หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

คุณกับคนที่ชอบจะเป็นยังไงต่อไปป

ควิซนี้สร้างสรรค์โดย มึงก็เหมือนกุอย่าตอแหลค่ะอีแก่หัวหงอก มึงก็เหมือนกุอย่าตอแหลค่ะอีแก่หัวหงอก โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. เวลาคุณเดินเข้าไปทักว่า’วิชาต่อไปเรียนอะไรหรอ’เขาตอบใกล้เคียงกับอะไร
Aคณิตๆ Bตารางเรียนก็มีไม่ดูอ่ะมาถามทำไม Cน่าจะคณิตนะ😁 Dไม่สนใจ
7. เวลาที่คุณต้องไปไหนคนเดียวเขาจะมาด้วยมั้ย
Aมาๆ Bไม่คิดจะมาเลย Cไม่สนจายยยย Dมาทุกครั้ง
8. จบแล้ววว คุณคิดว่าเขาชอบมั้ยมั้ยล่ะะ
Aไม่ชอบเลย Bไม่คิดจะชอบด้วยซ่ำ Cชอบมาก Dไม่รู้สิ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณจะมีแฟนไทป์ไหน???คุณจะมีแฟนไทป์ไหน???Brooklyn Baby VibesBrooklyn Baby VibesIf you lived in the 2000sIf you lived in the 2000sเมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2เมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2ไปช้อปปิ้งกันดีกว่าค่ะ🐣ไปช้อปปิ้งกันดีกว่าค่ะ🐣คุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูร🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เมื่อคุณได้เป็นหนึ่งในสมาชิกวงไอดอลชื่อดัง✨เมื่อคุณได้เป็นหนึ่งในสมาชิกวงไอดอลชื่อดัง✨ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรคุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)ลักษณะนิสัยของแต่ละวันลักษณะนิสัยของแต่ละวันIf we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งIf we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงคุณเหมาะกับผู้ชายผู้หญิงแบบไหน?คุณเหมาะกับผู้ชายผู้หญิงแบบไหน?Let's go to Opera showLet's go to Opera showคุณเหมือนใครใน 4eveคุณเหมือนใครใน 4eveเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?ถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลเมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์เมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiRestaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚Restaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚คุณเป็นคนใจเย็นรึเปล่า?!คุณเป็นคนใจเย็นรึเปล่า?!เมื่อคุณหลุดเข้ามาในนิยาย ชาย×ชาย จีนโบราณเมื่อคุณหลุดเข้ามาในนิยาย ชาย×ชาย จีนโบราณคุณจะเป็นสัตว์อะไรคุณจะเป็นสัตว์อะไร