หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เมื่อคุณต้องเเต่งงานกับราชาต่างดินแดน

เมื่อคุณต้องเเต่งงานกับราชาต่างดินแดน
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย noah00 noah00 โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
2. หลังจากคุณตื่น คุณก็เดินไปอาบน้ำเหมือนปกติและนี้คือห้องน้ำของคุณ
A B C D
3. คุณเดินผ่านกระจกเเละคุณได้เห็นหน้าอันงดงามของตัวเอง เเละนี้คือหน้าตาของคุณ
A B C D
4. ชื่อของคุณคือ..... (แอดลืม😅)
Aเบลล์ [ Belle ] Bไอลีน [ Aileen ] Cอิชเบล [ Ishbel ] Dเอมม่า [Emma]
5. หลังจากคุณอาบน้ำเสร็จสาวรับใช้ก็พาคุณไปเปลี่ยนชุด เเละนี้คือชุดที่คุณเลือกใส่
A B C D
6. รองเท้าด้วย
A B C D
7. สาวรับใช้อีกคนก็ได้เอามงกุฎประจำตัวของคุณมาให้คุณเเละนี้คือมงกุฎของคุณ
A B C D
9. อาหารมื้อเช้าของคุณอาหารมื้อเช้าของคุณ
A B C D
12. รถม้าได้จอดบริเวณหน้าวัง สาวรับใช้: เชิญลงค่ะเลดี้ คุณ: อ..อืม คุณได้เดินลงมาจากรถม้าคุณสังเกตเห็อะไรบางอย่างเหมือนมีคุณมากมาย เดินเรียงกันมายืนต่อหน้าคุณเเละเหมือนนั้นจะเป็นเหล่าสาวใช้ภายในวัง
Aเหล่าสาวใช้โค้งคำนับให้คุณ Bเหล่าสาวใช้โค้งคำนับให้คุณ Cเหล่าสาวใช้โค้งคำนับให้คุณ Dเหล่าสาวใช้โค้งคำนับให้คุณ
14. ระหว่างเดินคุณก็คิดอะไรไปเรื่อยเปื่อย จนถึงห้องโถงใหญ่คุณก็ได้เห็นคนที่นั่งบัลลังก์ คุณ: หืม//ใครน่ะราชาหรอ ใช่นั้นคือราชาและนี้คือโฉมหน้าราชาที่คุณได้เห็นระหว่างเดินคุณก็คิดอะไรไปเรื่อยเปื่อย จนถึงห้องโถงใหญ่คุณก็ได้เห็นคนที่นั่งบัลลังก์ คุณ: หืม//ใครน่ะราชาหรอ ใช่นั้นคือราชาและนี้คือโฉมหน้าราชาที่คุณได้เห็น
Aมาเเล้วหรอว่าที่ราชินีของข้ามาเเล้วหรอว่าที่ราชินีของข้า Bมาเเล้วหรอว่าที่ราชินีของข้ามาเเล้วหรอว่าที่ราชินีของข้า Cมาเเล้วหรอว่าที่ราชินีของข้ามาเเล้วหรอว่าที่ราชินีของข้า Dมาเเล้วหรอว่าที่ราชินีของข้ามาเเล้วหรอว่าที่ราชินีของข้า
15. ราชาผู้นั้นเดินมา ยืมตรงที่หน้าคุณเเละถามคุณว่า "เจ้าอยากไปเดินเล่นกับข้าไหม" คุณได้ตอบกลับไปว่า
Aฉันไม่ไปได้ไหม Bไปก็ได้ค่ะ Cไปค่ะ Dฉันขอไม่ไป ฉันเหนื่อยจากการเดินทางอยากพักผ่อน
16. ถึงคุณจะตอบอย่างไรเค้าก็ลากคุณไปอยู่ดี😅 ที่ที่เค้าพาไปคือ
A B C D
20. ขอบคุณที่เข้ามาเล่นครับ🤗
A B🖤 C💜 D💙
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

Living as a modelLiving as a modelรักของคุณในปิดเทอมฤดูร้อน ยุค 80s💐🎻รักของคุณในปิดเทอมฤดูร้อน ยุค 80s💐🎻คุณเป็นเพื่อน Toxic แบบไหนคุณเป็นเพื่อน Toxic แบบไหนคุณเป็นคนใจเย็นรึเปล่า?!คุณเป็นคนใจเย็นรึเปล่า?!Kindergarten teacher 🏫Kindergarten teacher 🏫ถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรเมื่อคุณได้เป็นหนึ่งในสมาชิกวงไอดอลชื่อดัง✨เมื่อคุณได้เป็นหนึ่งในสมาชิกวงไอดอลชื่อดัง✨เมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์เมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์คุณจะมีแฟนไทป์ไหน???คุณจะมีแฟนไทป์ไหน???คุณเป็นเซียนอะไรคุณเป็นเซียนอะไรคุณเหมาะกับผู้ชายผู้หญิงแบบไหน?คุณเหมาะกับผู้ชายผู้หญิงแบบไหน?🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨ถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลคุณเป็นไทป์อะไร(ตรงจริง100%)คุณเป็นไทป์อะไร(ตรงจริง100%)𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒚𝒐𝒖 𝒔𝒆𝒍𝒍 𝒔𝒂𝒏𝒓𝒊𝒐 𝒄𝒍𝒊𝒑 ✿︎𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒚𝒐𝒖 𝒔𝒆𝒍𝒍 𝒔𝒂𝒏𝒓𝒊𝒐 𝒄𝒍𝒊𝒑 ✿︎คุณจะเป็นสัตว์อะไรคุณจะเป็นสัตว์อะไรIf you’re CinderellaIf you’re Cinderellaเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?ลักษณะนิสัยของแต่ละวันลักษณะนิสัยของแต่ละวันคุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiIf we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งIf we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งคุณรู้จัก สุภาษิต คำพังเพย สำนวน มากไหน👍🏻คุณรู้จัก สุภาษิต คำพังเพย สำนวน มากไหน👍🏻