หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

👩🏻‍🌾-when you farm-🐣

👩🏻‍🌾-when you farm-🐣
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย LEE FAHH LEE FAHH โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. farmer's face 👩🏻‍🌾
A B C
2. makeup
A B CNo.
3. hairstyle
A B C
5. clothes
A B C
6. boots
A B C
8. car driving to the farm
A B C
9. your farm
A B C
10. vegetables that your farm grows 10.1
A B C
11. vegetables that your farm grows 10.2
A B C
12. fruit on your farm 12.1
A B C
13. fruit on your farm 12.2
A B C
14. animals on your farm 14.1
A B C
15. animals on your farm 14.2
A B C
16. animals on your farm 14.3
A B C
17. animals on your farm 14.4
A B C
18. your pet
A B C
19. ถ้าทุกคนทำฟาร์ม ฟาร์มของทุกคนจะชื่อว่าอะไร อย่าลืมคอมเม้นลอกกันด้วยน้า
A👩🏻‍🌾💬 B👩🏻‍🌾💬 C👩🏻‍🌾💬
20. จบแล้วค่าา เป็นยังไงกันบ้างคะ สนุกมั้ย สั้นไปหรือยาวไปสามารถบอกได้เลยนะคะ อยากให้ปรับปรุงตรงไหนก็บอกได้เลยน้า 💐🐤
Acr.pinterest ขออนุญาตเจ้าของรูปนะคะ👋🏻 BCr.pinterest ขออนุญาตเจ้าของรูปนะคั้บ👋🏻 CCr.pinterest ขออนุญาตเจ้าของรูปด้วยนะคับ👋🏻
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

ชีวิตในชนบทของคุณ ♯🍃ชีวิตในชนบทของคุณ ♯🍃when are the 5th member of kiss of lifewhen are the 5th member of kiss of lifeเส้นทางความรักของเงือกน้อยเส้นทางความรักของเงือกน้อยเมื่อคุณดันท้องในวัยเรียน+แม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณดันท้องในวัยเรียน+แม่เลี้ยงเดี่ยวคุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?คุณเป็นแฟรี่ประเภทไหนคุณเป็นแฟรี่ประเภทไหน🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับᘒ : ᴍᴇʀᴍᴀɪᴅ ꒱ 🧜‍♀️ ♥︎ᘒ : ᴍᴇʀᴍᴀɪᴅ ꒱ 🧜‍♀️ ♥︎คุณนิสัยเหมือนราศีอะไร?คุณนิสัยเหมือนราศีอะไร?When you are a K-pop idolWhen you are a K-pop idolทายนิสัยจากอาหารจานด่วนที่ชอบ(ver.อาหารตามสั่ง)ทายนิสัยจากอาหารจานด่วนที่ชอบ(ver.อาหารตามสั่ง)เมื่อคุณได้เจอพ่อแม่แฟนครั้งแรกเมื่อคุณได้เจอพ่อแม่แฟนครั้งแรกเมื่อคุณย้ายมาในชนบทเมื่อคุณย้ายมาในชนบท. ✧ ♡︎ 𝐠𝐨 𝐭𝐨 𝐭𝐡𝐞 𝐬𝐞𝐚 𝐰𝐢𝐭𝐡 𝐟𝐫𝐢𝐞𝐧𝐝 ♡︎ ✧ .. ✧ ♡︎ 𝐠𝐨 𝐭𝐨 𝐭𝐡𝐞 𝐬𝐞𝐚 𝐰𝐢𝐭𝐡 𝐟𝐫𝐢𝐞𝐧𝐝 ♡︎ ✧ .ทายชื่อเพลงคร่ะๆๆทายชื่อเพลงคร่ะๆๆมาจัดกระเป๋าไปทำงานกันค่ะ😉มาจัดกระเป๋าไปทำงานกันค่ะ😉เมื่อเจโน่เป็นน้องชายของคุณ😼❗เมื่อเจโน่เป็นน้องชายของคุณ😼❗ฤดูร้อนที่ญี่ปุ่นและรักครั้งแรกฤดูร้อนที่ญี่ปุ่นและรักครั้งแรกคุณคือเทพกรีกองค์ไหน?คุณคือเทพกรีกองค์ไหน?มากินหมูกระทะกันค่า~~😋มากินหมูกระทะกันค่า~~😋คุณเป็นเมะ(รุก)หรือเคะ(รับ)คุณเป็นเมะ(รุก)หรือเคะ(รับ)คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiเมื่อคุณออกเดทเมื่อคุณออกเดท