หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เมื่อคุณหลุดเข้าไปในนิยายแล้วกลายเป็นนางเอก...

เมื่อคุณหลุดเข้าไปในนิยายแล้วกลายเป็นนางเอก...
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย Munusunu melody Munusunu melody โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. *คำเตือน เชิ่ดๆเข้าไว้ ฉลาดๆ! และทำตัวน่ารักในบางครั้ง* คุณตื่นขึ้นมาพบว่าที่นี่ไม่ใช่ห้องของคุณคุณได้หลุดเข้ามาในนิยายที่ซึ่งในตอนจบนางเอกต้องต//ายคุณจะเปลี่ยนแปลงมันได้หรือไม่...
Aที่นี่ที่ไหนเนี่ยยที่นี่ที่ไหนเนี่ยย B(เพิ่มเติม) *ถ้าคุณเลือกคำตอบที่ทำคะแนนได้ตํ่ากว่า15คะแนนคุณจะตุย* มีทั้งหมด35ข้อสู้ๆ! ไหวนะ555 Cนี่มัน...คุ้นๆ ที่นี่มันนิยายที่ฉันอ่านไปก่อนนอนนี่นานี่มัน...คุ้นๆ ที่นี่มันนิยายที่ฉันอ่านไปก่อนนอนนี่นา Dห้องใครเนี่ยสวยจัง...ห้องใครเนี่ยสวยจัง...
2. มีทั้งหมด5ข้อ ที่สามารถตอบได้อิสระ(ข้อที่มี"♡ข้างหน้า") ไปเก็บคะแนนกับ30ข้อที่เหลือเอานะคะ ♡หน้าตาของคุณ
A B C
3. วันนี้คุณได้ไปเดทกับพระเอก แต่นางร้ายจู่ๆก็พุ่งเข้ามา..."กรี๊ดด!! ทำไมเธอมาอยู่กับเซน(ชื่อพระเอก)ได้ห๊ะ! ออกไป" คุณจะตอบโต้ว่าไง?
Aมารยาทอะ มีหน่อยฉันก็อยู่ของฉันดีๆอยู่ๆพุ่งเข้ามากรี๊ดแบบนี้ไม่อายบ้างเหรอ B//ทำตัวไม่ถูก C//ไม่ตอบโต้หันมองหน้าพระเอกตาแป๋วๆ
4. พระเอกแอบยิ้มนิดๆให้กับที่คุณทำเมื่อสักครู่ แล้วก็บอกนางร้ายว่า "คุณผมทานอาหารอยู่ถ้ามีอะไรรบกวนมีมารยาทหน่อยนะครับ อย่ามายุ่งกับคนของผม"
Aคุณ: เธออยากจะมานั่งทานด้วยกันมั้ย จริงๆก็พอมีที่นั่งนะ Bคุณ: ออกไปสิยืนอยู่ทำไม Cคุณ: //นิ่ง
5. นางร้ายได้เดินออกไป...พระเอก: เธอน่ารักมากเลยนะรู้ตัวมั้ย
Aคุณ: //ยิ้มให้ Bคุณ: แต่เราทำแบบนั้นไป มันจะดีเหรอคะ Cคุณ: แน่นอนอยู่แล้ว ไม่ต้องบอกฉันก็รู้
6. คุณได้กลับบ้านมาแล้วก็ทบทวนหาวิธีที่จะรอดออกไป...แล้วก็ได้มีแสงสว่างขึ้นมา! (?): ฉันอยากให้เธอเปลี่ยนบทนางเอกใสซื่อให้ตอบโต้คนบ้าง! แล้วฉันจะส่งเธอกลับ ตกลงมั้ย
Aแต่เดิมนางเอกก็น่ารักอยู่แล้วนี่นา Bคุณเป็นใครอะ Cอ่าา คุณเป็นใครไม่รู้แต่ฉันตกลงค่ะ! ฉันเองก็อยากให้นางเอกเรื่องนี้ฉลาดๆสะบ้างฉันจะเล่นบทนั้นเอง!
7. เขาได้หายตัวไปและคุณก็ได้รับมอบหมาย ให้ทำภารกิจเปลี่ยนแปลงนางเอกของเรื่องนี้ซะ เดิมพันด้วยการที่ว่าคุณจะมีชีวิตต่อหรือไม่...เช้าวันนี้คุณทำอะไร
Aเรียนทำอาหาร Bเดินออกไปรดนํ้าต้นไม้ Cฝึกการต่อสู้
9. พระเอก: อย่างงั้นเหรอ แต่ว่าฉันว่าฉันสอนเธอทำอาหารดีกว่านะ
Aคุณ: ก็ได้ เขา: เค้ก Bคุณ: จำทำอะไรล่ะ~ เขา: เค้ก Cคุณ: โอเคค่ะ เขา: ทำเค้กละกันนะ
11. คุณและเขาได้นัดกันมาลองทำเค้กอีกสักครั้งนึง~ และ! แถ่นๆๆแท้นนน พอ: พัฒนาการก้าวกระโดดมากเก่งมากครับคุณและเขาได้นัดกันมาลองทำเค้กอีกสักครั้งนึง~ และ! แถ่นๆๆแท้นนน พอ: พัฒนาการก้าวกระโดดมากเก่งมากครับ
Aคุณ: ได้คนสอนดีล่ะมั้งคะ Bคุณ: หื้ม...ฉันว่ามันควรจะดีกว่านี้สิครีมยังไม่เรียบเลย Cคุณ:เย่! ครั้งนี้ิออกมาดีเลย
20. พระเอก:y/n! y/n! ได้ยินฉันมั้ยขอโทษนะที่มาช้า...//เข้ามาช่วย สุดท้ายคุณก็โดนหนักอยู่ดี
Aคุณ: อื้อ- //สลบไป B//สลบไม่ได้สติเลย Cคุณ: อึก...มาช้าดีกว่าไม่มาค่-//สลบไป
21. (โรงพยาบาล) พ่อคุณ: y/n ฟื้นแล้วเหรอพ่อส่งคนไปจัดการพวกนั้นให้แล้วนะแต่มันไม่ปริปากบอกเลยว่าใครคือหัวหน้าอะ
Aคุณ: หึ...ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าใครทำ เดี๋ยวหนูส่งบอดิการ์ดไปจัดการเอง! ทำหนูขนาดนี้ Bคุณ: หาตัวให้ได้นะคะ! Cคุณ: ช่างเขาเถอะค่ะ หนูปลอดภัยก็พอแล้ว
22. ♡โอเคผ่านมาจะเกิน ครึ่งควิซแล้วไหนพระเอกหน้าตาเยี่ยงไร55555
Aดูเด็กเรียนดูเด็กเรียน Bลุคแบดๆลุคแบดๆ C
24. แสงปริศนาได้ปรากฎขึ้นในตอนกลางคืนที่คุณอยู่คนเดียว(?): y/n เธอทำหน้าที่ได้ดีหนิ อยากกลับมั้ย? ฉันจะเคารพการตัดสินใจของเธอ
Aอยากกลับบ้านจะแย่แล้วว Bไม่ล่ะ อยู่ที่นี่สบายกว่าเยอะ Cไม่! ฉันอยากใช้ชีวิตอยู่ที่นี่กับเซนมากกว่า
25. แสงได้ค่อยๆหายไป...เซนเดินเข้ามา พระเอก: สองทุ่มแล้วทำไมคุณคนไข้ยังไม่นอนอีกคะ~
Aนอนไม่หลับอะ Bปกติฉันนอนดึกนี่นา ร่างกายปรับตัวไม่ทัน Cรอคนมาบอกฝันดีมั้งคะ
28. (ในตอนเย็น) นางร้าย: ฉันมาเยี่ยม...ขะ..ขอโทษนะ
Aคุณ: ฉันไม่รับ! ออกไป จะมาไม้ไหนอีก Bคุณ: มาแปลก Cคุณ: อื้อ
31. คุณเริ่มมีใจให้พระเอกรึยังคะ
Aมี...เยอะเลย Bมีแล้วนะนิดๆ Cไม่
33. ในตอนที่คุณกำลังนอนอยู่นนั้นเองแสงก็ปรากฎขึ้น (?):y/n อีกไม่นานบทสรุปของเกมนี้จะจบแล้วนะ...เธอจะได้รู้แล้วว่าชีวืตเธอจะเป็นยังไง
Aคุณ: ยังไม่ทันได้เตรียมใจเลย แล้วถ้าบทสรุปออกมาไม่ดีล่ะ Bคุณ: //นิ่งชะงัก Cคุณ: ฉันมีคำถา- //เขาหายไปแล้ว
34. คุณอยากให้บทสรุปของเกมนี้จบลงอย่างไร?
Aตุยจากไป... Bสานต่อธุรกิจคุณพ่อ Cได้กลับบ้าน Dได้อยู่กับเซน
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

มาเเต่งงานกันมาเเต่งงานกันIf you were a mermaidIf you were a mermaidนิสัยของคุณเหมือนสุนัขพันธุ์ไหน🐶นิสัยของคุณเหมือนสุนัขพันธุ์ไหน🐶ไปตั้งแคมป์ที่น้ำตกกันไปตั้งแคมป์ที่น้ำตกกันLet’s go have a picnicLet’s go have a picnicุคุณปกติหรือแปก?ุคุณปกติหรือแปก?เมื่อคุณเป็นชาวบ้านในสมัยอยุธยาเมื่อคุณเป็นชาวบ้านในสมัยอยุธยาไปเที่ยวเทศกาลดอกไม้ไฟกัน (花火大会 )ไปเที่ยวเทศกาลดอกไม้ไฟกัน (花火大会 )คุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?มาเปิดร้านดอกไม้กัน💐🤩มาเปิดร้านดอกไม้กัน💐🤩นิสัยตามวันเกิดคุณกันค่านิสัยตามวันเกิดคุณกันค่าไปโรงเรียนใหม่กันค่ะไปโรงเรียนใหม่กันค่ะคุณเป็นเด็กของผู้บ่าวคนไหนใน 4KINGSคุณเป็นเด็กของผู้บ่าวคนไหนใน 4KINGSwhat is your style ?what is your style ?สดุดรักรุ่นพี่รูมเมท ! 🙈 (ช. ♡ ช.)สดุดรักรุ่นพี่รูมเมท ! 🙈 (ช. ♡ ช.)18+ ♡18+ ♡ชีวิตมัธยม🌸ชีวิตมัธยม🌸มาเป็นเจ้าหญิงกันค่ะ(สมมุติ)มาเป็นเจ้าหญิงกันค่ะ(สมมุติ)🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณบ้าหมือไร่?คุณบ้าหมือไร่?เมื่อคุณเป็นน้องของโรเซ่แบล็คพิ้งค์เมื่อคุณเป็นน้องของโรเซ่แบล็คพิ้งค์มาเป็นนักเรียนญี่ปุ่นกันเถอะ !มาเป็นนักเรียนญี่ปุ่นกันเถอะ !หากคุณเป็นคนรัสเซียจะหล่อขนาดไหน?หากคุณเป็นคนรัสเซียจะหล่อขนาดไหน?เมื่อคุณติดอยู่ในห้องกับเพื่อน ! (ญ. ♡ ช.)เมื่อคุณติดอยู่ในห้องกับเพื่อน ! (ญ. ♡ ช.)