หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

คุณจะได้เข้ามาเรียนมหาวิทยาลัยชื่อดังและได้เจอพี่ประธานนศ.ของมหาลัยคนไหน? (BTS X YOU)

คุณจะได้เข้ามาเรียนมหาวิทยาลัยชื่อดังและได้เจอพี่ประธานนศ.ของมหาลัยคนไหน? (BTS X YOU)
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย ivypattreera ivypattreera โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
2. ต่อไปคณะที่คุณอยากเข้าเรียน? (ถ้าไม่มีอีกครั้งก็เลือกอันดับ2แทนได้นะคะ)
Aคณะศิลปกรรมศาสตร์ Bคณะแพทยศาสตร์ Cคณะรัฐศาสตร์ Dคณะอักษรศาสตร์ Eคณะมนุษยศาสตร์ Fคณะนิเทศศาสตร์ Gคณะดุริยางคศาสตร์
3. เพื่อนสนิทร.ร.เก่าผู้หญิงที่ได้เข้ามาอยู่คณะเดียวกันกับคุณ?
A B C D E F G
4. เพื่อนสนิทร.ร.เก่าผู้ชายที่ได้เข้ามาอยู่ในคณะเดียวกันกับคุณ?
A B C D E F G
5. พี่ประธานนักศึกษาในมหาวิทยาลัยที่คุณเรียน???
A B C D E F G
7. (ลืมถามเลย!) คุณอยากมีชื่อเล่นว่าอะไร
Aจันทร์เจ้า Bใยบัว Cแพทตี้ Dออร์แกน Eดาวเรือง Fมายเดียร์ Gปุยฝ้าย
8. หน้าตาของครูประจำคณะที่คุณได้เรียน (ครูผู้ชายก่อน)
A B C D E F G
9. หน้าตาของครูประจำคณะที่คุณได้เรียน (ครูผู้หญิง)
A B C D E F G
10. ในระหว่างที่คุณขอครูไปเข้าห้องน้ำคนเดียว แล้วคุณก็ปล่อยให้เพื่อนสนิทนั่งทำงาน จู่ๆคุณก็สะดุดขาตัวเอง แล้วมีคนรีบวิ่งมาช่วยคุณ เขาคนนั้นคือใคร??? (เลือกสิว่าอยากให้ใครมาช่วย)
A B C D E F G
12. คุณก็ตอบพี่ประธานนักศึกษาคนนั้นไป และขอบคุณพี่ประธานนักศึกษาที่มาช่วย แต่คุณก็คุ้นหน้าพี่ประธานคนนี้อยู่คณะเดียวกันกับคุณ!? (คุณเลือกคณะไหนในข้อที่2)
Aคณะศิลปกรรมศาสตร์ Bคณะอักษรศาสตร์ Cคณะมนุษยศาสตร์ Dคณะรัฐศาสตร์ Eคณะแพทยศาสตร์ Fคณะดุริยางคศาสตร์ Gคณะนิเทศศาสตร์
13. คุณก็ถามพี่ประธานคนนั้นว่ามาทำอะไรตอนนี้ ทั้งๆที่ยังไม่ถึงเวลากินข้าวเที่ยงหรือพักเที่ยงเลย พี่ประธานนักศึกษาคนนี้ก็เลิกจับตัวคุณแล้วตอบคุณไปว่า...
Aไปเอาหนังสือทบทวนที่ห้องสมุดครับ Bแค่พี่อยากมาเดินเล่นสักพักน่ะ ไม่ได้หนีเรียนหรอกครับ... Cครูให้พี่เอาเอกสารที่ปริ้นน่ะครับ พอดีครูท่านลืมเอามา Dก็ไม่ทราบเหมือนกันครับ อย่าบอกครูนะครับ555 //หัวเราะแก้เขิน// Eพี่ลืมของที่ห้องสภานักศึกษาน่ะครับ555 //หัวเราะแบบเขิน// Fคือพี่จะไปเข้าห้องน้ำครับ Gพอดีน่ะครับพี่เห็นน้องเดินออกมาจากห้องเรียนตัวเอง พี่เลยขอครูมาตามดูน้องน่ะครับ //ยิ้มให้//
14. คุณก็รีบถามพี่ประธานว่าชื่ออะไร ก่อนที่จะไปเข้าห้องน้ำ พอดีอยากรู้จักอีกรอบ ซึ่งพี่ประธานคนนี้มีชื่อเล่นว่า...
Aอลินดา Bสารวัตร Cเมธัส Dยศพล Eธันวา Fเฟรม Gอนันต์ชัย
15. ตัดมาที่คุณเรียนจบดีกว่า ระหว่างที่คุณกำลังถ่ายรูปกับเพื่อน พี่ประธานนักศึกษาที่เคยคุยกับคุณก็เดินมาหาคุณ พร้อมยื่นช่อดอกไม้ให้คุณ (ช่อดอกไม้ที่คุณได้...)
A B C D E F G
16. คนที่เห็นพี่ประธานยื่นช่อดอกไม้ให้คุณ ก็ต่างมองและอิจฉา เพราะพี่ประธานคนนี้คือมีแต่สาวๆแอบปลื้มเยอะ ตอนนี้พี่ประธานคนนี้ทำอาชีพอะไร???
Aผู้กำกับละครช่องหนึ่ง Bครูสอนดนตรีไทยกับสากล Cทำงานเกี่ยวกับสายการบิน Dนายแพทย์ในโรงพยาบาลศิริราช Eเจ้าหน้าที่สถานทูต Fดาราชื่อดัง Gทำงานเกี่ยวกับการท่องเที่ยว
17. ชุดที่พี่ประธานใส่มาหาคุณ???
A B C D E F G
18. เมื่อคุณถ่ายรูปกับเพื่อนและพี่ประธานคนนี้เสร็จแล้ว พี่ประธานก็คุกเข่าแล้วล่วงเอากล่องแหวนเปิดให้คุณดู พร้อมพูดว่า...
Aความจริงพี่ก็แอบชอบ(ชื่อคุณ)มาตั้งแต่เจอกันครั้งแรกแล้ว ตอนนี้พี่ก็รู้แล้วว่า(ชื่อคุณ)คือคนเดียวที่พี่รัก Bพี่รู้ตั้งนานแล้วว่า(ชื่อคุณ)แอบชอบพี่ พี่ก็แอบชอบ(ชื่อคุณ)เหมือนกัน งั้นมาอยู่กับพี่นะ //ยิ้ม// Cเจอกันครั้งแรก พี่ก็เอาแต่นึกถึง(ชื่อคุณ)ทุกครั้ง ถ้า(ชื่อคุณ)ไม่มีอยู่กับพี่ พี่ก็คงไม่มาขอ(ชื่อคุณ)แต่งงานต่อหน้าผู้คนแบบนี้หรอก Dขอโทษที่พี่ทำตัวหยิ่งใส่ตลอดนะ (ชื่อคุณ)มาเป็นภรรยาที่ดีให้กับพี่เถอะนะ //ยิ้มให้// Eพี่จะดูแล(ชื่อคุณ)จนกว่าจะสิ้นลมหายใจ (ชื่อคุณ)จะยอมมาเป็นภรรยาที่รักให้พี่ได้ไหม Fพี่ขอสาบานต่อหน้าผู้คนตอนนี้ว่า พี่อยากให้(ชื่อคุณ)มาอยู่กับพี่ พี่จะคอยดูแลและรัก(ชื่อคุณ)ตลอดไปนะ G(ชื่อคุณ)คือคนที่พี่ต้องการมาตั้งนานแล้ว ไม่มีใครหน้าตาดีเท่า(ชื่อคุณ)อีกแล้ว พี่รัก(ชื่อคุณ)นะ
19. คุณเห็นอย่างนั้นก็ดีใจจนพูดไม่ออกและร้องไห้ออกมา เพราะคุณก็แอบรักพี่ประธานคนนี้มาตลอด พี่ประธานสวมแหวนให้คุณแล้วรีบกอดคุณ เพื่อนในคณะของคุณก็ต่างปรบมือให้ (แหวนที่พี่ประธานใส่ให้คุณ)
A B C D E F G
20. โดนเซอร์ไพรส์แบบงงๆ กลับเป็นทำให้ดีใจมากกว่า ถ้าคุณโดนคนที่แอบชอบมาขอแต่งงาน คุณจะทำยังไง???
Aให้เขามาหอมแก้ม ว่าเต็มใจที่จะรักคุณ Bเฉยๆ Cไม่ตื่นเต้น Dร้องไห้ก่อนเลยอย่างแรก Eดีใจจนทำตัวไม่ถูก Fก็ยิ้มให้แบบเต็มใจ Gยอมรับแล้วโดดกอด
21. จบแล้ว ขอให้ได้คนที่หวังไว้นะคะ🥰 (สุ่มๆ)จบแล้ว ขอให้ได้คนที่หวังไว้นะคะ🥰 (สุ่มๆ)
A💓💘♥️ B🍍🍎🥝 C😠🙁🥶 D🍦🍭🍫 E🌠🌦️🌑 F🐣🦜🐧 G🍁🍂🪨
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

ฉายาของคุณในโรงเรียนเวทมนตร์ฉายาของคุณในโรงเรียนเวทมนตร์คุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?If you were a mermaidIf you were a mermaidคุณเป็นเด็กของผู้บ่าวคนไหนใน 4KINGSคุณเป็นเด็กของผู้บ่าวคนไหนใน 4KINGSWhen you are an artistWhen you are an artistเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?คุณเป็นใครใน mashleคุณเป็นใครใน mashle🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiเมื่อคุณเป็นชาวบ้านในสมัยอยุธยาเมื่อคุณเป็นชาวบ้านในสมัยอยุธยาเมื่อคุณเป็นเจมีไนน์.เมื่อคุณเป็นเจมีไนน์.มาเป็นเจ้าหญิงกันค่ะ(สมมุติ)มาเป็นเจ้าหญิงกันค่ะ(สมมุติ)what is your style ?what is your style ?18+ ♡18+ ♡เมื่อคุณเป็นมาเฟียเมื่อคุณเป็นมาเฟียคุณเหมือนใครใน789 traineeคุณเหมือนใครใน789 traineeุคุณปกติหรือแปก?ุคุณปกติหรือแปก?ชีวิตมัธยม🌸ชีวิตมัธยม🌸มาเป็นนักเรียนญี่ปุ่นกันเถอะ !มาเป็นนักเรียนญี่ปุ่นกันเถอะ !เมื่อคุณต้องเป็น "ประธานนักเรียนดูเเลรุ่นน้อง"เมื่อคุณต้องเป็น "ประธานนักเรียนดูเเลรุ่นน้อง"ไปเที่ยวเทศกาลดอกไม้ไฟกัน (花火大会 )ไปเที่ยวเทศกาลดอกไม้ไฟกัน (花火大会 )นิสัยของคุณเหมือนสุนัขพันธุ์ไหน🐶นิสัยของคุณเหมือนสุนัขพันธุ์ไหน🐶เมื่อคุณติดอยู่ในห้องกับเพื่อน ! (ญ. ♡ ช.)เมื่อคุณติดอยู่ในห้องกับเพื่อน ! (ญ. ♡ ช.)หากคุณเป็นคนรัสเซียจะหล่อขนาดไหน?หากคุณเป็นคนรัสเซียจะหล่อขนาดไหน?