หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

คุณเป็นใครใน Twice🤟❤️

คุณเป็นใครใน Twice🤟❤️
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย mewkochan2801 mewkochan2801 โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. คุณกับฤดูใบไม้ผลิคุณกับฤดูใบไม้ผลิ
Aรู้สึกกระปรี้กระเปร่าจากพลังของธรรมชาติ และใช้เวลาเพื่อมุ่งเน้นการพัฒนาตนเองและการเติบโต และคิดทบทวนเกี่ยวกับอายุที่เพิ่มมากขึ้นอีกปีหรือสิ่งที่ได้เกิดขึ้นไปแล้วในฤดูที่แล้วและสิ่งที่กำลังจะเกิดในฤดู Bได้รับแรงบันดาลใจจากความงามของธรรมชาติ และใช้เวลานี้สร้างงานศิลปะ ดนตรี หรือการแสดงออกในรูปแบบอื่นๆ Cสนุกกับการจัดกิจกรรมหรือเป็นผู้นำในกิจกรรมต่างๆ หรือทำงานในโครงการที่ได้รับมอบหมายให้รับผิดชอบในฐานะของผู้นำหรือผู้บริหาร Dสนุกกับการจัดงานสังสรรค์ ทำอาหาร หรือวางแผนกิจกรรมสำหรับเพื่อนๆและครอบครัวเพื่อใช้เวลาร่วมกัน Eรู้สึกถึงความหวังและการเริ่มต้นใหม่ และใช้เวลานี้ทำงานในโครงการสร้างสรรค์หรือเป็นอาสาสมัครในเรื่องที่ฉันสนใจ Fสนุกกับการเข้าร่วมเทศกาลและวางแผนจัดงานปาร์ตี้และสังสรรค์กลางแจ้ง เพื่อเข้าร่วมงานเทศกาลดนตรี Gอาจแบ่งปันพื้นที่ในบ้านของตัวเอง จัดแบ่งเป็นแปลงในการปลูกสวน และเตรียมตัวสำหรับ camping ในฤดูใบไม้ผลิ Hได้รับแรงบันดาลใจจากพลังงานแห่งฤดูกาลและใช้เวลานี้สำรวจงานอดิเรกใหม่ๆ หรือเดินทางไปยังสถานที่ใหม่ๆ Iสนุกกับการใช้เวลากับครอบครัวและเพื่อนฝูง จัดงานสังสรรค์ และทำอาหารให้เพื่อนๆและสมาชิกในครอบครัวกินและใช้เวลาร่วมกัน
2. คุณกับการเป็นเจ้านายคนคุณกับการเป็นเจ้านายคน
Aทำงานอย่างตรงไปตรงมาเพื่อหาวิธีแก้ไขปัญหาอย่างมีประสิทธิภาพและอาจทำทุกอย่างเพื่อให้ทีมและงานเติบโตไปข้างหน้า Bอ่อนไหวต่อความต้องการทางอารมณ์ของพนักงานและอาจให้ความสำคัญกับการสร้างความสัมพันธ์ที่ทุกคนสนิทกันและเป็นกันเอง Cจัดลำดับความสำคัญในการสร้างสภาพแวดล้อมการทำงานที่มีความหมายและเติมเต็มรวมถึงฮีลใจของพนักงานทุกคน และอาจกระตุ้นให้ทีมทำงานเพื่อจุดประสงค์หรือเป้าหมายที่สูงขึ้น Dทักษะพิเศษในการสนับสนุนความปรองดองและสร้างความสามัคคีในหมู่เพื่อนร่วมงานฉันอาจภักดีต่อทีมมากและอาจมีความปรารถนาอย่างแรงกล้าที่จะสร้างสภาพแวดล้อมการทำงานที่กลมกลืนกันและทุกคนมีความสุข Eจัดลำดับความสำคัญของการสร้างสภาพแวดล้อมการทำงานที่สนับสนุนและทำงานร่วมกัน และอาจกระตุ้นให้ทีมทำงานร่วมกันเพื่อเอาชนะความท้าทายหรืออุปสรรคที่เจอร่วมกัน Fความสำคัญกับการสร้างสภาพแวดล้อมการทำงานที่สนุกสนานและทุกคนสามารถมีส่วนร่วม และอาจกระตุ้นให้ทีมฉลองความสำเร็จในเวลาหลังเลิกงานและสนุกสนานกับการทำงานไปพร้อมกันได้ Gรู้สึกไม่ค่อยสบายใจกับการเปลี่ยนแปลงและอาจชอบวิธีการทำงานที่มีโครงสร้างเป็นรูปร่างชัดเจนมากกว่า Hชอบวิธีการทำงานที่มีโครงสร้างมากกว่า และอาจรู้สึกไม่ค่อยสบายใจกับการเปลี่ยนแปลงหรือความคลุมเครือของงานที่ไม่ชัดเจน Iให้ความสำคัญต่อความต้องการของพนักงาน และอาจมีโบนัสวันหยุด สิทธิ์สวัสดิการพิเศษ หรือพาลูกทีมไปเที่ยวช่วงวันหยุดได้
3. สาเหตุที่ทำให้เครียดสาเหตุที่ทำให้เครียด
Aเผชิญกับความขัดแย้ง เมื่อสิ่งที่คิดไม่เป็นไปตามที่ตัวเองคาดหวัง ตอนที่ถูกทำร้ายจิตใจ Bรู้สึกว่าความสัมพันธ์ของฉันไม่มั่นคงหรือเมื่อฉันเผชิญกับความขัดแย้ง ฉันกังวลเกี่ยวกับความสุขของคนรอบตัว Cรู้สึกว่าความคิดสร้างสรรค์หรือความเป็นปัจเจกของฉันไม่ได้รับการยอมรับ หรือการถูกแบนจากคนในสังคม หรือเพื่อนๆที่ฉันไว้ใจ Dรู้สึกว่าฉันไม่ได้มีความสุขกับช่วงเวลาที่ใช้อยู่ในช่วงเวลานั้น กลัวว่าจะไปเป็นคนแย่ๆหรือเรื่องแย่ๆในชีวิตของคนที่ฉันชอบ ใส่ใจ และแคร์ Eต้องเผชิญกับความขัดแย้งหรือเมื่อคนรอบตัวฉันเจ็บป่วยและไม่สบาย Fต้องแก้ปัญหาทุกอย่างด้วยตัวเอง เมื่อเจอคนที่ขี้เกียจและหาทางอู้งาน ฉันกังวลเกี่ยวกับชีวิตในอนาคตที่จะเกิดขึ้นกับฉัน Gรู้สึกว่าบางอย่างไม่เป็นไปตามความคาดหวัง Hความอ่อนไหวง่ายและผลลัพธ์ที่อาจเกิดขึ้นจากการตัดสินใจของฉัน Iคิดมาก
5. เมื่อเจอคนแบบยอนจินใน The Gloryเมื่อเจอคนแบบยอนจินใน The Glory
Aทุกคน เรื่องนี้เป็นเรื่องที่น่าเบื่อมากและเราขอให้เพื่อนๆทุกคนมีความสุขมากๆ ถ่ายรูปสวยๆใส่ไปงานศพ เพราะเรารู้สึกเหมือนกำลังจะตายอยู่แล้ว Bเธอสามารถเดินเข้ามาและขอคำปรึกษาจากเราได้นะ เพราะเราอยากจะรู้จริงๆว่าทำไมเธอถึงเป็นคนแบบนี้ และเธอเคยเจอเรื่องอะไรมาก่อนถึงได้ทำอะไรแบบนี้ได้ Cจู่ๆก็พูดถึงเรื่องอาหารขึ้นมา หรือวิธีการทำอาหาร ขั้นตอนการทำอาหาร เพื่อใช้ศัพท์ slang ในการหลอกด่าคนที่บูลลี่คนอื่น