หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เมื่อคุณอยู่ในเหตุการณ์การตายของเพื่อนคุณ

เมื่อคุณอยู่ในเหตุการณ์การตายของเพื่อนคุณ
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย pemikakawee20142 pemikakawee20142 โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
2. ชื่ออายุของเพื่อนที่ตุยเย่(ถ้าชื่ออันไหนตรงกับผู้เล่นขอโทษด้วยนะคะ)
Aเจมส์ พงศ์เทพ ไชยพรหม อายุ15 Bของขวัญ ขวัญหทัย หงส์พิทักษ์อายุ16 Cส้ม พชรพร ฤดีชนก อายุ17 Dบอล ณัฐวุฒิ เปรมกมล อายุ16
3. เหตุการณ์แรกที่เกิดขึ้น
Aเริ่มจากมีฆาตกรมาตีสนิทขอเป็นเพื่อนร่วมชั้นแต่จู่ๆหบังตากที่เพื่อนไปเที่ยวกับคนๆนั้นแล้วบอกกับเราว่าจะมาเยี่ยมตอน19:35แต่พอถึงเวลานั้นเพื่อนที่บอกว่าจะเยี่ยมก็ไม่มาหาตามที่นัดไว้ Bเริ่มจากเพื่อนได้ไปบ้านของญาติแล้วไปค้างคืนสัก2วันเริ่มที่วันแรกเพื่อนกินอาหารที่ญาติทำให้เพื่อนก็อ้วกออกมาแล้วก็มี🩸ปนนิดๆพอวันที่สองลองกินอีกรอบก็อ้วกออกมาแต่🩸ออกมาเยอะกว่าเดิม Cเริ่มจากเพื่อนได้รู้จักกับคนหนึ่งในโลกออนไลน์แล้วคุยไปสักพักคนนั้นก็ขอเพื่อนเป็นแฟนหลังจากที่เป็นแฟนได้2วันคนนั้นก็ชวนเพื่อนเราไปเดทที่ร้านอาหารร้านหนึ่งพอถึงเวลา23:00เพื่อนเราบอกจะมาค้างคืนแต่ไม่มา Dเริ่มจากเพื่อนได้ไปทะเลกับหมู่เพื่อนๆและแฟนของเพื่อนแล้วแฟนเพื่อนก็ให้แฟนตัวเองดื่มคอกเทลที่แฟนเพื่อนทำให้แล้วเพื่อนก็ขอตัวไปเข้าห้องน้ำในบ้านเช่าโดยที่แฟนมาด้วยเพราะว่ามันมีตุ๊กแกอยู่เพื่อนก็เลยให้เ
6. คุณคิดว่าฆาตกรมีกี่คน
A3 B2 C1 D4
7. คุณคิดว่าเพื่อนที่ตุยเย่ ตุยเย่ด้วยอะไร(เลือกให้ตรงประเด็นกับเหตุการณ์แรกนะคะ)
Aตุยเย่ด้วยการถูกคนในโลกออนไลน์🔪ด้วยการเอายาขับ🩸ใส่ลงไปในอาหารทำให้🩸ของเพื่อนออกมาเยอะพอสมควรจน🩸เหลือเพียง10%(บ้านของคนในโลกออนไลน์ ปล.เราเขียนผิดเขียนผิดเป็นบ้านของฆตก.) Bตุยเย่ด้วยการได้รับพิษจากอาหารที่ญาติทำให้60%และถูกบีบคอให้ขาดอากาศหายใจไปอีก40%(บ้านของญาติ ปล.เราพิมผิดเป็นบ้านของเพื่อนนะคะ) Cตุยเย่ด้วยการจมน้ำเพราะว่ามีคนในชมรมว่ายน้ำจงใจกดหัวเพื่อนลงไปในสระน้ำแล้วปกติเพื่อนจะมีทักษะในการว่ายน้ำแต่ครั้งนี้เพื่อนก็ไม่ออกมามีแต่ฆตก.ที่ออกมา(ในรร.) Dตุยเย่ด้วยการได้รับพิษของคอกเทลที่แฟนให้ดื่มไป20%และถูกแฟนที่มาเฝ้าลอบ🔪ขนะที่กำลังออกมา(ทะเล)
10. จบแล้วค่าสนุกกันมั้ย แล้วก็ควิซนี้เป็นแต่งทั้งหมดนะคะ👋🏻🧺
Aไม่ค่อย Bนิดนึง Cสนุกกกกก Dสนุกแบบมาก กไก่ล้านตัว
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์เมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์If you lived in the 2000sIf you lived in the 2000sIf we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งIf we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งคุณเป็นเซียนอะไรคุณเป็นเซียนอะไรคุณเหมาะกับผู้ชายผู้หญิงแบบไหน?คุณเหมาะกับผู้ชายผู้หญิงแบบไหน?ถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงคุณจะเป็นสัตว์อะไรคุณจะเป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรคุณเหมือนใครใน 4eveคุณเหมือนใครใน 4eveคุณเป็นเพื่อน Toxic แบบไหนคุณเป็นเพื่อน Toxic แบบไหน🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨Let's go to Opera showLet's go to Opera showลักษณะนิสัยของแต่ละวันลักษณะนิสัยของแต่ละวันคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเป็นคนใจเย็นรึเปล่า?!คุณเป็นคนใจเย็นรึเปล่า?!เมื่อคุณได้เป็นหนึ่งในสมาชิกวงไอดอลชื่อดัง✨เมื่อคุณได้เป็นหนึ่งในสมาชิกวงไอดอลชื่อดัง✨เมื่อคุณหลุดเข้ามาในนิยาย ชาย×ชาย จีนโบราณเมื่อคุณหลุดเข้ามาในนิยาย ชาย×ชาย จีนโบราณคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรไปช้อปปิ้งกันดีกว่าค่ะ🐣ไปช้อปปิ้งกันดีกว่าค่ะ🐣เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?ถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลคุณจะมีแฟนไทป์ไหน???คุณจะมีแฟนไทป์ไหน???เมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2เมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2