หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เมื่ยคุณมีแฟนที่ชอบแกล้งกันไปกันมา

เมื่ยคุณมีแฟนที่ชอบแกล้งกันไปกันมา
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย love1eee love1eee โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
7. ข้อนี้ไม่มีอะไรนะคะแค่ว่าหนูเพิ่งทำคริสต์แรกคริสอื่นไม่สำเร็จเลยหนูใช้ไมค์พูดนะคะ ว่า คิดผิดหนูพยายามพูดคำว่า quiz ที่ตอนแรกนะคะมันกลายเป็นคำว่าคริสต์มาสอ่ะค่ะ แล้วก็คริสใหม่เอ้ยไม่ใช่ค่ะผิด เอาเป็นว่
Aเข้าใจนะคะ ที่หนูแบบอย่างเงี้ยค่ะแล้วก็ก็คือ ถ้าใครอยากให้หนูทำอีกก็กดอันนี้ได้นะคะไม่รู้ว่าหนูจะได้ทำอีกไหมเพราะหนูชอบดูกมากกว่า YouTube อ่ะค่ะแล้วก็นี้อบ๊ายบายเหมือนกันแล้วก็ข้างบน นะค่ะคือข้อ 2 นะค Bข้อดีคือ หนูบอกว่าข้อดีคือสนุกมากๆแล้วถ้าอยากให้ทำอีกก็บอกได้น่าจะบอกไม่ได้นะคะเดี๋ยวใส่ Choice ข้อ 4 ให้เดี๋ยวใส่ช้อยส์ข้อ 4 ให้ฟรีนะคะ ไม่ใช่ 4 ข้อ 3 อ่ะค่ะ Cขอพูดต่อจากโจทย์นิดนึงนะคะก็คือว่าถ้าหนูเขียนผิดยังไงขอโทษด้วยนะคะแบบอาจจะเพราะขี้เกียจแก้หรือยังไงก็ตามหรือไม่รู้ว่ามันสะกดยังไงก็ขอโทษด้วยนะคะสำหรับข้อ A คือให้อภัยและบ๊ายบาย
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?If you lived in the 2000sIf you lived in the 2000sคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นคนใจเย็นรึเปล่า?!คุณเป็นคนใจเย็นรึเปล่า?!คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)Let's go to Opera showLet's go to Opera showคุณเป็นเซียนอะไรคุณเป็นเซียนอะไรคุณจะมีแฟนไทป์ไหน???คุณจะมีแฟนไทป์ไหน???ถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลคุณเหมือนใครใน 4eveคุณเหมือนใครใน 4eveIf we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งIf we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งเมื่อคุณได้เป็นหนึ่งในสมาชิกวงไอดอลชื่อดัง✨เมื่อคุณได้เป็นหนึ่งในสมาชิกวงไอดอลชื่อดัง✨คุณจะเป็นสัตว์อะไรคุณจะเป็นสัตว์อะไรคุณเป็นเพื่อน Toxic แบบไหนคุณเป็นเพื่อน Toxic แบบไหนลักษณะนิสัยของแต่ละวันลักษณะนิสัยของแต่ละวันเมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2เมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2คุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรเมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์เมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์ถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงเมื่อคุณหลุดเข้ามาในนิยาย ชาย×ชาย จีนโบราณเมื่อคุณหลุดเข้ามาในนิยาย ชาย×ชาย จีนโบราณไปช้อปปิ้งกันดีกว่าค่ะ🐣ไปช้อปปิ้งกันดีกว่าค่ะ🐣คุณเหมาะกับผู้ชายผู้หญิงแบบไหน?คุณเหมาะกับผู้ชายผู้หญิงแบบไหน?ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไร