หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

princess story ep.2

princess story ep.2
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย crepes11899 crepes11899 โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
3. ไม่ว่ายังไงคุณก็ยังยืนกรานที่จะไม่แต่ง พ่อของคุณขอคิดดูก่อน แม่ของคุณจึงบอกให้คุณขึ้นไปนอนเพราะนี่ก็ดึกแล้ว
Aเพคะ Bเพคะ Cเพคะ
4. ชุดนอนของคุณ
A B C
5. 6:30 น. คุณได้ตื่นขึ้นมาอาบน้ำแต่งตัววันนี้ใส่ชุดไหนดี
A B C
6. ทรงผมของคุณ
A B C
7. อาหารเช้าของวันนี้
A B C
8. คุณรู้สึกเบื่อจึงออกไปเดินเล่นข้างนอก คุณได้หันกลับไปมองปราสาท ปราสาทของคุณ
A B C
9. คุณได้เดินไปจนถึงสวนดอกไม้หลวง
A B C
10. คุณเดินไม่ทันระวังจึงสะดุดล้ม มีทหารคนหนึ่งได้เดินเข้ามาช่วยดูข้อเท้าของคุณ ทหารคนนั้นหน้าตาเป็นยังไง
A B C
12. ทหารยังไม่รุ้ว่าคุณเป็นเจ้าหญิง คุณและเค้าต่างก็ตกหลุมรักกันและแอบพบกับที่ที่สวนอยู่เสมอ
A🌺 B🌻 C💐
13. วันหนึ่งคุณและครอบครัวต้องไปพบปะประชาชน ชุดของคุณ
A B C
14. (ลืมเลย😅)ทหารคนนั้นชื่อปีเตอร์นะคะ / ปีเตอร์ได้มาราชตระเวนแถวนั้นพอดีจึงได้รู้ว่าคุณคือเจ้าหญิง เค้ารู้สึกกังวลมากว่าความสำพันธ์ของพวกคุณจะยังเป็นไปได้ไหม
Aปีเตอร์:นิ..นิ..นี่!!!ข้ากำลังรักกับเจ้าหญิงหรือเนี่ย😟 Bปีเตอร์:ข้าควรจะทำอย่างไรดี ข้ารู้สึกว่าข้าไม่คู่ควรเหลือเกิน😢 Cปีเตอร์:ข้ารักท่านมากลแต่ข้ามันเป็นคนต่ำต้อยข้ากลัวว่าข้าจะไม่คู่ควรกับท่าน🥲
15. คุณเห็นว่าปีเตอร์รู้ความจริงแล้วจึงได้ไปขอเสด็จพ่อกับเสร็จแม่ของคุณว่าคุณได้รักกับทหารคนหนึ่งมานานแล้ว พวกท่านได้ยินแล้วถึงรู้สึกไม่ค่อยพอใจแต่ก็บอกไปว่า
Aพ่อ:ทำไมลูกถึงไม่บอกพ่อกับแม่ แม่:🥲พ่อกับแม่ไม่ได้อยู่ในสายตาเจ้าแล้วหรอ คุณ:ลูกรักพวกท่านเพคะแต่ลูกแค่กลัวว่าถ้าบอกพวกท่านแล้วปีเตอร์จะเป็นอันตราย Bพ่อ:ทำไมลูกถึงไม่บอกพ่อกับแม่ แม่:🥲พ่อกับแม่ไม่ได้อยู่ในสายตาเจ้าแล้วหรอ คุณ:ลูกรักพวกท่านเพคะแต่ลูกแค่กลัวว่าถ้าบอกพวกท่านแล้วปีเตอร์จะเป็นอันตราย Cพ่อ:ทำไมลูกถึงไม่บอกพ่อกับแม่ แม่:🥲พ่อกับแม่ไม่ได้อยู่ในสายตาเจ้าแล้วหรอ คุณ:ลูกรักพวกท่านเพคะแต่ลูกแค่กลัวว่าถ้าบอกพวกท่านแล้วปีเตอร์จะเป็นอันตราย
17. จึงได้จัดงานแต่งให้กับพวกคุณ พอถึงวันแต่งเริ่มจากสไตน์การแต่งหน้า
A B C
18. ทรงผม
A B C
19. มงกุฏ
A B C
20. เครื่องประดับ
A B C
21. ชุดเจ้าสาว
A B C
22. ชุดเจ้าบ่าว
A B C
23. รองเท้า
A B C
24. ทุกคนได้ยกแก้วน้ำดื่มให้กับคุณ น้ำในงาน
A B C
25. แหวนแต่งงาน
A B C
26. เค้าได้ให้สร้อยเส้นหนึ่งกับคุณแล้วบอกว่ามันเป็นของๆแม่เค้าที่ถ่ายทอดมากับวงศ์ตระกูล ของชิ้นนั้น
A B C
27. ขอบคุณที่เข้ามาเล่นนะคะ🥰
A B C
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

您在中华人民共和国期间从事什么职业?- คุณทำอาชีพอะไรในยุคสาธารณะรัฐจีน ?您在中华人民共和国期间从事什么职业?- คุณทำอาชีพอะไรในยุคสาธารณะรัฐจีน ?If you're open a nails salon 💅🏻✨If you're open a nails salon 💅🏻✨คุณรู้จักวง BUS มากแค่ไหนคุณรู้จักวง BUS มากแค่ไหนThe 8th member of BabyMonster.The 8th member of BabyMonster.If you were rich person. เมื่อคุณได้เป็นคนรวยIf you were rich person. เมื่อคุณได้เป็นคนรวยเมื่อคุณเป็นเด็กเนิร์ดที่มี 1 ใน 4 จตุรเทพมาตามจีบเมื่อคุณเป็นเด็กเนิร์ดที่มี 1 ใน 4 จตุรเทพมาตามจีบ@ hello paris@ hello parisเมื่อคุณไปเที่ยวทะเลเมื่อคุณไปเที่ยวทะเล🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณเหมือนใครใน789 traineeคุณเหมือนใครใน789 traineeคุณจะได้รับบทอะไรใน รรคุณจะได้รับบทอะไรใน รรเมื่อคุณสร้างแบรนด์จิวเวลรี่เมื่อคุณสร้างแบรนด์จิวเวลรี่เมื่อคุณเป็นไซเรนเมื่อคุณเป็นไซเรนเมื่อคุณเปิดร้านอาหารเมื่อคุณเปิดร้านอาหารคุณเป็นเเฟนที่ดีรึป่าวว?คุณเป็นเเฟนที่ดีรึป่าวว?คุณเป็นสัตว์ในตำนานกรีกตัวไหน?คุณเป็นสัตว์ในตำนานกรีกตัวไหน?When you're a fairy~เมื่อคุณเป็นแฟรี่💐🌷🍄🍁When you're a fairy~เมื่อคุณเป็นแฟรี่💐🌷🍄🍁มาสร้างบ้านกัน!!มาสร้างบ้านกัน!!คำถามวงBusคำถามวงBus当你是妾的时候。 (เมื่อคุณเป็นสนม) - ราชวงค์ชิง ✨当你是妾的时候。 (เมื่อคุณเป็นสนม) - ราชวงค์ชิง ✨If you're a fairy 🧚🏻‍♀️If you're a fairy 🧚🏻‍♀️เมื่อคุณกับเพื่อนต้องไปทัศนศึกษาา💵เมื่อคุณกับเพื่อนต้องไปทัศนศึกษาา💵เมื่อคุณไปเยี่ยมบ้านที่ต่างจังหวัดเมื่อคุณไปเยี่ยมบ้านที่ต่างจังหวัดคุณเหมือนใครใน789survivalคุณเหมือนใครใน789survival