หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

❀ You’re lady in Roman ชีวิตเลดี้ในยุคโรมันของคุณ 𓈒 🕊

❀ You’re lady in Roman ชีวิตเลดี้ในยุคโรมันของคุณ 𓈒 🕊
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย lovebabe lovebabe โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. คุณคือลูกสาวท่านดยุกผู้ร่ำรวย ที่มีโฉมหน้าที่งดงาม กลิ่นหอมราวดอกไม้ที่พึ่งผลิ คุณมีชื่อว่าอะไร
AViolet ꒰ ไวโอเล็ต ꒱ BLayla ꒰ เลล่า ꒱ CSophia ꒰ โซเฟีย ꒱ DCharlotte ꒰ ชาร์ล็อค ꒱
3. เวลาว่างคุณมักจะไปที่ไหน
A B C D
4. วันนี้เป็นวันเกิดที่คุณมีอายุครบ 18 ปี งานเลี้ยงวันเกิดของคุณถูกจัดในคฤหาสน์ ผู้คนต่างต้องการมาพบ( ความสวยของ ) คุณ บรรยากาศงานเลี้ยง
A B C D
5. คุณได้แอบแยกตัวออกมาจากกลุ่มคนที่วุ่นวาย ปล่อยให้แขกในงานสังสรรค์กันอย่างเฮฮา แล้วคุณออกมาที่ไหน
A B C D
7. การสนทนาของพวกคุณการสนทนาของพวกคุณ
Aเขาคิดว่าคุณเป็นเพื่อนของเจ้าของงาน และเขามาที่นี่เพื่อสานสัมพันธ์ระหว่างตระกูล เขาหวานเสน่ห์เก่งมากแต่คุณตามคำพูดเขาไม่ทันเลย 55 Bคุณได้เข้าไปพูดคุยกับเด็กน้อยจนได้รู้ว่ามีขโมยมาขโมยของแม่เด็ก จึงได้หลงทางกันมา คุณแค้นและเกลียดคนพวกนี้มากกล้าทำกับผู้หญิงและเด็กได้ไง ! เมื่อเข้าไปช่วยแม่เด็กได้ เธอก็การ์ดเชิญเข้าวังเป็นของตอบแทน Cเขากับคุณก็พอจะรู้จักกันแต่ไม่เคยคุยกันเลย เขาถามว่าคุณออกมาทำไมแต่ก็ไม่มีท่าทีจะชวนกลับงาน เพิ่งจะรู้ว่าเขาก็แอบมีมุมเท่เหมือนกันหลังจากคุยกันสักพัก Dเขาเดินมาถามทางคุณมองว่าเขาบื้อมาก เพราะถึงไม่มีป้ายเขาก็ควรจะเห็นคฤหาสน์อันใหญ่โตของฉัน ดังนั้นฉันจะดูแลเขาเอง
9. หลังจากเหตุการณ์ในครั้งนี้ ทุกคนปลอดภัยดี ปรากฎว่าคนร้ายคือหนึ่งในตระกูลที่ไม่พอใจที่ผู้นำตระกูลคือพวกเรา ทุกอย่างผ่านไปได้ด้วยดี ทุกคนยกความดีให้คุณเนื่องจากคุณช่วยผู้คนไว้ได้มากมายคุณได้รับก่รยกย่อง
Aมันโดนจับได้ปุ้บ ด่ากราดเลย55 Bการต่อสู้ครั้งนี้ถึงจะดุเดือดแต่ฝีมือฉันก็ไม่เลว Cทำไมคนในตระกูลเราน่ากลัวแบบนี้กัน Dไม่เข้าใจว่าทำไมต้องประสงค์ร้ายกันขนาดนี้
11. Cr printerest น้าคั้บ ใครอยากหาเจ้าของรูปแคปแล้วนำไปค้นหาได้เลย
Aคั้บ Bค่ะ Cจ้า Dเค
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณหลุดเข้ามาในนิยาย ชาย×ชาย จีนโบราณเมื่อคุณหลุดเข้ามาในนิยาย ชาย×ชาย จีนโบราณเมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์เมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์If we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งIf we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งคุณจะเป็นสัตว์อะไรคุณจะเป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?Let's go to Opera showLet's go to Opera showคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลคุณจะมีแฟนไทป์ไหน???คุณจะมีแฟนไทป์ไหน???คุณเหมือนใครใน 4eveคุณเหมือนใครใน 4eveIf you lived in the 2000sIf you lived in the 2000sเมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2เมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiเมื่อคุณได้เป็นหนึ่งในสมาชิกวงไอดอลชื่อดัง✨เมื่อคุณได้เป็นหนึ่งในสมาชิกวงไอดอลชื่อดัง✨ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรลักษณะนิสัยของแต่ละวันลักษณะนิสัยของแต่ละวัน🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณเหมาะกับผู้ชายผู้หญิงแบบไหน?คุณเหมาะกับผู้ชายผู้หญิงแบบไหน?Restaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚Restaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚ไปช้อปปิ้งกันดีกว่าค่ะ🐣ไปช้อปปิ้งกันดีกว่าค่ะ🐣Brooklyn Baby VibesBrooklyn Baby Vibesคุณเป็นคนใจเย็นรึเปล่า?!คุณเป็นคนใจเย็นรึเปล่า?!