หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

เมื่อแฟนเก่าของคุณเป็นวงดนตรีชื่อดัง ver. nct dream

เมื่อแฟนเก่าของคุณเป็นวงดนตรีชื่อดัง ver. nct dream
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย planpicha planpicha โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. วันนี้เพื่อนของคุณชวนไปดูวงคอนเสิร์ตโปรดของคุณชุดที่คุณใส่ไป👗
A B C D E F G
2. ทรงผมของคุณล่ะ⭐️(รวมสีผมด้วยนะฮับ💪)
A B C D E F G
3. make up 💄
A B C D E F G
4. ยานพาหนะของคุณ 🦾
A B C D E F G
5. คุณถึงที่คอนเสิร์ตแล้วแต่เผอิญดันเจอแฟนใหม่กับเพื่อนของเขาพอดีเลยเดินเข้าไปทัก
Aคุณ : เธอก็มาด้วยหรอไม่เห็นจะบอกกันก่อนเลยแอบน้อยใจเหมือนกันนะเนี่ย เขา : เธอครับผมขอโทษไว้รอบหน้าเรามาดูด้วยกันนะคะ Bคุณ : เห้ย!คุณมาด้วยหรอประหลาดใจเลยนะไม่คิดว่าจะฟังเพลงแนวนี้เหมือนกัน เขา : ผมก็คลาดไม่ถึงเหมือนกันครับว่าจะได้เจอคุณ Cคุณ : ถามจริงมึงก็ชอบวงนี้ด้วยอ่อทำไมไม่เห็นจะรู้ เขา : ก็มึงไม่เคยถามกู มึงจะไปรู้กับกูไหมล่ะครับพี่ Dคุณ : เธอทำไมมาไม่เห็นจะบอกกันก่อนจะได้มาดูพร้อมกัน เขา :ขอโทษนะครับเราไม่รู้ว่าเธอจะชอบวงนี้เหมือนTT Eคุณ : อ้าวพี่ก็มาคอนเสิร์ตนี้ด้วยหรอคะ เขา : อ้าวเราก็มาด้วยหรอพี่ไม่ยักจะรู้ว่าเราจะชอบวงนี้เหมือนกัน Fคุณ : แกชอบวงนี้เหมือนกันหรอดีเลยไว้รอบหน้าเรามาดูกันสองคนนะ เขา : ได้เลยครับพี่ผมจะตั้งตารอเลย Gคุณ : มึงจะมาแล้วทำไมไม่บอกกูคะ เขา : เอ้าก็ไม่รู้ว่ามึงจะชอบฟังวงนี้เหมือนกันอีกอย่างกูอยากมากับเพื่อนด้วย
6. เขาชวนคุณกับเพื่อนไปดูคอนเสิร์ตด้วยกัน หน้าตาแฟนใหม่ของคุณ 😸
A B C D E F G
7. เพลงแรกที่วงโปรดคุณเล่น
A B C D E F G
8. เพลงที่สองที่วงโปรดคุณเล่น
A B C D E F G
9. เพลงที่สามที่วงโปรดของคุณเล่น
A B C D E F G
10. มาถึงเพลงสุดท้ายกันแล้ว มีคนในวงคนนึงพูดขึ้นออกมาว่า
Aบทเพลงสุดท้ายเป็นซิงเกิ้ลใหม่ของพวกเราเองครับ เป็นเพลงที่ผมลองแต่งเองครั้งแรกเพื่อแทนความรู้สึกให้คนๆนึง ขอบคุณนะที่คุณเข้ามาเป็นความสว่างไสวให้กับผม คุณทำให้โลกของผมสดใสขึ้นมากเลยล่ะ คิดถึงเสมอนะครับ Bเดินทางมาถึงเพลงสุดท้ายแล้วนะครับ เป็นเพลงใหม่ที่เราพึ่งปล่อยไปเอง อา..เป็นเพลงที่ผมแต่งครั้งแรกซะด้วยสิ เพลงนี้ผมแต่งให้ผู้หญิงคนนึงครับ ขอบคุณนะคะที่เข้ามาในชีวิตเรา ขอบคุณที่ซัพพอร์ตกันมาตลอด ขอบคุ Cเพลงนี้เป็นซิงเกิ้ลใหม่ของเราที่ผมตั้งใจแต่งให้กับเพื่อนคนนึงครับ เพื่อนที่ผมรักมากที่สุดในชีวิต กูรักมึงนะไม่รู้ว่ามึงจะยังฟังอยู่มั้ย แต่กูตั้งใจแต่งเพลงนี้มาให้มึงแทนความรู้สึกของกู ทุกเพลงหลังจากน Dเพลงนี้เป็นเพลงที่ผมแต่งมาให้คนๆนึงครับ เธอเป็นรุ่นน้องของผมเอง เธอทั้งสวย น่ารัก มีเสน่ห์นั่นคงเป็นเหตุผลว่าทำไมผมถึงได้ชอบเธอมากขนาดนั้น ถ้าเธอฟังอยู่อยากให้รู้ว่าพี่ไม่เคยลืมเธอเลยนะ พี่ยังคงรักเธอ Eอ่า..อะแฮ่มสวัสดีชาวไทยทุกท่านนะครับ เพลงสุดท้ายเป็นเพลงใหม่ที่เราพึ่งปล่อยไปเป็นเพลงที่ผมอยากให้กับเพื่อนคนนึง เฮ้ยมึงฟังอยู่ปะเอาเป็นว่าถ้ามึงฟังอยู่ กูรักมึงนะเว้ย ไม่เคยลืมมึงได้เลยว่ะ555 แต่ขอบคุ Fเพลงนี้เป็นเพลงที่ผมอยากจะมอบให้คนๆนึงครับ เราไม่ได้ติดต่อกันมานานมากแล้วตั้งแต่ที่ผมได้เดินตามความฝันของตัวเอง ผมอยากจะขอบคุณเธอคนนั้นครับที่ให้โอกาสและสนับสนุนผมมาตลอดถึงปีนี้เราจะไม่ได้อยู่ข้างกันแ Gเพลงนี้เป็นเพลงที่ผมแต่งให้กับพี่คนนึงครับ เธอทั้งใจดี น่ารัก รอยยิ้มของพี่เขามักจะทำให้ผมยิ้มตามเสมอ ถ้าพี่ฟังอยู่ผมก็ได้แต่แอบหวังว่าผมพอจะมีโอกาสมั้ย แต่คงไม่มีสินะ5555 สุดท้ายนี้ไอหมาเด็กตัวนี้รัก
11. คุณร้องไห้ออกมา เพลงที่เขาร้องให้กับคุณคือ
A B C D E F G
12. คุณกลับมาที่บ้านด้วยความรู้สึกมากมาย จนเห็นห้องเก็บของที่แฟนเก่าของคุณได้ทิ้งเอาไว้ ตั้งแต่เลิกกันคุณก็ไม่เคยเปิดห้องนั้นอีกเลย คุณจึงเปิดดูห้องเก็บของ คุณพบกับ??
Aกล้องถ่ายวิดีโอ เขาชอบถ่ายรูปถ่ายวิดีโอคุณกับเขามากก ทุกคลิปในนั้นมีแต่ความทรงจำอันล้ำค่าของคุณกับเขา ที่คุณไม่สามารถมีมันได้อีกแล้วกล้องถ่ายวิดีโอ เขาชอบถ่ายรูปถ่ายวิดีโอคุณกับเขามากก ทุกคลิปในนั้นมีแต่ความทรงจำอันล้ำค่าของคุณกับเขา ที่คุณไม่สามารถมีมันได้อีกแล้ว Bกลองชุดที่เขาทิ้งเขาไว้ จำได้ว่ามีช่วงเวลานึงที่เขามักจะสอนตีกลองให้กับคุณ มันสนุกจริงๆคุณคิดพร้อมกับหัวเราะออกมาเบาๆกลองชุดที่เขาทิ้งเขาไว้ จำได้ว่ามีช่วงเวลานึงที่เขามักจะสอนตีกลองให้กับคุณ มันสนุกจริงๆคุณคิดพร้อมกับหัวเราะออกมาเบาๆ Cกีตาร์ไฟฟ้าตัวโปรดของเขา เป็นกีตาร์ที่คุณซื้อให้เขาในวันเกิด เขาหวงมันมากถึงขั้นเอาไปนอนกอดแหนะ555 แต่เขาก็ทิ้งไว้กับคุณเพื่อที่เวลาคุณเห็นมันคุณจะได้นึกถึงเขากีตาร์ไฟฟ้าตัวโปรดของเขา เป็นกีตาร์ที่คุณซื้อให้เขาในวันเกิด เขาหวงมันมากถึงขั้นเอาไปนอนกอดแหนะ555 แต่เขาก็ทิ้งไว้กับคุณเพื่อที่เวลาคุณเห็นมันคุณจะได้นึกถึงเขา Dเครื่องเล่นแผ่นเสียงที่คุณกับเขามักจะเปิดมันฟังพร้อมกับเต้นรำไปด้วยกัน มันเป็นช่วงเวลาที่มีแค่เราสองคนและสว่างสไวมากเลยจริงๆเครื่องเล่นแผ่นเสียงที่คุณกับเขามักจะเปิดมันฟังพร้อมกับเต้นรำไปด้วยกัน มันเป็นช่วงเวลาที่มีแค่เราสองคนและสว่างสไวมากเลยจริงๆ Eเบสสีขาวที่เขาซื้อให้คุณในวันครบรอบปีแรกของเรา ส่วนเบสสีดำที่เขามักจะชอบขึ้นเล่นคอนเสิร์ตก็เป็นเบสที่คุณซื้อให้เขาในวันครบรอบปีแรกของเราเหมือนกัน บังเอิญจริงๆที่ซื้อเบสมาเหมือนกันนะน่ะ555555เบสสีขาวที่เขาซื้อให้คุณในวันครบรอบปีแรกของเรา ส่วนเบสสีดำที่เขามักจะชอบขึ้นเล่นคอนเสิร์ตก็เป็นเบสที่คุณซื้อให้เขาในวันครบรอบปีแรกของเราเหมือนกัน บังเอิญจริงๆที่ซื้อเบสมาเหมือนกันนะน่ะ555555 Fปิ๊กที่เขาสลักไว้ให้กับคุณ ส่วนปิ๊กที่คุณสลักให้กับเขา เขาก็ยังคงใส่ห้อยคอไว้เสมอไม่เคยเปลี่ยน เวลาที่เห็นเขาพร้อมกับสร้อยคอตามสื่อต่างๆมันยิ่งทำให้คุณคิดถึงมากขึ้นกว่าเดิมทุกครั้งปิ๊กที่เขาสลักไว้ให้กับคุณ ส่วนปิ๊กที่คุณสลักให้กับเขา เขาก็ยังคงใส่ห้อยคอไว้เสมอไม่เคยเปลี่ยน เวลาที่เห็นเขาพร้อมกับสร้อยคอตามสื่อต่างๆมันยิ่งทำให้คุณคิดถึงมากขึ้นกว่าเดิมทุกครั้ง Gคีย์บอร์ดคุณกับเขามักจะนั่งเล่นด้วยกันเสมอเวลาที่คุณหรือเขารู้สึกแย่ การมีเขาในตอนนั้นมันดีจริงๆคีย์บอร์ดคุณกับเขามักจะนั่งเล่นด้วยกันเสมอเวลาที่คุณหรือเขารู้สึกแย่ การมีเขาในตอนนั้นมันดีจริงๆ
13. สุดท้ายนี้คุณกับเขาก็กลายเป็นแค่คนที่เคยรู้จักกัน เป็นความทรงจำของกันและกัน คุณกับเขาก็แยกย้ายกันไปเติบโตและมีชีวิตของตัวเอง 1 pic 🥺
A B C D E F G
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณเหมาะกับการร้อง,แรปหรือเต้นคุณเหมาะกับการร้อง,แรปหรือเต้นเมื่อคุณกับ yuta คบหากัน ♥️เมื่อคุณกับ yuta คบหากัน ♥️เมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.เมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.คุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับเมื่อคุณเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวคุณจะได้คู่กับใครในนิยายวายแนวจีนโบราณคุณจะได้คู่กับใครในนิยายวายแนวจีนโบราณ𝐛𝐞 𝐢𝐝𝐨𝐥 🌷🌟 ! !𝐛𝐞 𝐢𝐝𝐨𝐥 🌷🌟 ! !มาออดิชั่นกันมาออดิชั่นกันเมื่อคุณแต่งงานกับประธานบริษัทเมื่อคุณแต่งงานกับประธานบริษัทคุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?ชีวิตในรั้วโรงเรียนกับเพื่อนชายอีก3คนชีวิตในรั้วโรงเรียนกับเพื่อนชายอีก3คนคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiเมื่อคุณเป็นสมาชิกคนที่10ของ Gen1es😆(ep.2)เมื่อคุณเป็นสมาชิกคนที่10ของ Gen1es😆(ep.2)มาซื้ออาหารสตรีทฟู๊ดกัน!มาซื้ออาหารสตรีทฟู๊ดกัน!เมื่อคุณเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวมาสร้างวงในค่ายของคุณกันค่ะ ❕มาสร้างวงในค่ายของคุณกันค่ะ ❕🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เมื่อคุณคือเมมเบอร์ Blackpink คนที่ 5เมื่อคุณคือเมมเบอร์ Blackpink คนที่ 5เมื่อคุณเป็นสายลับ!?เมื่อคุณเป็นสายลับ!?เมื่อคุณเป็นสาวๆพาวเวอร์พัฟเกิร์ล ver.คนเมื่อคุณเป็นสาวๆพาวเวอร์พัฟเกิร์ล ver.คนเมื่อคุณเป็นคอสเพลย์เยอร์เมื่อคุณเป็นคอสเพลย์เยอร์คุณเป็น introvert หรือ extrovertคุณเป็น introvert หรือ extrovertมาจัดห้องนอนกันมาจัดห้องนอนกันคุณจะติดมหลัยไหนคุณจะติดมหลัยไหน