หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เมื่อคุณหลงเข้ามาในเทพนิยาย

เมื่อคุณหลงเข้ามาในเทพนิยาย
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย hannibaby hannibaby โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. อยู่ๆคุณตื่นขึ้นมาในป่าแล้วคุณเดินออกมาเจอ
A B C D E F
2. สักพักคนใช้คุณก็เรียก”คุณหนูคะมาทำอะไรตรงนี้เนี่ยรีบกลับปราสาทกันเถอะเพคะ”คุณงงแต่ก็ทำตามที่ครช.บอก วปราสาทของคุณ
A B C D E F
3. คนรับใช้เตรียมชุดไว้ให้แล้วให้คุณเลือกว่าถูกใจชุดไหน
A B C D E F
4. แน่นอนว่าคนรับใช้พาคุณมาที่ห้องน้ำชาแล้วให้คุณนั่งกับคู่หมาย
A B C D E F
6. “พูดมจาแปลกนักองค์หญิง วันนี้วันเกิดเจ้านี่รีบไปเตรียมตัวซะแขกมาเยอะ”เขาเดินออกไปแล้วคนรับใช้พาคุณมาที่ห้องตัวเองแล้วเปลี่ยนชุดอีกรอบ
A B C D E F
7. มงกุฎคู่ใจของคุณ
A B C D E F
8. คุณกับเจ้าชายได้เจอกันที่ห้องโถงแล้วเจ้าชายเปิดปากถาม”วันนี้เจ้คู่หมายของข้าจะไม่หนีไปที่นั่นอีกแล้วใช่หรือไม่”(ควิซแรกที่คุณเลือก)
Aอืมมใช่แหละค่ะ Bเดี๋ยวไปแน่ค่ะ Cไม่ไปหรอกค่ะข้าร้องเพลงกลางนี่ดีกว่า Dข้าไม่ไปหรอกองค์ชาย Eวันนี้วันเกิดข้าทำไมข้าต้องไปที่นั่นด้วย Fไม่หรอกค่ะร้องไห้ดีกว่า
9. เขามองแล้วขำคุณก่อนจะคุกเข่ากลางห้องโถงผู้คนมากมายปรบมือแล้วส่งเสียงร้องดีใจ”แต่งงานกับข้าเถอะองค์หญิง”
A B C D E F
11. แงงจบแล้วค่า
A🫶🏻 B🫶🏻 C🫶🏻 D🫶🏻 E🫶🏻 F🫶🏻
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณจะได้รับบทอะไรใน รรคุณจะได้รับบทอะไรใน รรเมื่อคุณเป็นพรีเซ็นเตอร์ cintage 🩷เมื่อคุณเป็นพรีเซ็นเตอร์ cintage 🩷เมื่อคุณเป็นเด็กเนิร์ดที่มี 1 ใน 4 จตุรเทพมาตามจีบเมื่อคุณเป็นเด็กเนิร์ดที่มี 1 ใน 4 จตุรเทพมาตามจีบคุณเหมือนใครใน789 traineeคุณเหมือนใครใน789 traineeไปช็อปปิ้งกันเต้อะ✨ไปช็อปปิ้งกันเต้อะ✨เมื่อคุณไปเข้าค่ายลูกเสือเมื่อคุณไปเข้าค่ายลูกเสือมาสร้างบ้านกัน!!มาสร้างบ้านกัน!!เมื่อคุณมีเวทมนตร์🪄-When you have magic🪄🧹เมื่อคุณมีเวทมนตร์🪄-When you have magic🪄🧹คุณชอบศิลปินโพไหน??คุณชอบศิลปินโพไหน??ไปเที่ยวทะเลกันสาวๆไปเที่ยวทะเลกันสาวๆ当你是妾的时候。 (เมื่อคุณเป็นสนม) - ราชวงค์ชิง ✨当你是妾的时候。 (เมื่อคุณเป็นสนม) - ราชวงค์ชิง ✨เมื่อคุณเปิดร้านอาหารในเมืองเมื่อคุณเปิดร้านอาหารในเมือง🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨您在中华人民共和国期间从事什么职业?- คุณทำอาชีพอะไรในยุคสาธารณะรัฐจีน ?您在中华人民共和国期间从事什么职业?- คุณทำอาชีพอะไรในยุคสาธารณะรัฐจีน ?ต้อนรับเปิดเทอม😭💗✨ต้อนรับเปิดเทอม😭💗✨คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเป็นเเฟนที่ดีรึป่าวว?คุณเป็นเเฟนที่ดีรึป่าวว?四夫人之一 - 1 ใน 4 พระชายา 🌺四夫人之一 - 1 ใน 4 พระชายา 🌺คุณเหมือนใครใน789survivalคุณเหมือนใครใน789survivalเมื่อคุณกับเพื่อนต้องไปทัศนศึกษาา💵เมื่อคุณกับเพื่อนต้องไปทัศนศึกษาา💵When you are 8th members of babymonsterWhen you are 8th members of babymonsterIf you have your own house🫑If you have your own house🫑If you very famous on Instagram 🌺If you very famous on Instagram 🌺รักครั้งแรกของคุณในยุค 2000 🎞️📽️✨รักครั้งแรกของคุณในยุค 2000 🎞️📽️✨