หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

เมื่อแฟนเก่ามางานแต่งงานของคุณ NCT DREAM

เมื่อแฟนเก่ามางานแต่งงานของคุณ NCT DREAM
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย zenny zenny โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. Wedding Dress
A B C D E F G
2. Hairstyles
A B C D E F G
3. Hair Accessories (Veli)
A B C D E F G
4. Shoes
A B C D E F G
5. Makeup
A B C D E F G
6. Wedding Ring
A B C D E F G
7. earrings
A B C D E F G
8. Necklace
A B C D E F G
9. Flowers
A B C D E F G
10. Wedding card
A B C D E F G
11. Wedding cake
A B C D E F G
12. Wedding place
A B C D E F G
13. Prewedding Picture
A B C D E F G
14. ตอนนี้คุณก็แต่งตัวเสร็จแล้วคุณจึงนั่งรอที่ห้องรับรอง ทันใดนั้นเจ้าบ่าวของคุณก็เดินเข้ามาแล้วบอกกับคุณว่า"วันนี้คุณดูสวยเป็นพิเศษเลยนะ เจ้าสาวของผม"
A B C D E F G
15. Bridesmaid
A B C D E F G
16. Groomsman
A B C D E F G
17. เวลาผ่านไปซักพักตอนนี้งานก็ได้เริ่มขึ้นตามพิธีการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ระหว่างที่คุณกำลังเดินออกมาจากประตูบานใหญ่อย่างสวยงานสายตาของคุณก็เหลือบไปเห็นเขาคนนั้น ที่คุณก็คาดไม่ถึงว่าเขาจะมางานนี้ด้วยเวลาผ่านไปซักพักตอนนี้งานก็ได้เริ่มขึ้นตามพิธีการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ระหว่างที่คุณกำลังเดินออกมาจากประตูบานใหญ่อย่างสวยงานสายตาของคุณก็เหลือบไปเห็นเขาคนนั้น ที่คุณก็คาดไม่ถึงว่าเขาจะมางานนี้ด้วย
Aจีซองมองมาที่คุณและเขาก็เผลอยิ้มออกมาเล็กน้อยก่อนที่จะสบตากัน Bแฮชานนมองมาที่คุณและเขาก็เผลอยิ้มออกมาเล็กน้อยก่อนที่จะสบตากัน Cเหรินจวิ้นมองมาที่คุณและเขาก็เผลอยิ้มออกมาเล็กน้อยก่อนที่จะสบตากัน Dมาร์คมองมาที่คุณและเขาก็เผลอยิ้มออกมาเล็กน้อยก่อนที่จะสบตากัน Eแจมินมองมาที่คุณและเขาก็เผลอยิ้มออกมาเล็กน้อยก่อนที่จะสบตากัน Fเจโน่มองมาที่คุณและเขาก็เผลอยิ้มออกมาเล็กน้อยก่อนที่จะสบตากัน Gเฉินเล่อมองมาที่คุณและเขาก็เผลอยิ้มออกมาเล็กน้อยก่อนที่จะสบตากัน
18. หลังจากที่พิธีการเสร็จสิ้นทุกอย่าง คุณก็มานั่งพักที่ห้องรับรองเพื่อเตรียมตัวสำหรับงานเลี้ยงตอนเย็น และสิ่งคาดไม่ถึงก็เกิดขึ้นเมื่อมีเสียงแจ้งเตือนข้อความโทรศัพท์ดังขึ้นมา
A: มีความสุขมากๆนะ ขอโทษที่ทำให้ฝันของเธอเป็นจริงไม่ได้ (read) B: ต่อจากนี้ขอให้เธอพบเจอแต่ความสุข อ้อมกอดของผม (read) C: ใครบอกว่าเวลาจะเยียวยาทุกสิ่ง ตอนนี้ผมยังลืมคุณ (read)ไม่ได้เลย แต่ก็ยินดีด้วยนะ D: ยินดีด้วยนะ คนที่ผมรักมากที่สุด (read) E: วันนี้สวยมากเลยนะ นี่คงเป็นครั้งแรกที่ผมได้เห็นรอยยิ้มที่มีความสุขมากที่สุดของคุณ ยินดีด้วย (read) F: ขอบคุณที่เธอเข้ามาในชีวิต ขอบคุณที่คอยอยู่ข้างๆกัน และขอบคุณที่เคยรักกัน ยินดีด้วยนะ (read) G: เจ้าหญิงของผม ขอให้มีความสุขนะครับ (read)
19. และทันใดนั้นก็มีพนักงานเดินเข้ามาและบอกกับคุณว่า"คุณ(ชื่อคุณ)ค่ะมีคนฝากของขวัญมาให้ค่ะ" พร้อมจดหมายที่เขียนว่า"ผมคงไม่มีโอกาสได้มอบของขวัญให้คุณด้วยตัวเองอีกแล้วซินะ ยินดีด้วยนะ"และคุณก็ร้องไห้ออกมา..
Aรูปภาพของคุณที่เขาแอบถ่ายเก็บไว้ในโดยที่คุณไม่เคยรู้ว่ามาก่อนเพราะน้อยครั้งที่จะเห็นเขาทำอะไรแบบนี้ และนี่คงเป็นรูปใบแรกที่เขาถ่ายคุณด้วยกันทุกๆวันครบรอบ ทำให้หวนนึกถึงวันเหล่านั้นจริงๆรูปภาพของคุณที่เขาแอบถ่ายเก็บไว้ในโดยที่คุณไม่เคยรู้ว่ามาก่อนเพราะน้อยครั้งที่จะเห็นเขาทำอะไรแบบนี้ และนี่คงเป็นรูปใบแรกที่เขาถ่ายคุณด้วยกันทุกๆวันครบรอบ ทำให้หวนนึกถึงวันเหล่านั้นจริงๆ Bแหวนคู่ที่เขาตั้งใจซื้อมาเป็นของขวัญวันครบรอบ 5 ปี พร้อมกับลงมือสลักลายพระอาทิตย์และพระจันทร์ที่สื่อถึงว่า"ไม่ว่าพระจันทร์จะอยู่ที่ไหนพระอาทิตย์ก็จะอยู่เคียงข้างพระจันทร์เสมอ"แหวนคู่ที่เขาตั้งใจซื้อมาเป็นของขวัญวันครบรอบ 5 ปี พร้อมกับลงมือสลักลายพระอาทิตย์และพระจันทร์ที่สื่อถึงว่า"ไม่ว่าพระจันทร์จะอยู่ที่ไหนพระอาทิตย์ก็จะอยู่เคียงข้างพระจันทร์เสมอ" Cกีต้าที่เขารักที่สุดเพราะเป็นกีต้าตัวแรกและตัวเดียวที่คุณซื้อให้เขาเป็นของขวัญวันเกิด เขาใช้เวลาอยู่นานกว่าจะกล้าเอามันออกมาใช้เพราะกลัวมันพัง แต่สภาพมันตอนนี้ทำให้รู้ได้ว่าช่วงเวลาที่มีความสุขเหล่านกีต้าที่เขารักที่สุดเพราะเป็นกีต้าตัวแรกและตัวเดียวที่คุณซื้อให้เขาเป็นของขวัญวันเกิด เขาใช้เวลาอยู่นานกว่าจะกล้าเอามันออกมาใช้เพราะกลัวมันพัง แต่สภาพมันตอนนี้ทำให้รู้ได้ว่าช่วงเวลาที่มีความสุขเหล่าน Dตั๋วหนังทุกรอบที่คุณทั้งคู่ไปด้วยกัน ถึงแม้ว่าบางครั้งเขาจะไม่เต้มใจก็เถอะแต่เขากลับรักษามันไว้อย่างดีไม่มีแม้แต่รอยย่นของกระดาษตั๋วหนังทุกรอบที่คุณทั้งคู่ไปด้วยกัน ถึงแม้ว่าบางครั้งเขาจะไม่เต้มใจก็เถอะแต่เขากลับรักษามันไว้อย่างดีไม่มีแม้แต่รอยย่นของกระดาษ Eภาพวาดที่เขาตั้งใจวาดเพื่อเป็นของขวัญให้คุณ นอกจากนี้เขายังวาดดอกทานตะวันที่ทำให้คิดถึงเดทแรกที่เขาแอบขโมยมันมาให้คุณ พอนึกถึงแล้วในวันนั้นคงเป็นอีกวันที่คุณมีความสุขมากๆภาพวาดที่เขาตั้งใจวาดเพื่อเป็นของขวัญให้คุณ นอกจากนี้เขายังวาดดอกทานตะวันที่ทำให้คิดถึงเดทแรกที่เขาแอบขโมยมันมาให้คุณ พอนึกถึงแล้วในวันนั้นคงเป็นอีกวันที่คุณมีความสุขมากๆ Fแผ่นซีดีเพลงที่คุณหวงมากๆ คุณและเขาจะชอบเปิดฟัแผ่นซีดีเพลงที่คุณหวงมากๆ คุณและเขาจะชอบเปิดฟั Gรองเท้าที่คุณเคยบอกว่าอยากได้มากพร้อมกับกระดาษโน๊ตใบเล็ก "พี่รู้ว่าเธออยากได้คู่นี้มาก แต่เราดันเลิกกันก่อนพี่เลยไม่มีโอกาสให้เธอเลย"รองเท้าที่คุณเคยบอกว่าอยากได้มากพร้อมกับกระดาษโน๊ตใบเล็ก "พี่รู้ว่าเธออยากได้คู่นี้มาก แต่เราดันเลิกกันก่อนพี่เลยไม่มีโอกาสให้เธอเลย"
21. แอดได้มีโอกาสกลับมาทำน้องดรีมแล้วค่ะทุกคนนนน
AJM BJN CHC DMK ECL FJS GRJ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

if you are 5th members of blackpink !if you are 5th members of blackpink !ᘒ : ᴍᴇʀᴍᴀɪᴅ ꒱ 🧜‍♀️ ♥︎ᘒ : ᴍᴇʀᴍᴀɪᴅ ꒱ 🧜‍♀️ ♥︎คุณรู้เรื่องซีรีย์วายมากขนาดไหน❤️✨คุณรู้เรื่องซีรีย์วายมากขนาดไหน❤️✨คุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับเส้นทางความรักของเงือกน้อยเส้นทางความรักของเงือกน้อย🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นแฟรี่ประเภทไหนคุณเป็นแฟรี่ประเภทไหนเมื่อคุณได้เจอพ่อแม่แฟนครั้งแรกเมื่อคุณได้เจอพ่อแม่แฟนครั้งแรกเมื่อคุณกับเพื่อนต้องไปทัศนศึกษาา💵เมื่อคุณกับเพื่อนต้องไปทัศนศึกษาา💵มากินหมูกระทะกันค่า~~😋มากินหมูกระทะกันค่า~~😋ฤดูร้อนที่ญี่ปุ่นและรักครั้งแรกฤดูร้อนที่ญี่ปุ่นและรักครั้งแรกเมื่อคุณมีแฟนคนแรก💗เมื่อคุณมีแฟนคนแรก💗When you are a K-pop idolWhen you are a K-pop idolทายนิสัยจากอาหารจานด่วนที่ชอบ(ver.อาหารตามสั่ง)ทายนิสัยจากอาหารจานด่วนที่ชอบ(ver.อาหารตามสั่ง)คุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?เมื่อคุณท้องเด็กเเฝด><เมื่อคุณท้องเด็กเเฝด><your paris tripyour paris tripเมื่อคุณเป็นไซเรนเมื่อคุณเป็นไซเรนคุณนิสัยเหมือนราศีอะไร?คุณนิสัยเหมือนราศีอะไร?ทายชื่อเพลงคร่ะๆๆทายชื่อเพลงคร่ะๆๆคุณจะได้รับบทอะไรใน รรคุณจะได้รับบทอะไรใน รรชีวิตในชนบทของคุณ ♯🍃ชีวิตในชนบทของคุณ ♯🍃