หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

จุดจบในนิยายที่คุณเลือกเอง

จุดจบในนิยายที่คุณเลือกเอง
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย LanLe LanLe โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. สมมติว่าคุณคือตัวเอกในนิยายเรื่องหนึ่ง
Aอืม Bอืม Cอืม
2. คุณเป็นตัวเอกที่มีความฝันความฝันของคุณมันโคตรจะไร้สาระและโคตรเพ้อฝันความฝันที่อยู่ในภาพจิตนาการที่ไม่อาจเป็นไปได้
Aยังไง? Bแล้ว? Cอืม..แล้ว?
3. ในจักรวาลที่แสนจะกว้างใหญ่ไพศาลที่ที่มีแต่คุณเท่านั้นที่รับรู้ว่าตัวเองเป็นเพียงตัวละครที่ถูกเขียนขึ้น
A. B. C.
4. คุณมีจุดจบอยู่เพียงแค่ 3 ตัวเลือก 3 ฉากจบเท่านั้นในขณะที่ความฝันดุจจะล้นออกมาคุณสบตาเข้ากับใครสักคนในนิยายที่ไม่ได้ถูกล่าวถึงเธอจ้องมองคุณในขณะที่คุณกำลังเพ้อฝันในจินตนาการ
A. B. C.
5. ราวกับว่าเธอรู้ตัวว่าเธอเองก็เป็นเพียงตัวละครในนิยายเช่นกันกับคุณ คุณและเธอต่างสบตากันราวกับมีอะไรดลใจสักอย่างให้คุณเลือกที่จะเดินเข้าไปทักทายเธอ
Aหวัดดี Bไง.. C..ดี
6. เธอตอบรับการทักทายของคุณทั้งๆที่คุณและเธอต่างไม่รู้จักกันแท้ๆแต่คุณกลับรู้สึกมีความสุขเมื่ออยู่กับเธอเสียงในใจของคุณมันบอกกับคุณให้ต้องปกป้องเธอ
A. B. C.
7. อาจจะเป็นรักแรกพบก็ได้ไม่ก็เธอกับคุณอาจมีอะไรบางอย่างเกี่ยวข้องกันแม้ว่าคุณจะรู้ตัวว่าคุณกับเธอก็ต่างเป็นเพียงตัวละครในนิยายเท่านั้นตัวลละครที่อาจจะถูกลบทิ้งเมื่อไหร่ก็ได้
Aอืม..ไม่สน Bไม่สน Cยังไงก็ไม่สน
9. สุ่มหน่อย
AHappyend♥️ BBanend🖤 CNormalend💙
10. ปิดจบEp.1 ก่อนนะคะต้องขออภัยค่ะ
Aเค Bโอเค Cอืม
11. หากไม่ตรงตามใจต้องขออภัยนะคะ
Aเค Bอืม Cเค
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

If you’re CinderellaIf you’re Cinderellaคุณเป็นเพื่อน Toxic แบบไหนคุณเป็นเพื่อน Toxic แบบไหนถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงคุณเป็นไทป์อะไร(ตรงจริง100%)คุณเป็นไทป์อะไร(ตรงจริง100%)Kindergarten teacher 🏫Kindergarten teacher 🏫คุณจะเป็นสัตว์อะไรคุณจะเป็นสัตว์อะไรIf we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งIf we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้ง🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨ถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลคุณจะมีแฟนไทป์ไหน???คุณจะมีแฟนไทป์ไหน???คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณรู้จัก สุภาษิต คำพังเพย สำนวน มากไหน👍🏻คุณรู้จัก สุภาษิต คำพังเพย สำนวน มากไหน👍🏻ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไร𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒚𝒐𝒖 𝒔𝒆𝒍𝒍 𝒔𝒂𝒏𝒓𝒊𝒐 𝒄𝒍𝒊𝒑 ✿︎𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒚𝒐𝒖 𝒔𝒆𝒍𝒍 𝒔𝒂𝒏𝒓𝒊𝒐 𝒄𝒍𝒊𝒑 ✿︎Living as a modelLiving as a modelเมื่อคุณได้เป็นหนึ่งในสมาชิกวงไอดอลชื่อดัง✨เมื่อคุณได้เป็นหนึ่งในสมาชิกวงไอดอลชื่อดัง✨คุณเป็นเซียนอะไรคุณเป็นเซียนอะไรคุณเหมาะกับผู้ชายผู้หญิงแบบไหน?คุณเหมาะกับผู้ชายผู้หญิงแบบไหน?เมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์เมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์รักของคุณในปิดเทอมฤดูร้อน ยุค 80s💐🎻รักของคุณในปิดเทอมฤดูร้อน ยุค 80s💐🎻เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?คุณเป็นคนใจเย็นรึเปล่า?!คุณเป็นคนใจเย็นรึเปล่า?!คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)ลักษณะนิสัยของแต่ละวันลักษณะนิสัยของแต่ละวัน