หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

คุณเป็นเจ้าหญิงแบบไหน

คุณเป็นเจ้าหญิงแบบไหน
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย r5tyuiop65 r5tyuiop65 โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. คุณตื่นมาในห้องของคุณ คุณอยากให้ห้องเป็นแบบไหน
Aสะอาดเป็นระเบียบสะอาดเป็นระเบียบ Bเรียบง่าย สบายๆเรียบง่าย สบายๆ Cหรูหรา ใหญ่โตหรูหรา ใหญ่โต
2. สักพักสาวใช้ก็มาเคาะห้องของคุณ เธอบอกว่าพระราชาต้องการพบคุณ คุณตอบรับสาวใช้และเข้าห้องน้ำเพื่ออาบน้ำ คุณส่องกระจก หน้าตาคุณเป็นแบบไหน
A B C
3. เลือกชื่อและอายุของคุณ
Aเฟล่า 23y Bแรนเดล 19y Cเซนเทียร์ 27y
4. คุณลงมาพบกับพ่อของคุณแต่กลับเจอพี่ชายตัวดีมาขวางทางซะก่อน คุณจะพูดว่าอะไร?
Aข้าต้องไปพบท่านพ่อ หลีกทางให้ข้าด้วย Bออกไปซะ ข้าไม่มีธุระกับท่านพี่ Cข้าจะรีบไปพบท่านพ่อ อย่ามาขวาง!
5. คุณเถียงกับพี่ชายจนเขายอมล่าถอย คุณรีบไปพบพระราชาที่ห้อง คุณเคาะประตูและพูดว่าอะไร?
Aพ่อข้าขอเข้าไปหน่อย Bท่านพ่อข้ามาแล้ว Cท่านพ่อขออภัยที่ล่าช้า ข้ามาแล้ว
6. พระราชาอนุญาตให้คุณเข้าไป พระราชาบอกกับคุณว่าพรุ่งนี้มีงานเลี้ยงเชื่อมสัมพันธ์กับอาณาจักรต่างๆให้คุณเตรียมตัวให้ดี คุณจะตอบว่าอย่างไร
Aข้าไม่ถนัดงานแบบนี้เลย!! Bเพคะท่านพ่อ ลูกจะพยายาม Cโปรดวางใจเพคะท่านพ่อ ลูกจะไม่ทำให้ผิดหวัง
7. ขอข้ามเวลานะคะ* วันต่อมาคุณตื่นขึ้นและไปอาบน้ำแต่งตัวเพื่อไปงานเลี้ยง ชุดของคุณ
A B C
8. มงกุฎของคุณล่ะคะ?
A B C
9. สร้อยคุณล่ะคะ?
A Bไม่ใส่หรอกรกคอ C
10. อย่างสุดท้าย รองเท้าค่ะ
A B C
11. คุณลงมาด้านล่างพบว่าคนใช้เตรียมรถม้าให้คุณแล้ว รถม้าของคุณ
A B C
12. คุณนั่งรถม้าไปถึงที่งานเลี้ยง คุณเดินเข้าไปในงาน บรรยากาศงานเลี้ยงเป็นอย่างไร
A B C
13. ขณะที่คุณเจรจากับอาณาจักรต่างๆนั้นเลดี้คนหนึ่งได้มาว่าร้ายคุณว่า แหมเจ้าหญิงตระกูลนอกคอกก็มางานเลี้ยงด้วยหรอเนี่ย คุณจะตอบไปว่าอย่างไร
Aแหมๆๆ แม่เลดี้ตระกูลชั้นสูง ไม่สิ แค่ลูกนอกสมรสสายเลือดต่ำตม/เอามือป้องปากเริศๆ Bเลดี้มากาเรตต้าคะ เลดี้ตระกูลชั้นสูงเนี่ย ไม่ควรประพฤติตัวไร้มารยาทในงานเลี้ยงของเจ้าหญิงนะคะ จำไว้ด้วยนะคะว่านี่ไม่ใช่งานเลี้ยงตระกูลชั้นสูง ฉันอนุญาตให้เลดี้เหยียบงานเลี้ยงนี้ได้ก็บุญหัวแล้วล่ะค่ะ Cกรุณาประพฤติตนอย่างสุภาพชนนะคะเลดี้มากาเรตต้า เดอ มาโล การกล่าววาจาเช่นนี้ดูไม่เหมือนเลดี้ตระกูลชั้นสูงที่ถูกสั่งสอนมาอย่างดีเลยนะคะ อ่ะ ดิฉันลืมไปเลยค่ะว่าคุณเลดี้เป็นลูกนอกสมรส
15. พร้อมสำหรับคำถามข้อสุดท้ายไหม
Aพร้อมโครตๆ Bพร้อมค่ะ Cพร้อมมาก
18. ไปก่อนนะคะไว้เจอกัน!!
Aไปเลยยย Bบายค่ะ Cลาก่อนนะะ
19. ใส่cr.ให้หน่อยค่ะ!
Aพินนน BCr.pin CCr.pinterese
20. ใส่cr.ให้หน่อยค่ะ!
ACr.pinterese BCr.pin Cพินนน
21. ใส่cr.ให้หน่อยค่ะ!
Aพินนน BCr.pin CCr.pinterese
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรเมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์เมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์คุณจะมีแฟนไทป์ไหน???คุณจะมีแฟนไทป์ไหน???If you lived in the 2000sIf you lived in the 2000sไปช้อปปิ้งกันดีกว่าค่ะ🐣ไปช้อปปิ้งกันดีกว่าค่ะ🐣เมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2เมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2คุณเป็นคนใจเย็นรึเปล่า?!คุณเป็นคนใจเย็นรึเปล่า?!คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเป็นเพื่อน Toxic แบบไหนคุณเป็นเพื่อน Toxic แบบไหนเมื่อคุณได้เป็นหนึ่งในสมาชิกวงไอดอลชื่อดัง✨เมื่อคุณได้เป็นหนึ่งในสมาชิกวงไอดอลชื่อดัง✨เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?คุณเหมาะกับผู้ชายผู้หญิงแบบไหน?คุณเหมาะกับผู้ชายผู้หญิงแบบไหน?คุณจะเป็นสัตว์อะไรคุณจะเป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลLet's go to Opera showLet's go to Opera showเมื่อคุณหลุดเข้ามาในนิยาย ชาย×ชาย จีนโบราณเมื่อคุณหลุดเข้ามาในนิยาย ชาย×ชาย จีนโบราณถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรคุณเหมือนใครใน 4eveคุณเหมือนใครใน 4eveคุณเป็นเซียนอะไรคุณเป็นเซียนอะไรลักษณะนิสัยของแต่ละวันลักษณะนิสัยของแต่ละวันคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiIf we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งIf we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้ง