หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

เมื่อคุณตกเป็นผู้ค้องสงสัยในคดีการเสียชีวิตของเพื่อนคุณ

เมื่อคุณตกเป็นผู้ค้องสงสัยในคดีการเสียชีวิตของเพื่อนคุณ
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย new jeans new jeans โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. ในช่วง19:00คุณกับเพื่อนแยกย้ายกันกลับบ้านหลังจากที่ไปเที่ยวกันอย่างเต็มที่ - บ้านของคุณ
A B C
2. คุณโบกมือบ๊ายบายกันตามปกติในระหว่างที่คุณขึ้นรถเมย์กับบ้านแต่คุณก็เห็นว่ามีผู้ชายขับรถตามรถของคนขับรถเพื่อนคุณ
Aคุณโทรบอกเพื่อนของคุณว่ามีคนขับรถตาม Bคุณโทรบอกเพื่อนของคุณว่ามีคนขับรถตาม Cคุณโทรบอกเพื่อนของคุณว่ามีคนขับรถตาม
3. หลังจากที่คุณโทรบอกเพื่อนเพราะความเป็นห่วงหลังจากที่เพื่อนคุณบอกว่าเขาจะรีบกลับบ้านคุณก็รู้สึกโล่งใจแต่ก็อดเป็นห่วงไม่ได้คุณจึงจะให้เพื่อน??
Aให้เขาทำทั้งสองอย่าง Bรายงานตลอดทางว่าเขามีท่าทางอย่างไรบ้าง Cโทรคุยกับคุณจนกว่าจะกลับถึงบ้าน
4. เมื่อเพื่อนถึงบ้านคุณก็โล่งใจวางสายเพื่อนและเข้าไปในบ้านแม่ของคุณทำกับข้าวไว้ให้ก่อนที่ท่านจะไปหาญาติ - หน้าตากับข้างพร้อมกระดาษที่ท่านเขียนไว้
Aกระดาษ : แม่ขอโทษนะลูกแต่วันนี้ที่บ้านญาติแม่เขามีงานพรุ่งนี่บ่ายๆแม่จะรีบกลับกระดาษ : แม่ขอโทษนะลูกแต่วันนี้ที่บ้านญาติแม่เขามีงานพรุ่งนี่บ่ายๆแม่จะรีบกลับ Bกระดาษ : อยู่บ้านคนเดียวก่อนนะลูกเดี๋ยวพรุ่งนี้แม่ก็กลับกระดาษ : อยู่บ้านคนเดียวก่อนนะลูกเดี๋ยวพรุ่งนี้แม่ก็กลับ Cกระดาษ : หนูทานเข้าให้อร่อยนะคะเดี๋ยวแม่รีบกลับพรุ่งนี้เดี๋ยวแม่ซื้อของกินอร่อยๆให้กระดาษ : หนูทานเข้าให้อร่อยนะคะเดี๋ยวแม่รีบกลับพรุ่งนี้เดี๋ยวแม่ซื้อของกินอร่อยๆให้
5. (แอดลืมมม) ชื่อคุณ+หน้าตา
Aฮันนี่ 22 ปีฮันนี่ 22 ปี Bหยก 20 ปีหยก 20 ปี Cลักยิ้ม 19 ปีลักยิ้ม 19 ปี
6. สีผมของคุณค่ะ 💖 ( แค่สีผมเท่านั้น )
A B C
7. วันต่อมามีสายแปลกโทรเข้ามาที่เบอร์ของคุณ
Aรับสาย Bรับสาย Cรับสาย
9. 30 นาทีผ่านไป มีคนมากดกริ่งบ้านคุณซึ่งคนที่มากดกริ่งคือคุณตำรวจคุณตำรวจจับคุณขึ้นรถ
Aคุณ : ถ้าสอบปากคำเฉยๆฉันก็ยินดีค่ะ Bคุณ : ปล่อยฉันไปนะคะฉันไม่เกี่ยว!!! Cคุณ : สอบปากคำเฉยๆหรอคะ?
10. เมื่อคุณมาถึงสถานีตำรวจคุณตำรวจก็ให้คุณเข้าไปที่ห้องสอบปากคำพร้อมกับเขาเลย
A.พยักหน้า Bค่ะ Cค่ะคุณตำรวจ
11. คุณพบกับผู้ชายคนนึงซึ่ฃก็อยู่ในห้องเช่นกัน - ผมจะเริ่มสอบถามเลยนะครับ
Aค่ะ/ครับ Bค่ะ/ครับ Cค่ะ/ครับ
12. - ผู้เสียชีวิตคือนส. ณชาภา โปงแสง ครับ ซึ่งคุณ(ชื่อที่คุณเลือก)คือเพื่อนสนิทของผู้ตายและคุณนภัทรผู้ที่เห็นคุณ(ชื่อที่คุณเลือก)กับผู้ตายอยู่ด้วยกัน
A-อะไรนะคะ ลิน เสียแล้วหรอคะดิฉันอยู่กับลินในวันที่เธอเสียค่ะ!! Bฉันจะให้ปากคำให้ถึงที่สุดค่ะ Cบ้าจริงลินทำไมอายุสั้นฉันจะให้ปากคำตามที่ฉันเห็นในวันนั้นนะคะ
13. 1 ชั่วโมงผ่านไป คุณก็ได้ให้ปากคำจนหมดทำให้คุณตำรวจปล่อยให้คุณกลับบ้านก่อนและจะให้ผช.คนนั้นให้ปากคำอีกรอบ - สิ่งที่คุณพูดกับทางตำรวจหลังจากที่ตำรวจให้คุณกลับบ้าน
Aขอบคุณค่ะ Bขอขอบคุณค่ะคุณตำรวจ Cขอบคุณนะคะเชิญดิฉันมาสอบถามได้ตลอดค่ะ
14. คุณได้กลับบ้าน ทางตำรวจได้แจ้งกับคุณว่าคุณจะรอดหรือติดคุก - ตอนนี้ก็จบเป็นที่เรียบร้อยนะคะขอบคุณทุกท่านที่มาเล่นกันนะคะ
Aคั้บบ Bค่าาา (สำหรับใครที่ได้ประกันตัวคือแม่ของคุณมาประกันตัวให้ คุณพึ่งติดคุกได้ 3 วันนะคะ ) Cค่าคุณเธอ ( เลือกข้อนี้🤣)
15. มีคำผิดเยอะมากๆ ขออภัยนะคะ ขอบคุณเจ้าของรูปภาพทั้งหลายค่า
Aขออนุญาตค่า Bยืมจากพินมี่งับ❤️ Cขอขอบคุณเจ๊พิน
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

ชีวิตในชนบทของคุณ ♯🍃ชีวิตในชนบทของคุณ ♯🍃คุณคือเทพกรีกองค์ไหน?คุณคือเทพกรีกองค์ไหน?when are the 5th member of kiss of lifewhen are the 5th member of kiss of lifeเมื่อคุณออกเดทเมื่อคุณออกเดท. ✧ ♡︎ 𝐠𝐨 𝐭𝐨 𝐭𝐡𝐞 𝐬𝐞𝐚 𝐰𝐢𝐭𝐡 𝐟𝐫𝐢𝐞𝐧𝐝 ♡︎ ✧ .. ✧ ♡︎ 𝐠𝐨 𝐭𝐨 𝐭𝐡𝐞 𝐬𝐞𝐚 𝐰𝐢𝐭𝐡 𝐟𝐫𝐢𝐞𝐧𝐝 ♡︎ ✧ .𝐘𝐨𝐮𝐫 𝐜𝐚𝐭 𓃠 ♡︎ .𝐘𝐨𝐮𝐫 𝐜𝐚𝐭 𓃠 ♡︎ .เส้นทางความรักของเงือกน้อยเส้นทางความรักของเงือกน้อยมากินหมูกระทะกันค่า~~😋มากินหมูกระทะกันค่า~~😋ทายนิสัยจากอาหารจานด่วนที่ชอบ(ver.อาหารตามสั่ง)ทายนิสัยจากอาหารจานด่วนที่ชอบ(ver.อาหารตามสั่ง)คุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับในป่าอันเงียบสงบอาชีพใดเหมาะกับคุณที่สุดในป่าอันเงียบสงบอาชีพใดเหมาะกับคุณที่สุดคุณนิสัยเหมือนราศีอะไร?คุณนิสัยเหมือนราศีอะไร?คุณเป็นเมะ(รุก)หรือเคะ(รับ)คุณเป็นเมะ(รุก)หรือเคะ(รับ)คุณเป็นแฟรี่ประเภทไหนคุณเป็นแฟรี่ประเภทไหน🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨When you are a K-pop idolWhen you are a K-pop idolเมื่อคุณดันท้องในวัยเรียน+แม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณดันท้องในวัยเรียน+แม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อเจโน่เป็นน้องชายของคุณ😼❗เมื่อเจโน่เป็นน้องชายของคุณ😼❗ฤดูร้อนที่ญี่ปุ่นและรักครั้งแรกฤดูร้อนที่ญี่ปุ่นและรักครั้งแรกคุณเป็นแฟรี่ประจำฤดูกาลใดคุณเป็นแฟรี่ประจำฤดูกาลใดเมื่อคุณย้ายมาในชนบทเมื่อคุณย้ายมาในชนบทเมื่อคุณได้เจอพ่อแม่แฟนครั้งแรกเมื่อคุณได้เจอพ่อแม่แฟนครั้งแรกᘒ : ᴍᴇʀᴍᴀɪᴅ ꒱ 🧜‍♀️ ♥︎ᘒ : ᴍᴇʀᴍᴀɪᴅ ꒱ 🧜‍♀️ ♥︎มาจัดกระเป๋าไปทำงานกันค่ะ😉มาจัดกระเป๋าไปทำงานกันค่ะ😉