Dคุยกับตัวเองในกระจกและจำลองภาพของตัวเองในการเป็นเพื่อนกับคนๆนั้นก่อน แม้ว่ามีหัวจะ paint คนๆนั้นเป็นตัวร้ายในตัวละครที่ร้ายที่สุดในหนังในภาพยนตร์แล้วก็ตามแบบลอร์ดโวลเดอร์มอร์ Eถ้ามีคนเดินเข้ามาถามว่าเธอเป็นคนยังไง เราก็จะบอกว่าเธอเป็นคนที่ดี แต่แม่ของเราที่บ้านจะบอกว่าเธอเป็นตัวตลก แม่ของเราจะบอกว่าเธอเป็นคนที่แย่มากๆคนหนึ่งเลย Fไม่สามารถควบคุมสีหน้าและสายตาได้ ตอนคุยกับคนที่ตัวเองไม่ชอบ แต่สาบานได้ว่านี้ไม่ใช่การหาทางบูลลี่กลับ Gเราก็ชวนเพื่อนๆทุกคนที่รู้จักทั้งเพื่อนเก่าและเพื่อนใหม่มางานปาร์ตี้ ก่อนที่หลังจากงานปาร์ตี้จบลง เธอจะได้รู้ว่าชีวิตเธอจะเจอกับเรื่องอะไรบ้าง Hเลิกเข้ามาคุยกับเรา หรืออยู่ใกล้ๆเราเพราะเราเราสร้างรั้วกั้นกำแพงอยู่ Iเธอรู้ใช่มั้ยว่าถ้าคำพูดหรือสิ่งที่เธอแสดงออกมา มันทำให้คนอื่นรู้สึกแย่ หรือไม่ทำอะไรดีขึ้น ก็เก็บไว้ภายในใจของตัวเองก็ได้นะ
7. การเดต
Aรู้สึกวิตกกังวลว่าฉันอาจจะทำให้คู่เดตรู้สึกไม่ชอบฉันและคิดว่าการเดตไม่ค่อยเข้ากับนิสัยของฉันเท่าไร Bทำให้คู่เดตของตัวเองโกรธโดยไม่ตั้งใจ แล้วหลังจากนั้นก็อาจจะเริ่มจีบคนอื่นที่ดูดีกว่า Cทำทุกอย่างเธอกับคนที่ตัวเองเดตด้วย ทั้งกลุ่มเพื่อนที่คบเบอร์โทรศัพท์ รหัสผ่านเข้า Social Media ต่างๆ Dเหม่อลอยแล้วเริ่มวาดฝันถึงอนาคตของตัวเองกับคู่เดต Eพูดมาก พูดไม่หยุด พูดได้ทุกเรื่อง น่าจะหลุดปากพูดเรื่องชีวิตส่วนตัวตลอดทั้งชีวิตให้คู่เดตฟัง และรู้สึกแย่กับตัวเองทีหลัง Fอดทนฟังทุกอย่างที่คู่เดตเล่าให้ฟังและรู้สึกอายที่ต้องเปิดเผยเรื่องราวส่วนตัวในชีวิตของตัวเอง Gคิดว่าการเดตเป็นการตัดสินใจแย่ๆอย่างในชีวิต แต่ก็ไม่ได้พูดอะไรออกมาตราบใดที่อีกฝ่ายหนึ่ง แต่งตัวดีและมีมารยาทในการกินอาหาร Hอาจจะทำทุกอย่างทำบรรยากาศพาไปรู้สึกว่าแค่เดตตรั้งนี้ มันก็พอแล้ว Iตัดสินคนที่ออกมาเดตว่ามีชีวิตที่ไม่ดี และเริ่มให้คำแนะนำพวกเขาเพื่อปรับปรุงชีวิตของตัวเอง
8. เพื่อนๆชอบอะไรในตัวคุณน้อยที่สุด
Aแข็งกระด้าง บ้าอำนาจ และเย่อหยิ่ง รวมถงอวดดีได้ Bจริงจังมากไปหรือเข้มงวดมากเกินได้ Cไม่สนใจอะไรเลยนอกจากการทำให้ตัวเองมีความสุขไว้ก่อน Dไม่สนใจอะไร และชอบทำแต่เรื่องแปลกๆ เหมือนกับ โอ้ นี้มันเท่ดี เราทำแบบนี้ดีกว่า และปล่อยให้ทุกคนยืนงงอยู่ข้างหลังเหมือนกับ ภาพ Background Eเล่นมุก ชอบปล่อยมุกตลกไปทั่ว Fเก็บตัว อยู่คนเดียว แยกตัวเองออกมาจากสังคมโดยรวมและเอาแต่จดจ่อโฟกัสกับแผนการและเป้าหมายที่ยิ่งใหญ่ในหัวของตัวเอง และสามารถเป็นคนเย็นชาได้ Gคาดหวังเกินไป Hทำตามแผนการมากเกินไป เคารพกฎมากเกินไป ไม่ยอมแตกแถวหรือผิดระเบียบมากเกินไปและยังดูแลหรือช่วยเหลือให้คุณทำแบบเดียวกัน Iไม่สนใจการเข้าสังคม ไม่ค่อยสนใจด้านการพยายามที่จะทำเป็นที่ชื่นชอบ
9. ขอขอบคุณที่เข้ามาเล่นควิซนี้กันนะคะ ต้องขอโทษด้วยที่ทำน้อยเพราะแอดทำตอนที่ดึกมากๆเลยไม่มีเวลาทำต่อต้องขอโทษจริงๆนะคะ สุ่มอีโมจิค่ะ(🤗
A😶 B😆 C🙋 D😲 E😊 F😬 G🤗 H😜 I😇
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณมีแฟนคนแรก💗เมื่อคุณมีแฟนคนแรก💗คุณจะได้รับบทอะไรใน รรคุณจะได้รับบทอะไรใน รรคำถามวงBusคำถามวงBusคุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?คุณเป็นสัตว์ในตำนานกรีกตัวไหน?คุณเป็นสัตว์ในตำนานกรีกตัวไหน?เมื่อคุณท้องเด็กเเฝด><เมื่อคุณท้องเด็กเเฝด><🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เมื่อคุณไปเยี่ยมบ้านที่ต่างจังหวัดเมื่อคุณไปเยี่ยมบ้านที่ต่างจังหวัดทายนิสัยจากสัตว์เลี้ยงที่ชอบ✨ทายนิสัยจากสัตว์เลี้ยงที่ชอบ✨คุณเหมือนใครใน 4eveคุณเหมือนใครใน 4eveคุณรู้เรื่องซีรีย์วายมากขนาดไหน❤️✨คุณรู้เรื่องซีรีย์วายมากขนาดไหน❤️✨When you're a fairy~เมื่อคุณเป็นแฟรี่💐🌷🍄🍁When you're a fairy~เมื่อคุณเป็นแฟรี่💐🌷🍄🍁คุณเหมือนใครใน789 traineeคุณเหมือนใครใน789 traineeif you are 5th members of blackpink !if you are 5th members of blackpink !เมื่อคุณกับเพื่อนต้องไปทัศนศึกษาา💵เมื่อคุณกับเพื่อนต้องไปทัศนศึกษาา💵If you were rich person. เมื่อคุณได้เป็นคนรวยIf you were rich person. เมื่อคุณได้เป็นคนรวยคุณรู้จักวง BUS มากแค่ไหนคุณรู้จักวง BUS มากแค่ไหนคุณเหมือนใครใน789survivalคุณเหมือนใครใน789survivalคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiWhich kpop idol(girl group)'s style do you have?Which kpop idol(girl group)'s style do you have?เมื่อคุณเป็นไซเรนเมื่อคุณเป็นไซเรนมากินหมูกระทะกันค่า~~😋มากินหมูกระทะกันค่า~~😋เมื่อคุณได้เจอพ่อแม่แฟนครั้งแรกเมื่อคุณได้เจอพ่อแม่แฟนครั้งแรกคุณเป็นแฟรี่ประเภทไหนคุณเป็นแฟรี่ประเภทไหน