หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

When you're in an international school (เมื่อคุณอยู่ในโรงเรียนอินเตอร์) [ผญ.]

When you're in an international school (เมื่อคุณอยู่ในโรงเรียนอินเตอร์) [ผญ.]
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย KLER Zx KLER Zx โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
3. รถของคุณล่ะ?
ACr.WattpadCr.Wattpad BCr.CNETCr.CNET CCr.VanielCr.Vaniel DCr.Baltimore SunCr.Baltimore Sun
6. คาบแรกคุณเรียนวิชา?
Aสังคมศึกษา Bพละ Cภาษาอังกฤษ Dเคมี
7. พักเที่ยงแล้ว! โรงอาหารเป็นแบบไหน?
ACr.SICOCr.SICO BCr.Messiah CollegeCr.Messiah College CCr.Virco Inc.Cr.Virco Inc. DCr.ArchDailyCr.ArchDaily
8. อาหารที่คุณซื้อมากินล่ะ?
ACr.TIFFY COOKS | Posting Daily Auth Easy Asian RecipesCr.TIFFY COOKS | Posting Daily Auth Easy Asian Recipes BCr.Inquiring ChefCr.Inquiring Chef CCr.Closet CookingCr.Closet Cooking DCr.DelishablyCr.Delishably
10. คาบหลังเที่ยงคุณเรียนอะไร?
Aชีวะ Bคอมพิวเตอร์ Cศิลปะ Dสุขะศึกษา
11. ระหว่างที่คุณเรียน จู่ๆครูที่สอนออกไปทำธุระ คุณจะทำอะไร?
Aคุยกับเพื่อนๆ (Cr.saniya)คุยกับเพื่อนๆ (Cr.saniya) Bแอบไปเล่นกีฬา (Cr.Виктория)แอบไปเล่นกีฬา (Cr.Виктория) Cทำงานต่อ (Cr.mary w)ทำงานต่อ (Cr.mary w) Dหลับ (Cr.mika °.°)หลับ (Cr.mika °.°)
14. ใครที่ได้ผลลัพธ์เป็นNerdที่มันเขียนว่าNeedเพราะแป้นมันเปลี่ยนนะครับ(ลืมเช็คเลย)
AYahh Bครับ/ค่ะ Cเค Dอือ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

มาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤มาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤ลักษณะนิสัยของแต่ละวันลักษณะนิสัยของแต่ละวันIf we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งIf we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งคุณเป็นคนใจเย็นรึเปล่า?!คุณเป็นคนใจเย็นรึเปล่า?!คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)เมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2เมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูร🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เมื่อคุณได้เป็นหนึ่งในสมาชิกวงไอดอลชื่อดัง✨เมื่อคุณได้เป็นหนึ่งในสมาชิกวงไอดอลชื่อดัง✨ไปช้อปปิ้งกันดีกว่าค่ะ🐣ไปช้อปปิ้งกันดีกว่าค่ะ🐣เมื่อคุณหลุดเข้ามาในนิยาย ชาย×ชาย จีนโบราณเมื่อคุณหลุดเข้ามาในนิยาย ชาย×ชาย จีนโบราณถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลRestaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚Restaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚ถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเหมือนใครใน 4eveคุณเหมือนใครใน 4eveIf you lived in the 2000sIf you lived in the 2000sBrooklyn Baby VibesBrooklyn Baby VibesLet's go to Opera showLet's go to Opera showเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?คุณจะมีแฟนไทป์ไหน???คุณจะมีแฟนไทป์ไหน???เมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์เมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์คุณจะเป็นสัตว์อะไรคุณจะเป็นสัตว์อะไร