หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

𝑳𝒊𝒇𝒆 𝒊𝒏 𝒚𝒐𝒖𝒓 𝑵𝒐𝒗𝒆𝒍 ชีวิตในนิยาย

𝑳𝒊𝒇𝒆 𝒊𝒏 𝒚𝒐𝒖𝒓 𝑵𝒐𝒗𝒆𝒍 ชีวิตในนิยาย
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย zx freyaiiig zx freyaiiig โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. คุณตื่นขึ้นมาในห้องนึง
A B C D
2. คุณตกใจมากไม่รู้ว่าตัวเองอยู่ที่ไหน!!คุณจึงรีบเดินสำรวจไปทั่วห้องแต่เเล้วคุณก็ฉะงักอยู่หน้ากระจกคุณมองเข้าไปในกระจกแล้วเจอตัวเองกลายเป็นหญิงอันโฉมงาม ใบหน้าของคุณ
A B C D E F
3. สาวใช้ของคุณเดินมาบอกว่า"องค์หญิงเจ้าคะวันนี้ตอนหัวคํ่ามีงานเลี้ยงที่ปราสาทเบอร์เลยาขอให้องค์หญิงจงอาบนํ้าก่อนเพคะ"แล้วคุณจึงตอบสาวใช้ไปว่า...
Aแล้วนี่ข้าอยู่ไหน!!ข้าเป็นใครข้าชื่อว่าอะไร Bแล้วนี่ข้าอยู่ที่ไหน!!ข้าเป็นใครข้าชื่ออะไร Cแล้วนี่ข้าอยู่ไหร!!ข้าเป็นใครข้าชื่ออะไร(ตอบข้อนี้นะคะ)
5. สาวใช้ยังบอกอีกว่าองค์หญิงเป็นบุตรของควีนวิคตอเรียและคิงจอนห์นี่ที่8องค์หญิงมีอายุ20ปีเจ้าคะพอสาวใช้พูดจบคุณก็อึ้งสักพักตอนที่จะเดินไปล้างเนื้อล้างตัว
A B C D
6. พอคุณอาบนํ้าเสร็จสาวใช้ก็เดินเอาชุดมาให้กับคุณที่จะใส่ไปงานเลี้ยง
A B C D E F
7. สาวใช้ก็ได้นำรองเท้าสุดโปรดมาให้กับคุณ
A B C D
8. และสาวใช้ก็ได้เรียกช่างทำผมประจำตัวของคุณมาเพื่อจัดทรงผมให้กับคุณ
A B C D E F G
9. สาวใช้ก็คือได้นำมงกุฎของท่านแม่มาให้กับคุณเลือก คุณจะเลือกอันไหน?
A B C D E F G H I
10. พอแต่งตัวเสร็จสาวใช้ก็ให้คุณเดินลงมาเพื่อนั่งรถม้าไปที่งานเลี้ยงแต่คุณไม่ฟังปีนหนีออกจากทางหน้าต่างและวิ่งหนีจนมาพบที่ๆนึง
A B C D(โปรดเลือกอันนี้แล้วคุณจะพบรัก)(โปรดเลือกอันนี้แล้วคุณจะพบรัก) E
11. คุณตกใจมาก!!ไม่รู้ว่าตัวเองมาอยู่ในปราสาทไหนคุณจึงวิ่งหาทางออกไปรอบๆวังแต่ก็ไม่เจอทางออกคุณจึงนั่งร้องไห้อย่างสิ้นหวังแล้วบอกกับตัวเองว่า....
Aนี่ฉันฝันไปแล้วหรอเนี่ยตื่นสักทีเถอะฉันอยากกลับบ้าน!!! Bไม่ได้พูดอะไรเอาแต่ร้องไห้อย่างเดียว Cนี่มันที่ไหนก่อนที่ฉันจะตายฉันขอมีผัวสักครั้งเถอะะ!!
13. และเขาก็ช่วยคุณไปที่งานเลี้ยงกับเขาคุณจึงตอบ..
Aตกลง(ผู้ชวนจะขัดคำได้ไงอิอิ) Bตกลง Cตกลง Dตกลง
14. ณ ปราสาทจัดงานเลี้ยง
A B(โปรดเลือกอันนี้)(โปรดเลือกอันนี้) C D
15. เจ้าชายก็ได้ชวนคุณมาเต้นด้วยกันคุณตอบตกลงแล้วคุณก็ถามชื่อของเจ้าชายไปเขามีชื่อว่าอะไร
A𝑭𝒓𝒆𝒅𝒆𝒓𝒊𝒄𝒌 - เฟรเดอริก B𝑮𝒓𝒊𝒇𝒇𝒊𝒕𝒉 - กริฟฟิทท์ C𝑹𝒂𝒊𝒄𝒉𝒂𝒓𝒅 - ราชัน
16. อยู่ๆเจ้าชายก็มาคุณมาที่ห้องข้างบนแล้วถามคุณว่า...อยู่ๆเจ้าชายก็มาคุณมาที่ห้องข้างบนแล้วถามคุณว่า...
Aคุณจะแต่งงานกับผมไหม Bคุณจะแต่งงานกับผมไหม Cคุณจะแต่งงานกับผมไหม
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณเป็นเซียนอะไรคุณเป็นเซียนอะไรIf you’re CinderellaIf you’re Cinderella𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒚𝒐𝒖 𝒔𝒆𝒍𝒍 𝒔𝒂𝒏𝒓𝒊𝒐 𝒄𝒍𝒊𝒑 ✿︎𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒚𝒐𝒖 𝒔𝒆𝒍𝒍 𝒔𝒂𝒏𝒓𝒊𝒐 𝒄𝒍𝒊𝒑 ✿︎คุณจะมีแฟนไทป์ไหน???คุณจะมีแฟนไทป์ไหน???คุณเป็นคนใจเย็นรึเปล่า?!คุณเป็นคนใจเย็นรึเปล่า?!Living as a modelLiving as a modelถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรคุณเหมาะกับผู้ชายผู้หญิงแบบไหน?คุณเหมาะกับผู้ชายผู้หญิงแบบไหน?ถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงIf we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งIf we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งคุณรู้จัก สุภาษิต คำพังเพย สำนวน มากไหน👍🏻คุณรู้จัก สุภาษิต คำพังเพย สำนวน มากไหน👍🏻เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เมื่อคุณได้เป็นหนึ่งในสมาชิกวงไอดอลชื่อดัง✨เมื่อคุณได้เป็นหนึ่งในสมาชิกวงไอดอลชื่อดัง✨ลักษณะนิสัยของแต่ละวันลักษณะนิสัยของแต่ละวันคุณเป็นเพื่อน Toxic แบบไหนคุณเป็นเพื่อน Toxic แบบไหนรักของคุณในปิดเทอมฤดูร้อน ยุค 80s💐🎻รักของคุณในปิดเทอมฤดูร้อน ยุค 80s💐🎻คุณจะเป็นสัตว์อะไรคุณจะเป็นสัตว์อะไรคุณเป็นไทป์อะไร(ตรงจริง100%)คุณเป็นไทป์อะไร(ตรงจริง100%)Kindergarten teacher 🏫Kindergarten teacher 🏫🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiเมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์เมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)ถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาล