หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เมื่อเเฟนคุณนอกใจ

เมื่อเเฟนคุณนอกใจ
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย uxz988 uxz988 โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. หน้าตา+อายุ+ชื่อ
Aอลิซ 20yอลิซ 20y Bมิเกล 27yมิเกล 27y Cนาเดียร์ 23yนาเดียร์ 23y
2. เพื่อนสนิทคุณ+ชื่อ+อายุ
Aเอม 21yเอม 21y Bนิ่มๆ 19yนิ่มๆ 19y Cน้อย 23yน้อย 23y
3. เเฟนคุณ+ชื่อ+อายุ
Aบาส 21yบาส 21y Bอาร์ม 19yอาร์ม 19y Cติน 23yติน 23y
4. คุณนัดเเฟนมาที่คาเฟ่เวลา18:30 เเต่เเฟนคุณยังไม่มาคุณโทรหาเเต่ไม่รับคุณเลยไปที่บ้านเเฟนคุณพอคุณเข้าไปในห้องนอนเค้าพบว่าเพื่อนคุณนอนกับเเฟนของคุณสิ่งเเรกที่คุณทำก็คือ?
Aจิกหัวอีนั่นมาตบเส้!! Bกรี๊ดสิรอไร Cเดินออกไป//ในใจเเอบดีใจที่ได้โสดสักที
5. สำหรับคนที่เลือกข้อ 1. 2. เพื่อนคุณก็ลุกขึ้นมาเเละตกใจที่เห็นคุณเเล้วคุณทำอะไรต่อ
Aตบไปตบมาจนหน้ากลายเป็นรอยมือ Bกรี๊ดอีกครั้ง Cไม่ได้เลือกข้อ 1.2.คะ
6. สำหรับคนที่เลือก 3.เพื่อนคุณก็เห็นคุณเลยเดินมาบอกว่าฉันขอโทษคุณจะตอบว่า?
Aชั่งเถอะไปเต้นกันม่ะมึง Bเเกทำถูกเเล้ว Cไม่ได้เลือกคะ
8. สำหรับคนเลือก2. เค้ามาห้ามคุณเเต่คุณ....
Aกระชากผม Bหยุดตบ Cตบต่อก็มันเเย่งพวกกูไง
9. เดี๋ยวมาต่อน่าาาง่วงนอน😴
Aเออ Bงับอุนเทอ Cคะ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

If you’re CinderellaIf you’re Cinderellaลักษณะนิสัยของแต่ละวันลักษณะนิสัยของแต่ละวันคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiเมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์เมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์คุณจะมีแฟนไทป์ไหน???คุณจะมีแฟนไทป์ไหน???𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒚𝒐𝒖 𝒔𝒆𝒍𝒍 𝒔𝒂𝒏𝒓𝒊𝒐 𝒄𝒍𝒊𝒑 ✿︎𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒚𝒐𝒖 𝒔𝒆𝒍𝒍 𝒔𝒂𝒏𝒓𝒊𝒐 𝒄𝒍𝒊𝒑 ✿︎คุณรู้จัก สุภาษิต คำพังเพย สำนวน มากไหน👍🏻คุณรู้จัก สุภาษิต คำพังเพย สำนวน มากไหน👍🏻คุณเป็นไทป์อะไร(ตรงจริง100%)คุณเป็นไทป์อะไร(ตรงจริง100%)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเป็นคนใจเย็นรึเปล่า?!คุณเป็นคนใจเย็นรึเปล่า?!เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?คุณเป็นเพื่อน Toxic แบบไหนคุณเป็นเพื่อน Toxic แบบไหนเมื่อคุณได้เป็นหนึ่งในสมาชิกวงไอดอลชื่อดัง✨เมื่อคุณได้เป็นหนึ่งในสมาชิกวงไอดอลชื่อดัง✨รักของคุณในปิดเทอมฤดูร้อน ยุค 80s💐🎻รักของคุณในปิดเทอมฤดูร้อน ยุค 80s💐🎻คุณเป็นเซียนอะไรคุณเป็นเซียนอะไรIf we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งIf we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งLiving as a modelLiving as a modelคุณจะเป็นสัตว์อะไรคุณจะเป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงคุณเหมาะกับผู้ชายผู้หญิงแบบไหน?คุณเหมาะกับผู้ชายผู้หญิงแบบไหน?ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไร🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨ถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลKindergarten teacher 🏫Kindergarten teacher 🏫