หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

生活 • / คุณได้ย้อนเวลาไปในยุดโบราณจีนจุดจบชีวิตของคุณจะเป็นยังไง ⛩️

生活 • / คุณได้ย้อนเวลาไปในยุดโบราณจีนจุดจบชีวิตของคุณจะเป็นยังไง ⛩️
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย zx freyaiiig zx freyaiiig โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. หน้าตาของคุณ
A B C D E
2. คุณตกใจมากว่าคุณอยู่ที่ไหนแต่คุณก็ตั้งสติตัวเองก่อนที่จะมีสาวรับใช้เข้ามาแล้วบอกว่าองค์หญิงเสี่ยวฉงจื่อเพคะได้โปรดตื่นเถิดเพคะ และพาคุณไปแต่งตัวชุดของคุณคุณตกใจมากว่าคุณอยู่ที่ไหนแต่คุณก็ตั้งสติตัวเองก่อนที่จะมีสาวรับใช้เข้ามาแล้วบอกว่าองค์หญิงเสี่ยวฉงจื่อเพคะได้โปรดตื่นเถิดเพคะ และพาคุณไปแต่งตัวชุดของคุณ
A B C D E F
3. ทรงผมขององค์หญิง
A B C D
4. รองเท้าขององค์หญิงง
A B C D
5. พอคุณแต่งตัวเสร็จคุณกับสาวรับใช้ก็ไปเดินเล่นที่ตลาดด้วยกันแต่ทันใดนั้นกลุ่มโจรก็ได้บุกมาเล่นงานใครบางคนคุณจึงหยิบของป้องกันตัวละวิ่งไปต่อสู้กับพวกโจร แต่คุณก็พลาดท่าเกือบจะโดนโจรแทง และมีชายผู้หนึ่งเขพอคุณแต่งตัวเสร็จคุณกับสาวรับใช้ก็ไปเดินเล่นที่ตลาดด้วยกันแต่ทันใดนั้นกลุ่มโจรก็ได้บุกมาเล่นงานใครบางคนคุณจึงหยิบของป้องกันตัวละวิ่งไปต่อสู้กับพวกโจร แต่คุณก็พลาดท่าเกือบจะโดนโจรแทง และมีชายผู้หนึ่งเข
Aองค์ชายผู้สร้างปัญหา Bปีศาจรูปหล่อ Cแม่ทัพผู้สูงศักดิ์ Dชาวบ้านธรรมดาสุดจะกวน
6. หน้าตาของชายผู้นั้น
A B C
7. เขาเข้ามาช่วยคุณไว้แล้วคุณกับเขาหน้าใกล้กันมากคุณทำยังไงเขาเข้ามาช่วยคุณไว้แล้วคุณกับเขาหน้าใกล้กันมากคุณทำยังไง
Aรอโอกาสนี้มานานแล้วจูบข้าเลย Bเตะให้กระเด็น Cดันตัวเขาออกไปให้ห่างๆ Dด่าเขาอย่างแรง
8. เขาก็ได้ชวนคุณไปเดินเล่นในตลาดคุณจะไปไหม
Aไปแน่นอน Bไม่ไปดีกว่า
9. ยังไงคุณก็ไปอยู่ดีระหว่างเดินกันอยู่คุณก็คุยกับเขาอย่างถูกคอและเขาก็ได้เอาของชิ้นนึงมาให้คุณ
A B C
10. และเขาก็ได้เดินมาส่งคุณที่ตำหนัก เค้าพูดกับคุณว่าพรุ่งนี้ไปเที่ยวกันอีกนะ คุณจึงตอบไปว่าและเขาก็ได้เดินมาส่งคุณที่ตำหนัก เค้าพูดกับคุณว่าพรุ่งนี้ไปเที่ยวกันอีกนะ คุณจึงตอบไปว่า
Aตกลง Bไม่ตกลง
11. พอตอนเช้าเขาได้นัดคุยไปที่ๆนึง
A B C
12. เค้าได้กับคุณว่า ข้ารักเจ้าได้โปรดแต่งงานกับข้าเถิด คุณจึงตอบไปว่า
Aข้าก็รักท่านเหมือนกันข้าจะแต่งงานกับท่าน Bข้าขอคิดดูก่อนนะ Cข้าไม่ได้รักท่าน
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณเหมือนใครใน 4eveคุณเหมือนใครใน 4eveคุณเป็นเพื่อน Toxic แบบไหนคุณเป็นเพื่อน Toxic แบบไหนคุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)ไปช้อปปิ้งกันดีกว่าค่ะ🐣ไปช้อปปิ้งกันดีกว่าค่ะ🐣คุณจะมีแฟนไทป์ไหน???คุณจะมีแฟนไทป์ไหน???คุณเหมาะกับผู้ชายผู้หญิงแบบไหน?คุณเหมาะกับผู้ชายผู้หญิงแบบไหน?เมื่อคุณหลุดเข้ามาในนิยาย ชาย×ชาย จีนโบราณเมื่อคุณหลุดเข้ามาในนิยาย ชาย×ชาย จีนโบราณคุณเป็นคนใจเย็นรึเปล่า?!คุณเป็นคนใจเย็นรึเปล่า?!If we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งIf we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?คุณเป็นเซียนอะไรคุณเป็นเซียนอะไรเมื่อคุณได้เป็นหนึ่งในสมาชิกวงไอดอลชื่อดัง✨เมื่อคุณได้เป็นหนึ่งในสมาชิกวงไอดอลชื่อดัง✨ถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาล🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨Let's go to Opera showLet's go to Opera showลักษณะนิสัยของแต่ละวันลักษณะนิสัยของแต่ละวันคุณจะเป็นสัตว์อะไรคุณจะเป็นสัตว์อะไรคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiเมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์เมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์เมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2เมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2ถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรIf you lived in the 2000sIf you lived in the 2000sถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไร