หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เหนื่อยไหมถ้ารู้สึกแย่เข้ามาฮีลใจกับเรานะ

ควิซนี้สร้างสรรค์โดย จิ้มน้ำจุ้มละก็จุ้มน้ำจิ้ม จิ้มน้ำจุ้มละก็จุ้มน้ำจิ้ม โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
2. เราก็เหนื่อยเหมือนกัน เพราะงั้นสัญญาได้ไหมว่าเราจะสู้ไปด้วยกัน อย่าปล่อยเราไว้คนเดียวนะ
Aสัญญา B... Cสัญญา D... Eสัญญา
3. รู้ไหมสิ่งที่ทำให้เรารู้สึกแย่ก็เพราะว่าวันนี้เราแทบไม่ได้เห็นรอยยิ้มของเธอเลย เพราะงั้นยิ้มหน่อยคนดี
Aยิ้มแล้วนะะ B... C D Eยิ้มแล้วนะ นี่ไงง
5. ได้ทำสิ่งที่ตัวเองชอบหรือเปล่าวันนี้ รู้ป่าวว่าเราทำแล้วรีบตามเรามาให้ทันนะ
Aยังไม่ได้ทำเลย ยังไม่มีโอกาสที่จะทำ B... Cไม่มีแรงผลักดันในการทำเลย Dทำแล้วล่ะ มีความสุขมากขึ้นเลย Eกำลังทำอยู่เลย
6. เราอยู่ข้างๆเธอเสมอน้าา เหนื่อยเมื่อไหร่ก็คิดไว้นะว่าเราจะอยู่คอยซับพอร์ตเธอเสมอ
Aไม่เหนื่อเลยดีขึ้นแล้วล่ะ Bขอบคุณนะ เราดีขึ้นมากๆเลย Cเหนื่อยมากขอบคุณนะที่อยู่ข้างกันมาตลอด D... Eของคุณเธอที่คอยซับพอร์ตเรา
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiลักษณะนิสัยของแต่ละวันลักษณะนิสัยของแต่ละวัน🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณเป็นไทป์อะไร(ตรงจริง100%)คุณเป็นไทป์อะไร(ตรงจริง100%)ถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?คุณเป็นคนใจเย็นรึเปล่า?!คุณเป็นคนใจเย็นรึเปล่า?!Living as a modelLiving as a modelรักของคุณในปิดเทอมฤดูร้อน ยุค 80s💐🎻รักของคุณในปิดเทอมฤดูร้อน ยุค 80s💐🎻เมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์เมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์If we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งIf we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งคุณจะเป็นสัตว์อะไรคุณจะเป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรคุณจะมีแฟนไทป์ไหน???คุณจะมีแฟนไทป์ไหน???คุณเป็นเพื่อน Toxic แบบไหนคุณเป็นเพื่อน Toxic แบบไหนคุณเหมาะกับผู้ชายผู้หญิงแบบไหน?คุณเหมาะกับผู้ชายผู้หญิงแบบไหน?𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒚𝒐𝒖 𝒔𝒆𝒍𝒍 𝒔𝒂𝒏𝒓𝒊𝒐 𝒄𝒍𝒊𝒑 ✿︎𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒚𝒐𝒖 𝒔𝒆𝒍𝒍 𝒔𝒂𝒏𝒓𝒊𝒐 𝒄𝒍𝒊𝒑 ✿︎คุณรู้จัก สุภาษิต คำพังเพย สำนวน มากไหน👍🏻คุณรู้จัก สุภาษิต คำพังเพย สำนวน มากไหน👍🏻คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเป็นเซียนอะไรคุณเป็นเซียนอะไรถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงKindergarten teacher 🏫Kindergarten teacher 🏫If you’re CinderellaIf you’re Cinderellaเมื่อคุณได้เป็นหนึ่งในสมาชิกวงไอดอลชื่อดัง✨เมื่อคุณได้เป็นหนึ่งในสมาชิกวงไอดอลชื่อดัง✨