หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

คุณเหมือนสีอะไร?

คุณเหมือนสีอะไร?
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย ppmxlx9010 ppmxlx9010 โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
2. เวลาเน็ตช้าคุณมีกริยายังไง?
Aนั่งจ้อง และกดตรงนู้นตรงนี้จนกว่าเน็ตจะมา Bนั่งจ้องสัญญาณเน็ต Cรดน้ำต้นไม้หรอ มาตอนไหนค่อยกลับไปเล่น Dทำอย่างอื่นรอเน็ตมา ไม่ก็นอนรอ Eปล่อยมันไปป ปล่อยมันไป Fรอสิ รอได้ ไม่ก็เข้าไปเช็คเน็ตสักหน่อย Gกดออกเลย ไม่เล่นแม่งแล้วว กดออกไปเล่นอันอื่นแทน Hรอจนกว่าเน็ตจะมา Iรอไปงั้นแหละ คาไว้แบบนั้นแหละเดี๋ยวก็มาเอง Jวางโทรศัพท์ไว้โซฟา และไปเบิ่งนก Kึกดปิดเน็ตแล้วเปิดใหม่เพื่อได้ Lรอเน็ตมา นั่งดูเล็บตัวเองไปพรางๆ Mเติมเน็ตใหม่ไปเลย เงินเท่านั้นที่ทำให้เรานั้นโบยบิน Nด่าเน็ต// ถ้าไม่มาจะประจานเน็ตแน่กล้าลองดีกับฉันหรอ
3. ถ้าครูให้คุณยกของหนักๆไปไว้ที่ห้องเก็บของ ซึ้งห่างจากอาคารเรียนคุณ คุณจะทำไง
Aวิ่งไปเล๊ยย ไม่สนโลก Bก็ยังดี ไม่ต้องเรียน Cจะหนักแค่ไหนก็ทำอะไรไม่ได้ เพราะนั้นคือของที่เราประดิษฐ์ขึ้นมาเอง Dเงียบไม่พูดอะไร Eยกๆไปเถอะ บ้นไปก็ไม่ได้ช่วยให้หายหนักหนิ Fมองของ แต่ไม่พูดอะไรจนถึงห้องเก็บของ Gชั่งมันยกๆไปเถอะ เดี๋ยวครูอาจจะเพื่มคะแนนให้ Hยกไปด้วย พร้อมบ่นใส่เพื่อนว่า จะหนักอะไรนักหนาเนี่ย ครูไมไม่ยกเองบ้างห๊ะ!! บลาๆๆๆๆ Iถึงจะหนัก ก็ฮึ๊บ ไว้เดี๋ยวเขาว่าอ่อนแอ ก็แพ้ไป Jยกของตัวเองไว้ห้องเก็บของเสร็จ และค่อยมาช่วยเพื่อนยก Kอดทนและ ยกไปเรื่อยๆ เปลี่ยนท่ายกบ้าง จนถึงห้องเก็บของ Lยกไป ถ้าเหนื่อยก็นั่งพักแล้วค่อยเดินต่อ Mยกไปเถอะ เดี๋ยวก็ถึบเองแหละ Nจ้างเพื่อน500฿ ให้ยกแทน ก็คนมันรวยอะคร้าาา
6. (ขอนอกเรื่อง) คุณติ่งวง k-pop วงอะไร
Aizoneizone BMomolandMomoland Cnew jeansnew jeans Dexoexo EIZTYIZTY FBlack pinkBlack pink Gevergloweverglow HBTSBTS Iastroastro Jenhypenenhypen Ktreasuretreasure LGot7Got7 MTWICETWICE NTxTTxT
7. รูปไหนที่คุณดูแล้วชอบ
A B C D E F G H I J K L M N
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณเป็นเซียนอะไรคุณเป็นเซียนอะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณจะมีแฟนไทป์ไหน???คุณจะมีแฟนไทป์ไหน???คุณเป็นเพื่อน Toxic แบบไหนคุณเป็นเพื่อน Toxic แบบไหนเมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2เมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2เมื่อคุณหลุดเข้ามาในนิยาย ชาย×ชาย จีนโบราณเมื่อคุณหลุดเข้ามาในนิยาย ชาย×ชาย จีนโบราณเมื่อคุณได้เป็นหนึ่งในสมาชิกวงไอดอลชื่อดัง✨เมื่อคุณได้เป็นหนึ่งในสมาชิกวงไอดอลชื่อดัง✨If you lived in the 2000sIf you lived in the 2000sเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?Let's go to Opera showLet's go to Opera showIf we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งIf we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งคุณเป็นคนใจเย็นรึเปล่า?!คุณเป็นคนใจเย็นรึเปล่า?!คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)ถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงเมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์เมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์คุณเหมือนใครใน 4eveคุณเหมือนใครใน 4eveไปช้อปปิ้งกันดีกว่าค่ะ🐣ไปช้อปปิ้งกันดีกว่าค่ะ🐣ลักษณะนิสัยของแต่ละวันลักษณะนิสัยของแต่ละวัน🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณเหมาะกับผู้ชายผู้หญิงแบบไหน?คุณเหมาะกับผู้ชายผู้หญิงแบบไหน?ถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณจะเป็นสัตว์อะไรคุณจะเป็นสัตว์อะไร