หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เมื่อคุณเป็นคุณหนูชื่อดังเป็นเด็กใหม่ของร.รนานาชาติแห่งหนึ่ง

ควิซนี้สร้างสรรค์โดย k29 k29 โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. หน้าตาคนสวยค่ะ✨
A B C
2. คุณตื่นขึ้นแล้วไปอาบน้ำแต่งตัวแล้วชุดนักเรียนล่ะ!!
A B C
3. คุณเดินเข้าร.ร
A B C
4. คนที่เข้ามาทักชวนคุณคุย
A B C
8. ….เวลาผ่านไปคุณคุยกับเขามากี่เดือนแล้ว
A6เดือน B2เดือน C3เดือน
9. เขาเจอคุณที่ร.รแล้วเขาสารภาพรักกับคุณว่าเขารู้สึกดีกับคุณมาตลอดเลย(คือ….ผมชอบคุณเป็นเเฟนกับผมมั้ย.!)คุณอึ่งมาเพราะคุณก็ชอบเขามากเช่นกันคุณได้ตอบกลับไปว่า
Aฉันก็แอบชอบคุณมานานแล้วเหมือนกันค่ะ(เป็นค่ะ🫶🏻) Bฉัน….ก็หลงรักคุณมานานแล้วค่ะ😝//เป็นค่ะ…คุณเเฟน💖 Cตกลงค่ะเป็นแฟนกันแล้วน้าคะ🥺
10. คุณกับเขาแฮปปี้กันมากเลยย🥹🫶🏻
A🤍 B💖 C💅🏻
11. สนุกมั้ยคร้า..เค้าพึ่งหัดทำครั้งแรกออกมามันอาจจะไม่ค่อยดีเท่าไหร่แต่เค้าตั้งใจทำมากๆเลยนะคะเค้าจะพัฒนาปรับปรุ่งให้ดีขึ้นกว่านี้เยอะเลยนะคะซอรี่ด้วยน้า🥺🫶🏻
Aอ่อค่ะสู้ๆนะคะ☺️ Bพัฒนาไปเรื่อยๆเลยน้า💖 Cควรพัฒนาอีกเยอะ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณเป็นเซียนอะไรคุณเป็นเซียนอะไรเมื่อคุณได้เป็นหนึ่งในสมาชิกวงไอดอลชื่อดัง✨เมื่อคุณได้เป็นหนึ่งในสมาชิกวงไอดอลชื่อดัง✨คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณเหมือนใครใน 4eveคุณเหมือนใครใน 4eveคุณจะเป็นสัตว์อะไรคุณจะเป็นสัตว์อะไรเมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2เมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2ถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลIf we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งIf we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งคุณเป็นเพื่อน Toxic แบบไหนคุณเป็นเพื่อน Toxic แบบไหนเมื่อคุณหลุดเข้ามาในนิยาย ชาย×ชาย จีนโบราณเมื่อคุณหลุดเข้ามาในนิยาย ชาย×ชาย จีนโบราณ🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?ลักษณะนิสัยของแต่ละวันลักษณะนิสัยของแต่ละวันคุณจะมีแฟนไทป์ไหน???คุณจะมีแฟนไทป์ไหน???เมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์เมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์คุณเป็นคนใจเย็นรึเปล่า?!คุณเป็นคนใจเย็นรึเปล่า?!คุณเหมาะกับผู้ชายผู้หญิงแบบไหน?คุณเหมาะกับผู้ชายผู้หญิงแบบไหน?ไปช้อปปิ้งกันดีกว่าค่ะ🐣ไปช้อปปิ้งกันดีกว่าค่ะ🐣ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรIf you lived in the 2000sIf you lived in the 2000sคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงLet's go to Opera showLet's go to Opera show