หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

คุณคือตัวร้ายในเทพนิยาย

คุณคือตัวร้ายในเทพนิยาย
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย annakimi annakimi โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. หน้าตาของคุณ (รวมทั้งหมด)
A B C D
3. หน้าตาของนางเอก
A B C D
5. อายุของคุณและเธอ
A17 B15 C16 D19
7. มงกุฎของคุณ
A B C D
8. อาวุธของคุณ
A B C D
9. ที่อยู่อาศัยของคุณ
A B C D
10. วันนี้คุณถูกเชิญไปงานเลี้ยงฉลองก่อนแต่งของนางเอกกับพระเอกชุดที่คุณจะใส่ไป
A B C D
11. คุณมาถึงที่งาน นางเอกจึงถามคุณ ว่าคุณยังหวงพระเอกอยู่ไหม คุณจึงตอบ.(ดังรูป). นางเอกได้ตอบกลับคุณว่าคุณมาถึงที่งาน นางเอกจึงถามคุณ ว่าคุณยังหวงพระเอกอยู่ไหม คุณจึงตอบ.(ดังรูป). นางเอกได้ตอบกลับคุณว่า
A.... Bกล้าดียังไง!!! Cแก! Dน-นี่เธอ!!!!!!
14. สุดท้ายพวกคุณก็ดวลเวทย์กัน ชุดของคุณเปลี่ยนเป็นเป็นชุดนี้
A B C D
16. หลังจากจบเรื่องนี้ คุณก็สะใจ เพราะระหว่างการต่อสู้นั้นนางเอกสู้คุณไม่ได้เลย
A. B. C. D.
18. คุณไม่สนใจอะไร จึงอยู่แบบเงียบๆตลอดมา
A. B. C. D.
19. ผ่านไป5วัน ครอบครัวของนางเอกล่มจม เพราะพระเอกเริ่มเบื่อนางเอก เขาไปมีชู้ นางเอกตั้งท้องแก่ และรับกรรมที่เคยทำ เช่น การแสร้งทำเป็นรักเด็กทั้งที่ตนทำงานให้พวกในสลัมคือการขายเด็กไปเป็นคนขายบริการ
A. B. C. D.
20. ชีวิตของคุณดีขึ้นหลังจากเลิกหมกหมุ่นกับพระเอก ตัวร้ายชายอีกคนนึงเริ่มสนใจคุณขึ้นมา
Aวันนี้เช้าสดใส คุณหนูเป็นไงบ้างครับ Bสวัสดีครับ คุณหนู Cวันนี้เป็นยังบ้างครับ Dมี ep2 สำหรับคนที่รอดเท่านั้น!!!!!
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

ก้าวเข้าสู่วงการk-pop!!!Ep1ก้าวเข้าสู่วงการk-pop!!!Ep1เมื่อคุณกับ yuta คบหากัน ♥️เมื่อคุณกับ yuta คบหากัน ♥️คุณเหมาะกับการร้อง,แรปหรือเต้นคุณเหมาะกับการร้อง,แรปหรือเต้นเมื่อคุณเป็นไอดอล[K-POP]เมื่อคุณเป็นไอดอล[K-POP]เมื่อคุณเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวคุณเถื่อนแค่ไหนคุณเถื่อนแค่ไหนคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับเมื่อคุณเปิดร้านสัก.เมื่อคุณเปิดร้านสัก.คุณจะได้คู่กับใครในนิยายวายแนวจีนโบราณคุณจะได้คู่กับใครในนิยายวายแนวจีนโบราณคุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?มาสร้างวงในค่ายของคุณกันค่ะ ❕มาสร้างวงในค่ายของคุณกันค่ะ ❕🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨มาจัดห้องนอนกันมาจัดห้องนอนกันคุณจำปกเพลงต่างๆได้มากเเค่ไหนคุณจำปกเพลงต่างๆได้มากเเค่ไหนคุณเป็น introvert หรือ extrovertคุณเป็น introvert หรือ extrovertเมื่อคุณไปออดิชั่นที่ค่ายเกาหลี 🎧เมื่อคุณไปออดิชั่นที่ค่ายเกาหลี 🎧ก้าวเข้าสู่วงการ K-POP Ep.2ก้าวเข้าสู่วงการ K-POP Ep.2เมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.เมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.คูณจะเป็นสัตว์อะไร?คูณจะเป็นสัตว์อะไร?มาซื้ออาหารสตรีทฟู๊ดกัน!มาซื้ออาหารสตรีทฟู๊ดกัน!เมื่อคุณเป็นสมาชิกคนที่ 8 ของ 4eveเมื่อคุณเป็นสมาชิกคนที่ 8 ของ 4eveเมื่อคุณเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเป็นไอดอลเมื่อคุณเป็นไอดอลคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbti