หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

When you're a hot boy🔥 [เมื่อคุณเป็นหนุ่มฮอต]

When you're a hot boy🔥 [เมื่อคุณเป็นหนุ่มฮอต]
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย tiantian09 tiantian09 โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
2. เลือกหน้าตาเลยคับบ
A B C D
4. เอ๊ะๆ ขอแวะดูบ้านหน่อยย
A B C D
5. โอเค! สมมุติว่าถึงพรุ่งนี้เช้าแล้วนะ คุณแต่งตัวกำลังจะไปรร. ชุดไหนดี?
A B C D
6. โอเคค งั้นไปรร.กันเลยย ไปด้วยอะไรดี?
A B C D
7. ถึงรร.แล้วว ไหนรร.ของคุณ?
A B C D
8. คุณเดินเข้าห้องแล้วทุกคนหันมามองคุณด้วยความสนใจ อย่างแรกที่จะทำคือ..
Aโอ๊ะ โทษที😅//เดินไปนั่งที่โต๊ะ Bเอ่อ..สวัสดีครับ แหะๆ😅 C...(มองไรอ่ะ)//เดินไปนั่งบนโต๊ะ+ใส่หูฟัง D//ยิ้ม หวัดดี
9. เมื่อคุณนั่งที่โต๊ะแล้ว บังเอิญว่าเพื่อนข้างๆของคุณคือเพื่อนสนิทตอนม.ต้น(สมมุติคุณอยู่ ม.ปลาย) แล้วจู่ๆก็มีผู้หญิงมาขอไอจีคุณ คุณก็เลยตอบกลับว่า..
Aถามเพื่อนผมเอาละกัน B(ไอจีคุณ)ครับ ทักได้24/7เลยนะครับ;) Cอ๋อ..(ไอจีเพื่อนคุณ)ครับ55 Dอ๋อ(ไอจีคุณ)ครับ ทักมาชวนกินข้าวได้นะครับ😊
11. สมมติว่าคุณอยู่รร.นี้มาได้2-3เดือนแล้ว สมมติว่าคุณอยู่รร.นี้มาได้2-3เดือนแล้ว คุณกำลังจะมีแฟน ขอดูหน้าตาแฟนคุณหน่อยย
A Bไม่อยากมีแฟนครับ.. -_- C D
13. คุณคบกับแฟนนานเท่าไหร่..
Aไม่มีแฟนครับ B2-3เดือน C1ปี D1อาทิตย์
16. เย้~ ควิซจบแล้ว หวังว่าจะสนุกนะคะ ขอบคุณที่เข้ามาเล่นนะคะ♡ [ยังไงก็ขอนุญาตเจ้าของภาพด้วยนะคะ cr.รูป pinterest💐]
Aคิน Bไวน์ Cวอร์ Dเจเจ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

ถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลเมื่อคุณตามจีบหนุ่มรุ่นพี่💐🩷เมื่อคุณตามจีบหนุ่มรุ่นพี่💐🩷คุณจะมีแฟนไทป์ไหน???คุณจะมีแฟนไทป์ไหน???คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)ถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณรู้จัก สุภาษิต คำพังเพย สำนวน มากไหน👍🏻คุณรู้จัก สุภาษิต คำพังเพย สำนวน มากไหน👍🏻𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒚𝒐𝒖 𝒔𝒆𝒍𝒍 𝒔𝒂𝒏𝒓𝒊𝒐 𝒄𝒍𝒊𝒑 ✿︎𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒚𝒐𝒖 𝒔𝒆𝒍𝒍 𝒔𝒂𝒏𝒓𝒊𝒐 𝒄𝒍𝒊𝒑 ✿︎คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbti🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณเหมาะกับผู้ชายผู้หญิงแบบไหน?คุณเหมาะกับผู้ชายผู้หญิงแบบไหน?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?คุณเป็นไทป์อะไร(ตรงจริง100%)คุณเป็นไทป์อะไร(ตรงจริง100%)POV:คุณจะได้เป็นแฟน(ครับ)กับใครในBUS🚌💕POV:คุณจะได้เป็นแฟน(ครับ)กับใครในBUS🚌💕คุณเป็นเพื่อน Toxic แบบไหนคุณเป็นเพื่อน Toxic แบบไหนIf you’re CinderellaIf you’re Cinderellaลักษณะนิสัยของแต่ละวันลักษณะนิสัยของแต่ละวันรักของคุณในปิดเทอมฤดูร้อน ยุค 80s💐🎻รักของคุณในปิดเทอมฤดูร้อน ยุค 80s💐🎻คุณเป็นเซียนอะไรคุณเป็นเซียนอะไรไปช้อปปิ้งกันดีกว่าค่ะ🐣ไปช้อปปิ้งกันดีกว่าค่ะ🐣คุณเป็นคนใจเย็นรึเปล่า?!คุณเป็นคนใจเย็นรึเปล่า?!ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรIf we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งIf we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งคุณจะเป็นสัตว์อะไรคุณจะเป็นสัตว์อะไร