หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เมื่อคุณแสดงซีรี่ย์เกาหลี🤍💐

ควิซนี้สร้างสรรค์โดย tiantian09 tiantian09 โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. เริ่มที่ชื่อกับหน้าตาคุณเลยย
Aซู จังมี Bพัค จองอึน Cคิม จีซอน Dซอง กาอึน
2. วันหนึ่ง มีคนติดต่อให้คุณแสดงซีรี่ย์ แนวรักโรแมนติก+ดราม่า เป็นนางเอก ไหนคือปกเรื่องของคุณดี
A B C D
3. ขอดูหน้าตาพระเอกหน่อยย
A B C D
5. [ฉากสอง] หลังจากวันนั้น แดอึนก็มาใช้บริการบ่อยๆ ทั้งคู่สนิทสนมกัน จนวันหนึ่ง..
Aแดอึนชวนคุณไปเที่ยวด้วยกัน Bแดอึนชวนคุณไปเดต Cแดอึนชวนคุณไปทานข้าวด้วยกัน Dแดอึนชวนคุณไปดูหนัง
6. [ฉากสาม] หลังจากนั้นเค้าก็ได้ขอคุณเป็นแฟน แล้วคุณก็ได้ตอบตกลง (ตอบชื่อของคุณ)
Aพัค จองอึน Bซอง กาอึน Cซู จังมี Dคิม จีซอน
8. [ฉากห้า] จู่ๆตอนดึกๆ เพื่อนของแดอึนก็มาส่งเค้าที่อยู่ในสภาพเมามาก เพื่อนของแดอึนได้เล่าว่า เมื่อเช้าพ่อแม่ของแดอึนได้หมั้นหมายเค้ากับลูกสาวประธานบริษัทคนหนึ่งโดยไม่ได้บอกกล่าวอะไรเลย
A(เลือกชื่อคุณ) ซอง กาอึน B(เลือกชื่อคุณ) พัค จองอึน C(เลือกชื่อคุณ) คิม จีซอน D(เลือกชื่อคุณ) ซู จังมี
9. [ฉากหก] วันต่อมาคุณได้บอกแดอึนว่าคุณรู้เรื่องทั้งหมดแล้ว และอีกอย่างพ่อคุณป่วย จึงต้องกลับไปต่างประเทศ คุณเลยตัดสินใจที่จะ..
Aคุณบอกเลิกเค้า และหายไปโดยไม่ได้บอกกล่าวอะไร Bฝากข้อความสุดท้ายที่บอกรักและลาก่อนจะขาดการติดต่อไป Cเลิกกับแดอึนและตัดขาดกัน ทั้งๆที่ไม่ได้อยากทำ Dให้กลับมาเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม
10. ซีรี่ย์จบแล้วค่าา เย้~ ขอปกซีรี่ย์สุดท้ายหน่อยค่า
A B C D
11. ขอเพลงประกอบซีรี่ย์หน่อยค่าา💐
AThis love - Davichi BMy love - Lee Hi CSondia - Ost. extraordinary you DBecause of you - Taeil [NCT]
12. จบควิซแล้วค่า~ หวังว่าทุกคนจะสนุกนะคะ^^ แชร์คำตอบมาในเม้นกันได้นะคะ♡ [ขออนุญาตเจ้าของภาพนะคะ cr.รูป pinterest]
Aซอง กาอึน Bพัค จองอึน Cซู จังมี Dคิม จีซอน
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณจะมีแฟนไทป์ไหน???คุณจะมีแฟนไทป์ไหน???POV:คุณจะได้เป็นแฟน(ครับ)กับใครในBUS🚌💕POV:คุณจะได้เป็นแฟน(ครับ)กับใครในBUS🚌💕รักของคุณในปิดเทอมฤดูร้อน ยุค 80s💐🎻รักของคุณในปิดเทอมฤดูร้อน ยุค 80s💐🎻คุณรู้จัก สุภาษิต คำพังเพย สำนวน มากไหน👍🏻คุณรู้จัก สุภาษิต คำพังเพย สำนวน มากไหน👍🏻คุณเป็นเพื่อน Toxic แบบไหนคุณเป็นเพื่อน Toxic แบบไหนลักษณะนิสัยของแต่ละวันลักษณะนิสัยของแต่ละวันคุณเป็นเซียนอะไรคุณเป็นเซียนอะไรIf we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งIf we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลคุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไง𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒚𝒐𝒖 𝒔𝒆𝒍𝒍 𝒔𝒂𝒏𝒓𝒊𝒐 𝒄𝒍𝒊𝒑 ✿︎𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒚𝒐𝒖 𝒔𝒆𝒍𝒍 𝒔𝒂𝒏𝒓𝒊𝒐 𝒄𝒍𝒊𝒑 ✿︎คุณเหมาะกับผู้ชายผู้หญิงแบบไหน?คุณเหมาะกับผู้ชายผู้หญิงแบบไหน?คุณเป็นไทป์อะไร(ตรงจริง100%)คุณเป็นไทป์อะไร(ตรงจริง100%)คุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรคุณเป็นคนใจเย็นรึเปล่า?!คุณเป็นคนใจเย็นรึเปล่า?!คุณจะเป็นสัตว์อะไรคุณจะเป็นสัตว์อะไรเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?ไปช้อปปิ้งกันดีกว่าค่ะ🐣ไปช้อปปิ้งกันดีกว่าค่ะ🐣If you’re CinderellaIf you’re Cinderellaเมื่อคุณตามจีบหนุ่มรุ่นพี่💐🩷เมื่อคุณตามจีบหนุ่มรุ่นพี่💐🩷