หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เมื่อคุณไปถูกพระทัยองค์ชายเข้า อยู่ดีๆก็กลายเป็นเจ้าหญิง!

เมื่อคุณไปถูกพระทัยองค์ชายเข้า อยู่ดีๆก็กลายเป็นเจ้าหญิง!
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย foreverfloy foreverfloy โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. หน้าตาของคุณ
A B C D
3. อายุของคุณ
A21 B24 C22 D19
4. หน้าตาองค์ชาย
A B C D
6. สถานที่ที่ใดที่องค์ชายเห็นคุณแล้วรู้สึกถูกพระทัย
Aหอศิลป์ Bคาเฟ่ Cผับ Dสวนสาธารณะ
8. องค์ชายบอกกับคุณว่าจะพาคุณไปที่วังเพื่อเข้าเฝ้า เมื่อไปที่วังแล้วราชากับราชินีก็ถูกพระทัยคุณเช่นกัน เนื่องจากคุณสามารถ…ได้
Aเล่นดนตรี Bทำอาหาร Cวาดรูป Dร้องเพลง
9. องค์ชายเล่าให้ราชาและราชินีฟังว่าเขาต้องการคุณมาเป็นองค์หญิง ราชาและราชินีตอบมาว่า…
Aแน่นอนว่าได้อยู่แล้ว Bพ่อกับแม่ก็คิดอย่างนั้นล่ะ Cเธอเหมาะกับลูกที่สุดแล้ว Dฉันอยากได้เธอมาเป็นลูกแท้ๆด้วยซ้ำ
11. องค์ชายบอกคุณไปว่าบ้านเขาพร้อมจะช่วยคุณทุกอย่าง ขอแค่เป็นองค์หญิงที่ดีให้ผมก็พอ เมื่อพูดจบเขาพาคุณไปซื้อขุดใหม่ที่ห้างใกล้วัง
A B C D
12. คุณถามว่าจะซื้อให้ฉันใส่ไปไหน เขาบอกว่าจะพาคุณไปผับ คุณบอกเขาไปว่า…
Aโห เอางั้นเลยหรอ ถ้างั้นกี่โมงล่ะ Bฉันดื่มไม่เป็นนะ Cโอเค งั้นกี่โมงล่ะ Dอย่างนั้นก็ได้ กี่โมงล่ะ
13. ไม่ว่ายังไงคุณก็ต้องไป นี่คือผับที่คุณไป
A B C D
14. คุณเมาหนักมาก เมื่อกลับไปถึงห้องนอนของคุณและองค์ชาย สิ่งที่ทำคือ…
Aจุ๊บแก้มกันแล้วแยกย้ายกันอาบน้ำนอน Bอาบน้ำด้วยกันเฉยๆ Cคุณและองค์ชาย…กัน 🌚🌝 Dนอน
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

Living as a modelLiving as a modelคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นเซียนอะไรคุณเป็นเซียนอะไรคุณเป็นเพื่อน Toxic แบบไหนคุณเป็นเพื่อน Toxic แบบไหนเมื่อคุณได้เป็นหนึ่งในสมาชิกวงไอดอลชื่อดัง✨เมื่อคุณได้เป็นหนึ่งในสมาชิกวงไอดอลชื่อดัง✨คุณเป็นคนใจเย็นรึเปล่า?!คุณเป็นคนใจเย็นรึเปล่า?!คุณจะเป็นสัตว์อะไรคุณจะเป็นสัตว์อะไรเมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์เมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์If we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งIf we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งIf you’re CinderellaIf you’re Cinderellaรักของคุณในปิดเทอมฤดูร้อน ยุค 80s💐🎻รักของคุณในปิดเทอมฤดูร้อน ยุค 80s💐🎻Kindergarten teacher 🏫Kindergarten teacher 🏫ถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลคุณรู้จัก สุภาษิต คำพังเพย สำนวน มากไหน👍🏻คุณรู้จัก สุภาษิต คำพังเพย สำนวน มากไหน👍🏻🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณจะมีแฟนไทป์ไหน???คุณจะมีแฟนไทป์ไหน???เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒚𝒐𝒖 𝒔𝒆𝒍𝒍 𝒔𝒂𝒏𝒓𝒊𝒐 𝒄𝒍𝒊𝒑 ✿︎𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒚𝒐𝒖 𝒔𝒆𝒍𝒍 𝒔𝒂𝒏𝒓𝒊𝒐 𝒄𝒍𝒊𝒑 ✿︎ลักษณะนิสัยของแต่ละวันลักษณะนิสัยของแต่ละวันคุณเหมาะกับผู้ชายผู้หญิงแบบไหน?คุณเหมาะกับผู้ชายผู้หญิงแบบไหน?คุณเป็นไทป์อะไร(ตรงจริง100%)คุณเป็นไทป์อะไร(ตรงจริง100%)ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรคุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)ถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไง