่อคุณมีเวทมนตร์🪄-When you have magic🪄🧹เมื่อคุณมีเวทมนตร์🪄-When you have magic🪄🧹ไปเที่ยวทะเลกันสาวๆไปเที่ยวทะเลกันสาวๆเมื่อคุณไปเข้าค่ายลูกเสือเมื่อคุณไปเข้าค่ายลูกเสือ四夫人之一 - 1 ใน 4 พระชายา 🌺四夫人之一 - 1 ใน 4 พระชายา 🌺รักครั้งแรกของคุณในยุค 2000 🎞️📽️✨รักครั้งแรกของคุณในยุค 2000 🎞️📽️✨มาสร้างบ้านกัน!!มาสร้างบ้านกัน!!เมื่อคุณเป็นพรีเซ็นเตอร์ cintage 🩷เมื่อคุณเป็นพรีเซ็นเตอร์ cintage 🩷คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)您在中华人民共和国期间从事什么职业?- คุณทำอาชีพอะไรในยุคสาธารณะรัฐจีน ?您在中华人民共和国期间从事什么职业?- คุณทำอาชีพอะไรในยุคสาธารณะรัฐจีน ?ไปช็อปปิ้งกันเต้อะ✨ไปช็อปปิ้งกันเต้อะ✨If you have your own house🫑If you have your own house🫑คุณเหมือนใครใน789survivalคุณเหมือนใครใน789survivalคุณเป็นเเฟนที่ดีรึป่าวว?คุณเป็นเเฟนที่ดีรึป่าวว?