หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เผ่าพันธุ์ของคุณในชาติใหม่

ควิซนี้สร้างสรรค์โดย VeVenus VeVenus โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. หน้าตาของคุณ
A B C D E F G H I J
2. สถานที่โปรดของคุณ
A B C D E F G H I J
3. สถานที่อาศัยของคุณ
A B C D E F G H I J
4. สัตว์คู่ใจ
A B C D E F G H I J
5. อาวุธที่พกติดตัว
A B C D E F G H Iไม่มีง๊าบ J
6. เครื่องหัว
A B C D E F G H I J
8. หากมีคนบาดเจ็บตรงหน้าคุณจะทำอย่างไร?
Aส่งคนไปช่วยเหลืออยู่อ้อมๆห่างๆ Bรีบเข้ามาช่วยปฐมพยาบาลและนำไปอยู่ในที่ปลอดภัยก่อนจะรีบปลีกตัวออก Cใช้เลือด/น้ำตาของตนช่วยเหลือและนำไปฝากให้คนดูแล Dมองจามความเหมาะสมหากสมควรได้รับจะใช้พลังช่วยเยียวยาพร้อมกับพร1ข้อ Eใช้สมุนไพร ศาสตร์ต่างๆที่มีช่วยเหลือและนำมาพักฟื้นที่บ้านตน1-2คืน Fใช้พลังช่วยเหลือและนำไปฝากชาวบ้านแถวนั้น Gมองดูความเหมาะสมว่าหลังจากช่วยจะเป็นอย่างไร หลังคนเจ็บฝื้นตัวจะยื่นข้อเสนอที่เป็นประโยชน์แก่ตน Hพินิจก่อนสักพักก่อนไปเรียกคนมาช่วยหรือนำไปให้คนอื่นดูแล Iปฐมพยาบาลเบื้องต้นและนำกลับไปดูอาการต่อที่เมือง Jใช้พลังเยียวยาพร้อมกับเฝ้าดูอาการ เมื่อดีขึ้นจึงจากไป
9. หากต้องเข้าไปช่วยเหลือในสงคราม ลักษณะของคุณคือ?
Aมีพละกำลังมาก หากต้องเข้าช่วยจะใช้พละกำลังเป็นส่วนสำคัญ รับฟังคำสั่งได้ดี Bมอบของวิเศษแก่ตัวแทนให้ไปสู้พร้อมพร1ข้อ Cใช้ความสามารถด้านวิทยาการและวิชาการที่ตนมีเข้าสู้ มีความว่องไวและวิเคราะห์สถานการณ์ได้ดีในเวลาจำกัด Dเข้าสู้รบกับสิ่งที่มีพึ่งพาอาวุธเป็นส่วนมาก มุมานะในการต่อสู้ Eคิดวิเคราะห์ด้วยเลสนัย มีความเจ้าเล่ห์กรุบกริบ วางแผนการต่อสู้ไม่สนผลกระทบเพียงเป้าหมายบรรลุ Fส่งคนไปช่วยเหลืออยู่อ้อมๆห่างๆ Gช่วยเหลือในเขตที่ตนมีอำนาจในการใช้พลังสูงสุด Hเป็นผู้นำแก่คนบางกลุ่ม เข้าสู้ด้วยพลังเวทย์และพลังกายที่มีพร้อมทั้งคู่ Iใช้เวทย์ ศาสตร์ต่างๆที่ตนมีเข้าช่วยรบทั้งในระยะประชิดและระยะไกล มีเวทย์หลากหลายแต่พลังกายภาพไม่มากเท่าไหร่ Jวางแผนอย่างรอบคอบพร้อมออกไปต่อสู้กับศัตรู โดยรู้จักประมาณพลังของตนพร้อมวิเคราะห์สถานการณ์ตลอดเวลา
10. สวัสดีค่ะ ยินดีมากๆที่่เข้ามาเล่นกันนะคะบอกตามตรงคือใช้เวลานานมาก หวังว่าจะชอบกันค่ะ^^
A🌳🌱🍃 B🔮🌿 C🌷🧚‍♂️✨💐 D🐟 E👯🔴🦋 F✌🏻 G🌕📿 H🏹☘️🍄 I☀️ J🐾👼
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

POV:คุณจะได้เป็นแฟน(ครับ)กับใครในBUS🚌💕POV:คุณจะได้เป็นแฟน(ครับ)กับใครในBUS🚌💕เมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์เมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์คุณเป็นไทป์อะไร(ตรงจริง100%)คุณเป็นไทป์อะไร(ตรงจริง100%)คุณรู้จัก สุภาษิต คำพังเพย สำนวน มากไหน👍🏻คุณรู้จัก สุภาษิต คำพังเพย สำนวน มากไหน👍🏻คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นเซียนอะไรคุณเป็นเซียนอะไรถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงLiving as a modelLiving as a model𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒚𝒐𝒖 𝒔𝒆𝒍𝒍 𝒔𝒂𝒏𝒓𝒊𝒐 𝒄𝒍𝒊𝒑 ✿︎𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒚𝒐𝒖 𝒔𝒆𝒍𝒍 𝒔𝒂𝒏𝒓𝒊𝒐 𝒄𝒍𝒊𝒑 ✿︎🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เมื่อคุณได้เป็นหนึ่งในสมาชิกวงไอดอลชื่อดัง✨เมื่อคุณได้เป็นหนึ่งในสมาชิกวงไอดอลชื่อดัง✨คุณเป็นคนใจเย็นรึเปล่า?!คุณเป็นคนใจเย็นรึเปล่า?!คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)ถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลคุณเป็นเพื่อน Toxic แบบไหนคุณเป็นเพื่อน Toxic แบบไหนถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรKindergarten teacher 🏫Kindergarten teacher 🏫คุณจะมีแฟนไทป์ไหน???คุณจะมีแฟนไทป์ไหน???If you’re CinderellaIf you’re Cinderellaคุณเหมาะกับผู้ชายผู้หญิงแบบไหน?คุณเหมาะกับผู้ชายผู้หญิงแบบไหน?รักของคุณในปิดเทอมฤดูร้อน ยุค 80s💐🎻รักของคุณในปิดเทอมฤดูร้อน ยุค 80s💐🎻ลักษณะนิสัยของแต่ละวันลักษณะนิสัยของแต่ละวันเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?If we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งIf we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้ง