หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เมื่อคุณเป็นวัยรุ่นนิวเม็กซิโก👄🔆👴🏽

ควิซนี้สร้างสรรค์โดย uac373 uac373 โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. คุณใช้ชีวิตอยู่ในตรอก ไม่มีเงินไม่มีงาน จนอยู่มาวันหนึ่งคุณได้พบกับชายคนหนึ่งเสนองานให้คุณทำ ชายคนนั้นคือ
A B C
2. คุณทำงานให้เขาไปเรื่อยๆ จนกระทั่งวันหนึ่งคุณได้รู้ว่าเจ้านายของคุณมีส่วนเกี่ยวข้องกับการค้ายา แต่โชคไม่ดีที่เจ้านายดันจับคุณได้ คุณจึงโดนลักพาตัวไปที่ไหนซักแห่ง และที่นั่นคือ
A B C
3. คุณกลัวมากๆ คุณจึงได้ให้สัญญากับเจ้านายว่าจะทำทุกอย่างที่เจ้านายสั่ง เจ้านายของคุณจึงให้คุณทำหน้าที่เป็น..
Aนักฆ่านักฆ่า Bคนขับรถส่งยาข้ามรัฐคนขับรถส่งยาข้ามรัฐ Cคนขายยาคนขายยา
4. คุณได้ทำหน้าที่นั้นไปเรื่อยๆจนอยู่มาวันหนึ่งเจ้านายของคุณก็ได้พาชายคนหนึ่งมา และบอกกับคุณว่าคนๆนี้คือคนที่เราต้องทำงานด้วย ชายคนนั้นคือ
A B C
5. เจ้านายของคุณได้มอบหมายให้เราและคู่หูไปฆ่าคนในวงการรายหนึ่ง ซึ่งคุณรู้ดีว่าเขาคนนั้นมีอำนาจมาก แต่คุณทำอะไรไม่ได้จึงต้องยอมทำ คนๆนั้นคือ
A B C
6. คุณกับคู่หูโดนศัตรูจับได้ ศัตรูได้เอาคุณกับคู่หูมาขังไว้ในห้องเดียวกันและได้ทรมานพวกคุณ ศัตรูได้เอาปืนให้พวกคนคนล่ะกระบอกและสั่งให้พวกเราฆ่ากันเอง คู่หูของคุณยิ้มให้คุณก่อนที่จะยิงตัวเองตาย
Aศัตรูของคุณหัวเราะ และได้ปล่อยตัวคุณออกมา แล้วถามว่าใครคือเจ้านายเรา Bศัตรูของคุณปล่อยคุณไปเฉยๆ แล้วถามว่าใครคือเจ้านายเรา Cศัตรูของคุณเซ็งมาก และได้ปล่อยตัวคุณออกมา แล้วถามว่าใครคือเจ้านายเรา
7. คุณจึงโกหกศัตรูของคุณ ด้วยการพูดชื่อแก๊งค์ค้ายาที่ไม่เกี่ยวออกไปเพื่อเป็นแพะรับบาปแทน แล้วศัตรูคุณก็เชื่อจึงไปถล่มแก๊งค์ๆนึง
Aแก๊งค์นาโช Bแก๊งค์ซัลซ่า Cแก๊งค์ทาโก้
8. แล้วคุณก็กลับมาหาเจ้านายได้อย่างปลอดภัย ตอนนี้เจ้านายค่อนข้างหงุดหงิดที่คุณฆ่าศัตรูไม่สำเร็จจึงสั่งให้คนอื่นไปฆ่าศัตรูแทน แล้วคนๆนั้นก็ฆ่าศัตรูสำเร็จ คนนั้นคือ
A B C
9. ตอนนี้เรากับเจ้านายก็ได้ค้าขายอย่างสงบสุขและมีรายได้ดี แต่ดีได้ไม่นานพอผ่านไป 1ปี ปปส.ก็สืบจนรู้ว่ามีองกรณ์ค้ายาขนาดใหญ่อยู่ในเมือง ตอนนี้ปปส.กำลังสืบว่าใครเกี่ยวข้องกับการค้ายาบ้าง คุณจะทำยังไง
Aคุณทำลายหลักฐานและพยานทั้งหมดที่อาจโยงมาถึงคุณแล้วหนีคุณทำลายหลักฐานและพยานทั้งหมดที่อาจโยงมาถึงคุณแล้วหนี Bคุณใช้เส้นสายหนีไปอลาสกาคุณใช้เส้นสายหนีไปอลาสกา Cคุณคิดเริ่มทำธุรกิจใหม่กับเจ้านายคุณคิดเริ่มทำธุรกิจใหม่กับเจ้านาย
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณเป็นเพื่อน Toxic แบบไหนคุณเป็นเพื่อน Toxic แบบไหนเมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2เมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2เมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์เมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์คุณเป็นคนใจเย็นรึเปล่า?!คุณเป็นคนใจเย็นรึเปล่า?!คุณจะมีแฟนไทป์ไหน???คุณจะมีแฟนไทป์ไหน???ไปช้อปปิ้งกันดีกว่าค่ะ🐣ไปช้อปปิ้งกันดีกว่าค่ะ🐣เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?คุณเหมาะกับผู้ชายผู้หญิงแบบไหน?คุณเหมาะกับผู้ชายผู้หญิงแบบไหน?🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨ถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงคุณจะเป็นสัตว์อะไรคุณจะเป็นสัตว์อะไรคุณเป็นเซียนอะไรคุณเป็นเซียนอะไรเมื่อคุณหลุดเข้ามาในนิยาย ชาย×ชาย จีนโบราณเมื่อคุณหลุดเข้ามาในนิยาย ชาย×ชาย จีนโบราณถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลคุณเหมือนใครใน 4eveคุณเหมือนใครใน 4eveคุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)If we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งIf we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรIf you lived in the 2000sIf you lived in the 2000sลักษณะนิสัยของแต่ละวันลักษณะนิสัยของแต่ละวันเมื่อคุณได้เป็นหนึ่งในสมาชิกวงไอดอลชื่อดัง✨เมื่อคุณได้เป็นหนึ่งในสมาชิกวงไอดอลชื่อดัง✨Let's go to Opera showLet's go to Opera showถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไร