หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

🏩Let's trainee ep2 (เป็นเด็กฝึกกัน) ♥︎

🏩Let's trainee ep2 (เป็นเด็กฝึกกัน) ♥︎
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย pha3ng pha3ng โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. หลายวันผ่านไปทางค่ายติดต่อกลับมาว่าคุณผ่านออดิชั่นเเละให้รีบมาเซ็นสัญญาการเป็นเด็กฝึก อาการของคุณ
Aร้องไห้เพราะดีใจมากๆ Bดีใจมากกจะร้องไห้ Cซ็อค Dอึ้งมาก
2. มาเเต่งตัวไปเซ็นสัญญากัน
A B C D
3. ทรงผมละ
A B C D
4. คุณมาถึงค่ายและได้เซ็นสัญญากับค่ายเป็นที่เรียบร้อย ทางค่ายบอกให้คุณไปเตรียมตัวและเข้ามาที่หอเด็กฝึกภายในสัปดาห์นี้ คุณจึงรีบกลับบ้านและเตรียมข้าวของและบอกลาครอบครัว และนี้คือคำพูดที่พูดกับครอบครัว
Aพ่อแม่คะหนูจะไปทำตามความฝันแล้วนะ หนูจะโทรหาบ่อยๆนะคะ Bพ่อแม่คะหนูขอบคุณที่ซัพพอร์ตหนูมาตลอดนะคะ หนูไปก่อนนะคะ Cพ่อแม่คะหนูไปก่อนนะคะ Dพ่อแม่คะฝากเป็นกำลังใจให้หนูด้วยนะ หนูจะโทรหาบ่อยๆนะคะ
5. คุณมาถึงหอพักแล้วค่ายบอกมาว่าคุณจะต้องอยู่กับเพื่อนอีก3คนและนี้คือห้องของคุณและเพื่อนๆ
A B C D
6. มาทำความรู้จักเพื่อนๆกันดีกว่า นี้คือหน้าตาและชื่อของเพื่อนคนที่1
Aสวัสดีนะฉันชื่อฮเยรินนะสวัสดีนะฉันชื่อฮเยรินนะ Bสวัสดีเราฮานานะสวัสดีเราฮานานะ Cสวัสดีเรามินานะสวัสดีเรามินานะ Dสวัสดีฉันชื่อพัคโซรังสวัสดีฉันชื่อพัคโซรัง
9. หลายวันผ่านไปมีการทดสอบเด็กฝึก คุณโชว์อะไรให้กรรมการดู
Aเต้น+ร้องเพลง Bร้องเพลง + เต้น +แร็ป ปังๆ Cแร็ป+เต้น Dร้องเพลง+แร็ป
11. ว่าแต่คุณได้กี่คะแนน
AB BB+ CA+ DA
12. หลายเดือนผ่านไปอยู่ๆทางค่ายก็เรียกคุณเขาพบทางค่ายบอกคุณว่า
Aไปลุ้นเอากัน Bไปลุ้นเอากัน Cไปลุ้นเอากัน Dไปลุ้นเอากัน
13. มีต่อep3ด้วยนะ
ACr.pin BCr.pin CCr.pin DCr.pin
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

มาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤มาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤Brooklyn Baby VibesBrooklyn Baby VibesIf you lived in the 2000sIf you lived in the 2000sเมื่อคุณเป็นเคะ ช×ช EP.1เมื่อคุณเป็นเคะ ช×ช EP.1ถ้าคุณเป็นนางเงือกถ้าคุณเป็นนางเงือกเมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2เมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลIf we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งIf we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งเมื่อคุณหลุดเข้ามาในนิยาย ชาย×ชาย จีนโบราณเมื่อคุณหลุดเข้ามาในนิยาย ชาย×ชาย จีนโบราณเมื่อคุณเป็นสาวเมืองลับแลเมื่อคุณเป็นสาวเมืองลับแลเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเอง🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?ถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรเมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์เมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์คุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรRestaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚Restaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚หมวกคัดสรรบ้านหมวกคัดสรรบ้านคุณเหมือนใครใน 4eveคุณเหมือนใครใน 4eveคุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)Let's go to Opera showLet's go to Opera show