หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

ช่วยดิฉันเติมของใส่ในตู้เย็นหน่อยได้ไหมคะ?(game) (dreamcore) (ลงใหม่)

ช่วยดิฉันเติมของใส่ในตู้เย็นหน่อยได้ไหมคะ?(game) (dreamcore) (ลงใหม่)
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย he11ven he11ven โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
2. คุณกับภรรยาของคุณไปที่ห้างสรรพสินค้ากัน|คุณภรรยา:โอ้วที่รัก ดิฉันขออย่างนึงนะคะ อย่าซื้อเนื้อทุกชนิดมามาเด็ดขาด คุณก็รู้ว่าดิฉันไม่ชอบคุณกับภรรยาของคุณไปที่ห้างสรรพสินค้ากัน|คุณภรรยา:โอ้วที่รัก ดิฉันขออย่างนึงนะคะ อย่าซื้อเนื้อทุกชนิดมามาเด็ดขาด คุณก็รู้ว่าดิฉันไม่ชอบ
Aได้ครับ Bอื้มๆ(ทำไมถึงไม่ชอบกันนะ?) Cอื้ม Dครับ Eโอเครครับ Fเข้าใจเเล้วครับที่รัก Gครับผม H.....ครับ(ผลลัพธ์ไม่เหมือนกับอีกข้อ)
3. คุณเเยกตัวกับภรรยาของคุณไปซื้อของที่คุณต้องการ คุณจะซื้ออะไรดี?คุณเเยกตัวกับภรรยาของคุณไปซื้อของที่คุณต้องการ คุณจะซื้ออะไรดี?
Aไอศกรีมไอศกรีม Bขนมขบเคี้ยวขนมขบเคี้ยว Cเสื้อผ้าเสื้อผ้า Dเครื่องดื่มเครื่องดื่ม Eขนมหวานขนมหวาน Fผลไม้ผลไม้ Gผักผัก Hเนื้อสัตว์(เเอบซื้อ)เนื้อสัตว์(เเอบซื้อ)
4. หลังจากที่คุณซื้อของที่คุณต้องการเสร็จคุณก็เดินกลับมาหาภรรยาของคุณ|คุณภรรยา:โอ้วคุณกลับมาเเล้ว! เราไปจ่ายเงินเเล้วรีบกลับบ้านกันเถอะค่ะหลังจากที่คุณซื้อของที่คุณต้องการเสร็จคุณก็เดินกลับมาหาภรรยาของคุณ|คุณภรรยา:โอ้วคุณกลับมาเเล้ว! เราไปจ่ายเงินเเล้วรีบกลับบ้านกันเถอะค่ะ
Aอื้ม Bโอเครครับ Cได้ครับ Dโอเครครับที่รักเดี๋ยวเค้าจ่ายเอง Eเออๆเข้าใจเเล้ว Fได้ครับที่รัก Gอื้มๆรีบไปกันเถอะ Hอื้มๆรีบไปกันเถอะ(ผลลัพธ์ไม่เหมือนกับอีกข้อ)
5. คุณเเละภรรยากลับมาที่บ้านเเละช่วยกันขนของเข้าบ้าน หลังจากเสร็จเเล้วคุณก็กลับไปนั่งที่โซฟาตัวโปรดของคุณ คุณจะทำอะไรต่อดี?คุณเเละภรรยากลับมาที่บ้านเเละช่วยกันขนของเข้าบ้าน หลังจากเสร็จเเล้วคุณก็กลับไปนั่งที่โซฟาตัวโปรดของคุณ คุณจะทำอะไรต่อดี?
Aทำงานอดิเรกที่คุณชอบ Bนั่งหลับ Cคอยมองภรรยาอยู่ห่างๆ Dดูทีวี Eนั่งรอคุณภรรยาทำอาหาร Fกินขนม Gเล่นโทรศัพท์ Hเล่นโทรศัพท์(ผลลัพท์ไม่เหมือนกับอีกข้อ)
7. คุณภรรยา:โอ้ว....คุณอย่าเอาเรื่องนี้ไปบอกใครนะคะดิฉันมีเนื้อสูตรพิเศษที่หมักได้ยากมาก มันอร่อยมาก จนฉันกินเนื้อในตลาดไม่ได้เลย วันนี้ฉันจะทำให้คุณลองชิมดูคุณภรรยา:โอ้ว....คุณอย่าเอาเรื่องนี้ไปบอกใครนะคะดิฉันมีเนื้อสูตรพิเศษที่หมักได้ยากมาก มันอร่อยมาก จนฉันกินเนื้อในตลาดไม่ได้เลย วันนี้ฉันจะทำให้คุณลองชิมดู
Aโอ้วจริงหรอผมจะรอนะ Bโอเครครับ Cโอเครครับ Dสุดยอดไปเลยครับที่รักผมจะรอกินนะครับ Eอื้ม....น่าสนใจผมจะรอกินนะ Fเอิ่มไม่เป็นไรหรอกผมไม่ค่อยอยากกินเท่าไหร่ Gโอเครครับ....ผมจะไม่บอกใคร(ผลลัพธ์ไม่เหมือนกับอีกข้อนึง) Hโอเครครับ....ผมจะไม่บอกใคร
8. คุณภรรยา:โอ้เเต่ในเมื่อคุณเดินมาตรงนี้เเล้ว ช่วยดิฉันเติมของใส่ตู้เย็นหน่อยได้ไหมคะที่รัก? (สุ่ม)คุณภรรยา:โอ้เเต่ในเมื่อคุณเดินมาตรงนี้เเล้ว ช่วยดิฉันเติมของใส่ตู้เย็นหน่อยได้ไหมคะที่รัก? (สุ่ม)
Aได้ครับ Bได้ครับ Cโอเครก็ได้ Dได้ครับ Eได้ครับ Fได้อยู่เเล้วครับที่รัก Gได้ Hได้ครับ
9. คุณภรรยา:ขอบคุณนะคะ เอาละเริ่มจากของชิ้นเเรกกันเลย^^ (สุ่ม)คุณภรรยา:ขอบคุณนะคะ เอาละเริ่มจากของชิ้นเเรกกันเลย^^ (สุ่ม)
Aไม่ใส่ Bใส่ Cใส่ Dใส่ Eใส่ Fใส่ Gไม่ใส่ Hไม่ใส่
10. คุณภรรยา:ของชิ้นที่2 (สุ่ม)คุณภรรยา:ของชิ้นที่2 (สุ่ม)
Aใส่ Bใส่ Cใส่ Dใส่ Eไม่ใส่ Fไม่ใส่ Gใส่ Hไม่ใส่
11. คุณภรรยา:ของชิ้นที่3 (สุ่ม)คุณภรรยา:ของชิ้นที่3 (สุ่ม)
Aไม่ใส่ Bไม่ใส่ Cใส่ Dใส่ Eใส่ Fไม่ใส่ Gใส่ Hใส่
17. ???:-.-. -...- -.--. -..- ..-.. ...- -. -..-- .. ..- ----.???:-.-. -...- -.--. -..- ..-.. ...- -. -..-- .. ..- ----.
Aใส่ Bใส่ Cไม่ใส่ Dใส่ Eใส่ Fใส่ Gไม่ใส่ Hใส่
20. คุณภรรยา:โอ้วว้าว! คุณเก่งมากเลย! ตอนนี้ของในตู้เย็นของเราก็มีของกินเพียบเเล้ว เอาล่ะๆ คุณกลับไปนั่งพักเถอะนะคะเดี๋ยวดิฉันจะทำอาหารมื้อสุดพิเศษให้คุณทานเอง!คุณภรรยา:โอ้วว้าว! คุณเก่งมากเลย! ตอนนี้ของในตู้เย็นของเราก็มีของกินเพียบเเล้ว เอาล่ะๆ คุณกลับไปนั่งพักเถอะนะคะเดี๋ยวดิฉันจะทำอาหารมื้อสุดพิเศษให้คุณทานเอง!
Aโอเครครับผมจะรอชิมสีมือของคุณนะ! B.....ครับ C......... Dเกิดอะไรขึ้นเนี่ย!!!//คุณสติเเตกเเละเดินโซซัดโซเซกลับไปที่โซฟาตัวโปรดของคุณ Eเชี่ยอะไรวะเนี่ย!!!!//สติเเตก F.....ครับ(ผลลัพธ์ไม่เหมือนกับอีกข้อ) Gได้เลยครับผมรอไม่ไหวเเล้ว! H.....ครับ..ที่รักผมจะรอ...(คุยกับคุณ)
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

Let's go to Opera showLet's go to Opera show🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2เมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2เมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์เมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์คุณเป็นคนใจเย็นรึเปล่า?!คุณเป็นคนใจเย็นรึเปล่า?!คุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลคุณจะเป็นสัตว์อะไรคุณจะเป็นสัตว์อะไรคุณเป็นเพื่อน Toxic แบบไหนคุณเป็นเพื่อน Toxic แบบไหนคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเหมือนใครใน 4eveคุณเหมือนใครใน 4eveIf you lived in the 2000sIf you lived in the 2000sคุณเป็นเซียนอะไรคุณเป็นเซียนอะไรคุณจะมีแฟนไทป์ไหน???คุณจะมีแฟนไทป์ไหน???ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรลักษณะนิสัยของแต่ละวันลักษณะนิสัยของแต่ละวันไปช้อปปิ้งกันดีกว่าค่ะ🐣ไปช้อปปิ้งกันดีกว่าค่ะ🐣คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)เมื่อคุณหลุดเข้ามาในนิยาย ชาย×ชาย จีนโบราณเมื่อคุณหลุดเข้ามาในนิยาย ชาย×ชาย จีนโบราณคุณเหมาะกับผู้ชายผู้หญิงแบบไหน?คุณเหมาะกับผู้ชายผู้หญิงแบบไหน?ถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงIf we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งIf we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งเมื่อคุณได้เป็นหนึ่งในสมาชิกวงไอดอลชื่อดัง✨เมื่อคุณได้เป็นหนึ่งในสมาชิกวงไอดอลชื่อดัง✨เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?