หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

คุณหวั่นไหวง่ายแค่ไหน?

คุณหวั่นไหวง่ายแค่ไหน?
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย Munusunu melody Munusunu melody โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
3. ถ้าคุณมีปัญหาแล้วมีคน เข้ามาช่วยคุณให้รอดจากสถานการณ์นั้น
Aอยากทำความรู้จักกับเขาเพิ่มขึ้น Bก็ขอบคุณนะ Cพ่อเทพบุตร! มีแฟนยังคะจะเป็นให้
6. คุณคิดว่าตัวเองหวั่นไหวง่ายมั้ย
Aไม่ Bปานกลาง Cง่าย
8. คุณคิดว่าคุณมีสิทธิ์หวั่นไหวกับเพื่อนตัวเองมั้ย
Aตอนนี้ก็ชอบอยู่นะ555 Bมี! Cไม่มีทางง
10. คุณขี้เบื่อมั้ย
Aไม่ Bมากๆ Cนิดหน่อย กับบางคน
11. คุณคิดว่าใช้เวลาเท่าไหร่คุณถึงจะเริ่มแอบชอบใครสักคน
Aต้องใช้เวลา ความใกล้ชิด Bเจอครั้งแรกก็ชอบได้เลยถ้าคนมันจะชอบ Cสักเป็นปี/เดือนมั้ง
12. ในวันที่คุณรู้สึกแย่มากๆ...ไม่มีใครเลยรับฟังคุณแล้วก็มีคนๆนึงรับฟัง(ไม่รู้เพราะอะไรแต่คุณรู้สึกสบายใจที่จะคุยกับเขามากๆ)เขารับฟังทุกอย่าง และบอกว่าคุณเก่งมากๆแล้วนะถ้าไม่มีใครรับฟังเขาจะอยู่ตรงนี้แหละ
Aรู้สึกชอบ...อาจจะรู้สึกแอบชอบไปแล้ว Bใครวะ แล้วทำไมเราต้องเล่าเรื่องส่วนตัวให้ฟังมีจริงๆหรอคนที่เพิ่งคุยแล้วเล่าให้ฟังอะ Cเขาแอบชอบเราปะเนี่ย D(อันนี้อธิบายต่อค่ะ) คุณกับเขาคุยกันจริงๆจังๆครั้งแรกนะคะ คุณคิดว่าคุณจะรู้สึกยังไงกับเขาคนนั้น
15. สถานะไหนที่คุณคิดว่า ถ้าสถานะนี้ไม่มีทางชอบแน่นอน!
Aไม่มีข้อจำกัดสำหรับความรักของเรา!! Bรุ่นน้อง Cลฯล (ไม่มีในตัวเลือก) Dเพื่อน Eรุ่นพี่
18. สุ่มเลือกเพลงกัน
Aกลิ่นดอกไม้ BEnchanted Cกะทันหัน
20. ข้อสุดท้ายสุ่มอิโมจิค่ะ! เล่นเพื่อความสนุกกันนะะ
A💓🌹💌 B🎶🎧🥀 C🧊🫧✨
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

มาเปิดร้านดอกไม้กัน💐🤩มาเปิดร้านดอกไม้กัน💐🤩Let’s go have a picnicLet’s go have a picnicชีวิตมัธยม🌸ชีวิตมัธยม🌸เมื่อคุณเป็นชาวบ้านในสมัยอยุธยาเมื่อคุณเป็นชาวบ้านในสมัยอยุธยานิสัยตามวันเกิดคุณกันค่านิสัยตามวันเกิดคุณกันค่ามาเป็นนักเรียนญี่ปุ่นกันเถอะ !มาเป็นนักเรียนญี่ปุ่นกันเถอะ !คุณบ้าหมือไร่?คุณบ้าหมือไร่?มาเเต่งงานกันมาเเต่งงานกันwhat is your style ?what is your style ?If you were a mermaidIf you were a mermaidเมื่อคุณติดอยู่ในห้องกับเพื่อน ! (ญ. ♡ ช.)เมื่อคุณติดอยู่ในห้องกับเพื่อน ! (ญ. ♡ ช.)คุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?นิสัยของคุณเหมือนสุนัขพันธุ์ไหน🐶นิสัยของคุณเหมือนสุนัขพันธุ์ไหน🐶ไปเที่ยวเทศกาลดอกไม้ไฟกัน (花火大会 )ไปเที่ยวเทศกาลดอกไม้ไฟกัน (花火大会 )ไปโรงเรียนใหม่กันค่ะไปโรงเรียนใหม่กันค่ะ18+ ♡18+ ♡คุณเป็นเด็กของผู้บ่าวคนไหนใน 4KINGSคุณเป็นเด็กของผู้บ่าวคนไหนใน 4KINGSุคุณปกติหรือแปก?ุคุณปกติหรือแปก?สดุดรักรุ่นพี่รูมเมท ! 🙈 (ช. ♡ ช.)สดุดรักรุ่นพี่รูมเมท ! 🙈 (ช. ♡ ช.)มาเป็นเจ้าหญิงกันค่ะ(สมมุติ)มาเป็นเจ้าหญิงกันค่ะ(สมมุติ)หากคุณเป็นคนรัสเซียจะหล่อขนาดไหน?หากคุณเป็นคนรัสเซียจะหล่อขนาดไหน?เมื่อคุณเป็นน้องของโรเซ่แบล็คพิ้งค์เมื่อคุณเป็นน้องของโรเซ่แบล็คพิ้งค์🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨ไปตั้งแคมป์ที่น้ำตกกันไปตั้งแคมป์ที่น้ำตกกัน