หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

ɪ ᴀᴍ ᴀ ʜᴏᴛ ɢɪʀʟ‼️🔥18+

ɪ ᴀᴍ ᴀ ʜᴏᴛ ɢɪʀʟ‼️🔥18+
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย asiaze asiaze โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. ควิซนี้ทำมาเพื่อความสนุกนะคะ ข้อต่อไปจะเป็นการเกริ่นเนื้อเรื่องนะคะ 'อาจจะมีคำหยาบด้วยนะคะ' ขอให้สนุกคับผม💖‼️🙏🏿
Aค้าบ Bครับ/ค่ะ Cอืม Dอะเคค่ะ/ครับ
2. คูมเป็นผ.ญที่ฮอต จนมีคนมารุมจีบหลายคนเเต่คูมกับเลือกปฏิเสธเเบบอ้อมๆเพื่อไม่ให้พวกเขาเสียหน้า เเละเเล้วก็มีชายหนุ่มติดท็อปทั้ง3คนมาจีบคูม‼️🔥
Aโอโห้เกินปุยมุ้ย💖🔥 Bเเด๋วนะทำไมถึงต้องปฏิเสธเเบบอ้อมๆด้วยอ่ะ? ไม่ปฏิเสธไปตรงๆเลยฮะ C2มาตารฐานชัดๆ🙀 Dพอดีสวยจะเลือกใครหรือไม่เลือกใครก็ได้😸
3. ผ.ช คนเเรกที่ติดท็อป1-10 คืออัลเลนค่ะ💖 เป็นรุ่นน้องของคูม3-4ปี น่ารักขี้อ้อน มีไทป์ลูกหมาอยู่ในตัว🐶
Aดูๆไปก่อนเเล้วกัน👀 Bก็น่าสนใจเเต่ขอผ่านดีกว่า➡️ Cก็ยังไม่ได้ตรงไทป์เท่าไหร่ Dฮืออออ อยากกินเด็กเเล้วค่ะ!!!💖
4. ผ.ชคนที่สองที่ติดท็อป1-10 คือเเอลเลียสค่ะ💖 เป็นรุ่นเดียวกันกับคูม มีนิสัยห้าวๆ ดุๆ เเต่เรื่องจริงใจขอบอกเลยว่าเลือกคนเน้‼️‼️‼️ มีไทป์ยัยเสืออยู่ในตัว🐯
Aโห่ย เลือกยากล่ะ😅 Bพอดีชอบคนดุๆเป็นกันเอง เลือกค่ะ!!!😔💍 Cก็งั้นๆนะ💅🏿 Dกลัวคนดุๆอ่ะ;-;
5. ผ.ชคนสุดท้ายที่ติดท็อป1-10คือเอเธอร์ค่ะ💖 เป็นรุ่นพี่คูม5-6ปี มีนิสัยออกเเนวสายเปย์ อบอุ่นเเบบไมโครเวฟ เเด๊ดดี๊ เทออยากได้อะไรก็ขอให้บอก 💳🐻
Aอยากวิ่งเข้าไปกราบเลยค่ะ เเด๊ดดี๊!!!🛐 Bพอดีมีคนที่คิดว่าเลือกไว้เเล้วอ่ะค่ะ😿 Cพอดีไม่เลือกเงิน🥱 Dคือควบสามไม่ได้เหรอ เลือกไม่ถูกอ่า;-;
6. ตอนเช้าคูมสะดุ้งตื่นขึ้นมาเเล้วเห็นข้อความในทรศ.📲 เเต่กลับเป็นข้อความของหนุ่มฮอตทั้ง3คนซะได้ ในข้อความทั้ง3คนชวนให้คุณไปเดทกับเขา เเล้วคูมจะเลือกใครล่ะ🗿
Aไปกับเเอสเลียส🖤 อยากโดนเสือเขมือบ อั้ย!!! Bไปกับป๊าเอเธอร์ เผื่อจะได้อย่างอื่นนอกจากเงิน🗿 Cใครดันมาปลุกตอนเช้าเนี่ยไม่อ่าว...ไม่ไปไหนทั้งนั้นเเหละ//กระโดดขึ้นเตียง Dไปกับยัยหนูอัลเลนค่ะ🥺💓
7. สรุปคูมก็เลือกที่จะสร้างกลุ่มคุยกันกับทั้งสามหน่อซะเลย จะได้ไม่ต้องมามีปัญหากัน ผลเป็นเอกฉันท์ว่าคูมจะได้ไปเดทกันทั้งสามคน👀‼️
A(สุ่มนะคุ้บ🌟) B(สุ่มนะคุ้บ🌟) C(สุ่มนะคุ้บ🌟) Dก้อ บอก ม่าย ปาย งาย😾😾😾
8. พวกคูมได้ตกลงนัดกันที่จะไปเดทที่คาเฟ่ร้านเล็กๆร้านหนึ่งจะได้ไม่ตกเป็นเป้าสายตามากเกินไป เเหมเเพรวพราวกันทั้งกลุ่ม✨😻 พอมาถึงในร้านเลยเลือกที่จะนั่งโต๊ะด้านในสุด
Aอ่าฮะต่อเถอะ Bอ่ยยย สรุปก็มาด้วยกันเลย5555+🌚🌝 Cคือก็รู้ว่าตัวเองฮอตอยู่เเล้วอ่ะค่ะ โฮะๆ💖💅🏿 Dเคร๊...ฉันเลือกอะไรไม่ได้อยู่เเล้วหนิ😿 จะโดนรุมปลุกปล้ำไม่หนิ?
9. พอทั้งสามคนเข้ามานั่งเเน่นอนต้องมีคนที่จะต้องนั่งข้างๆคูม เพราะฉะนั้น...เดาได้ไม่ยากทั้งสามหน่อก็ตีกันสิคะ‼️
A...//ตบเบาะให้เเอสเลียสเลยค่ะ ไม่ต้องเรื่องมาก💅🏿 Bเห้อ...//นั่งกุมขมับ Cพวกเทอนั่งกันเลย ฉันจะนั่งตักเอเธอร์เองค่ะ🌚🌝 Dให้ยัยหนูอัลเลนนั่งได้ไหมดูน่ากลัวน้อยฟุดๆเเล้วง่า;-;😿
10. วันนั้นเหมือนจะเป็นวันที่ปวดหัวที่สุดวันนึงของคูมเลนก็ว่าได้(?)เเต่ก็ผ่านมาเเล้วสรุปคูมก็จะได้ต่อความสัมพันธ์กับใครขึ้นอยู่กับคูมเเล้วนะคะ "𝚠𝚒𝚜𝚑 𝚢𝚘𝚞 𝚕𝚞𝚌𝚔. ☆บายย~☻︎"➪𝚌𝚛.𝚙𝚒𝚗𝚝𝚎𝚛𝚎𝚜𝚝
Aรอได้เสมอครับ/ค่ะ Bสาธุ99 ฮือออออขอให้ได้ๆๆๆ C//นั่งรอความสิ้นหวัง โฮกก~TT Dก็น่าจะรู้เห็นๆว่าได้ใครอ่ะนะ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

