หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เมื่อคุณเป็นนางร้ายที่มีแต่คนเกลียดชัง Ep2

ควิซนี้สร้างสรรค์โดย Moneylover Moneylover โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. ึวันต่อมา คุณตื่นเช้าและแต่งตัวเพื่อที่จะไปวัง ไปคุยกับองค์ชาย ชุดที่ใส่?
A B C D
2. ทรงผมที่จะทำไปล่ะคะ?
A B C D
3. ตอนนี้คุณเดินทางมาถึงปราสาทแล้วล่ะ คุณได้เจอสาวใช้นางเป็นคนที่สนิทกับองค์ชาย สาวใช้มองมาที่คุณและเดินเข้ามาหา คุณพูดว่า..
Aองค์ชาย ข้าจะไปหาเขา Bข้าจะไปหาองค์ชาย Cพาข้าไปหาองค์ชาย Dพาข้าไปหาองค์ชายสิ
4. 'ก๊อกๆ' สาวใช้:องค์ชายเพคะ องค์ชาย:พาเข้ามาสิ ตอนนี้คุณได้เข้ามาในห้องทำงานขององค์ชาย สาวใช้ได้ออกไปด้านนอกเพื่อให้คุณได้คุยกับองค์ชาย
Aถอนหมั้นกับข้าค่ะ Bองค์ชายเพคะ ถอนหมั้นกับข้านะเพคะ Cถอนหมั้นกับข้าค่ะ องค์ชาย Dองค์ชาย ถอนหมั้นกับข้าสิคะ
6. องค์ชาย:เจ้ากลับไปได้แล้ว สาวใช้พาคุณหนูมารินเน่ออกไปที คุณ:เดี๋ยวสิ! องค์ชาย!! ได้แล้วเราจะได้เห็นดีกัน
A. B. C. D.
7. ตอยนี้คุณอยู่ข้างนอกปราสาทและกำลังจะเดินหันหลังกลับไปที่รถม้าแต่ก็มีเสียงเอ่ยเรียก เมโลดี้:คุณหนูมารินเน่! คุณ: ?
Aพูดให้สุภาพกับข้าค่ะ Bพูดสุภาพกับข้าด้วยค่ะ Cพูดสุภาพกับข้าด้วยค่ะคุณหนู Dกรุณาพูดสุภาพกับข้าด้วยค่ะ
8. เมโลดี้: อุ๊ย ขอโทษค่ะ ว่าแต่เมื่อกี๊ไปหาองค์ชายมาเหรอคะ /แหม คุณหนูก็ถามทั้งๆที่รู้อยู่แล้ว/ /จริงค่ะ เดี๋ยวคุณหนูมารินเน่ก็เสียใจแย่/
Aหึ แส่ไม่เข้าเรื่อง Bพวกข้ารับใช้ของเจ้านี่นะ เสียนิสัย Cทำไมคะ? Dพวกเจ้าน่ะเป็นแค่คนชั้นต่ำอย่ามายุ่งเรื่องของข้า
10. เมโลดี้:ทำอะไรข้า!!!! คุณ: อุ๊ย ขอโทษค่ะ ข้าคงต้องไปลงโทษคนขับรถม้าของข้าแล้วมั้งคะ ทำยังไงดีเนี่ยหืม? เมโลดี้: ... คุณ:ถึงแล้วค่ะ^^ เมโลดี้ลงไปและกำลังเดินคุณจับไหล่เธอแล้วพูดว่า
Aขอโทษนะเพคะ 55555 Bอย่ามายุ่งเรื่องของข้า Cระวังตัวไว้ด้วยนะคะ Dขอโทษสำหรับบาดแผลค่ะแต่ว่าต้องการอีกไหมคะ?
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณเป็นเซียนอะไรคุณเป็นเซียนอะไรเมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2เมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨If you lived in the 2000sIf you lived in the 2000sคุณเป็นเพื่อน Toxic แบบไหนคุณเป็นเพื่อน Toxic แบบไหนคุณเหมาะกับผู้ชายผู้หญิงแบบไหน?คุณเหมาะกับผู้ชายผู้หญิงแบบไหน?คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiIf we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งIf we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งคุณจะมีแฟนไทป์ไหน???คุณจะมีแฟนไทป์ไหน???ลักษณะนิสัยของแต่ละวันลักษณะนิสัยของแต่ละวันไปช้อปปิ้งกันดีกว่าค่ะ🐣ไปช้อปปิ้งกันดีกว่าค่ะ🐣คุณจะเป็นสัตว์อะไรคุณจะเป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลเมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์เมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์Let's go to Opera showLet's go to Opera showถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรคุณเหมือนใครใน 4eveคุณเหมือนใครใน 4eveเมื่อคุณหลุดเข้ามาในนิยาย ชาย×ชาย จีนโบราณเมื่อคุณหลุดเข้ามาในนิยาย ชาย×ชาย จีนโบราณเมื่อคุณได้เป็นหนึ่งในสมาชิกวงไอดอลชื่อดัง✨เมื่อคุณได้เป็นหนึ่งในสมาชิกวงไอดอลชื่อดัง✨คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเป็นคนใจเย็นรึเปล่า?!คุณเป็นคนใจเย็นรึเปล่า?!คุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไง