หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

การเป็นไอดอลเต็มตัว!(solo)ep.3

การเป็นไอดอลเต็มตัว!(solo)ep.3
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย jubrek jubrek โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. คอนเสิร์ตแรกของคุณ!
A B C
2. ชุดที่คุณใส่ขึ้นคอนเสิร์ต!
A B C
3. ดูเหมือนว่าช่วงนี้คุณจะมีข่าวเดทกับรุ่นพี่ในวงการนะ คนนั้นคือ!
Aพัคตี๋แห่งyg(Treasure)พัคตี๋แห่งyg(Treasure) Bพี่ยอนจุนของเรานั้นเองงงง(TxT)พี่ยอนจุนของเรานั้นเองงงง(TxT) Cแจหะแห่งnctแจหะแห่งnct
4. คุณได้ซื้อบ้านหลังแรกด้วยตัวเอง
A B C
5. รถที่คุณมักจะขับมาซ้อมที่บริษัท
A B C
6. ไอดอลในวงการที่คุณสนิทด้วย!
Aรุ่นพี่ยุนกิรุ่นพี่ยุนกิ Bรุ่นพี่IUรุ่นพี่IU Cพจม.พจม.
7. มีแบรนด์มาติดต่อให้คุณไปเดินแบบให้ แบรนด์นั้นคือ
A B C
8. สปอนเซอร์รายใหญ่ของคุณ
A B C
9. ซีรีย์ที่คุณมีส่วนร่วมในการแสดง!
A B C
10. แฟชั่นสนามบินของคุณที่ทำเอาแฟนคลับแทบจะเป็นลม
A B C
11. คุณได้ft.กับศิลปินคนไหน
AJaypark👁️🫦👁️Jaypark👁️🫦👁️ Bแม่เจสแม่เจส CE-X-OE-X-O
12. End! จบแล้วว หวังว่าจะชอบกันน้า
ACr.pinterest BCr.pinterest CCr.pinterest
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

Let's go to Opera showLet's go to Opera showคุณจะเป็นสัตว์อะไรคุณจะเป็นสัตว์อะไรคุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)ไปช้อปปิ้งกันดีกว่าค่ะ🐣ไปช้อปปิ้งกันดีกว่าค่ะ🐣เมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์เมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์เมื่อคุณหลุดเข้ามาในนิยาย ชาย×ชาย จีนโบราณเมื่อคุณหลุดเข้ามาในนิยาย ชาย×ชาย จีนโบราณRestaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚Restaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚If you lived in the 2000sIf you lived in the 2000sคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไร🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨ลักษณะนิสัยของแต่ละวันลักษณะนิสัยของแต่ละวันคุณเหมือนใครใน 4eveคุณเหมือนใครใน 4eveคุณเหมาะกับผู้ชายผู้หญิงแบบไหน?คุณเหมาะกับผู้ชายผู้หญิงแบบไหน?คุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรIf we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งIf we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งเมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2เมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เมื่อคุณได้เป็นหนึ่งในสมาชิกวงไอดอลชื่อดัง✨เมื่อคุณได้เป็นหนึ่งในสมาชิกวงไอดอลชื่อดัง✨ถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลคุณเป็นคนใจเย็นรึเปล่า?!คุณเป็นคนใจเย็นรึเปล่า?!Brooklyn Baby VibesBrooklyn Baby Vibesคุณจะมีแฟนไทป์ไหน???คุณจะมีแฟนไทป์ไหน???