If we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งIf we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งคุณจะเป็นสัตว์อะไรคุณจะเป็นสัตว์อะไรคุณเหมาะกับผู้ชายผู้หญิงแบบไหน?คุณเหมาะกับผู้ชายผู้หญิงแบบไหน?ไปช้อปปิ้งกันดีกว่าค่ะ🐣ไปช้อปปิ้งกันดีกว่าค่ะ🐣คุณเป็นเซียนอะไรคุณเป็นเซียนอะไรถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลรักของคุณในปิดเทอมฤดูร้อน ยุค 80s💐🎻รักของคุณในปิดเทอมฤดูร้อน ยุค 80s💐🎻คุณจะมีแฟนไทป์ไหน???คุณจะมีแฟนไทป์ไหน???ลักษณะนิสัยของแต่ละวันลักษณะนิสัยของแต่ละวันคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiPOV:คุณจะได้เป็นแฟน(ครับ)กับใครในBUS🚌💕POV:คุณจะได้เป็นแฟน(ครับ)กับใครในBUS🚌💕ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรคุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูร🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨If you’re CinderellaIf you’re Cinderellaคุณเป็นเพื่อน Toxic แบบไหนคุณเป็นเพื่อน Toxic แบบไหนคุณเป็นไทป์อะไร(ตรงจริง100%)คุณเป็นไทป์อะไร(ตรงจริง100%)เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?คุณเป็นคนใจเย็นรึเปล่า?!คุณเป็นคนใจเย็นรึเปล่า?!คุณรู้จัก สุภาษิต คำพังเพย สำนวน มากไหน👍🏻คุณรู้จัก สุภาษิต คำพังเพย สำนวน มากไหน👍🏻𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒚𝒐𝒖 𝒔𝒆𝒍𝒍 𝒔𝒂𝒏𝒓𝒊𝒐 𝒄𝒍𝒊𝒑 ✿︎𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒚𝒐𝒖 𝒔𝒆𝒍𝒍 𝒔𝒂𝒏𝒓𝒊𝒐 𝒄𝒍𝒊𝒑 ✿︎ถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงเมื่อคุณตามจีบหนุ่มรุ่นพี่💐🩷เมื่อคุณตามจีบหนุ่มรุ่นพี่💐🩷