หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

ลูกเลี้ยงของCEOหนุ่ม[ชxช]

ลูกเลี้ยงของCEOหนุ่ม[ชxช]
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย เกี๊ยวมาก้ะจองอิน เกี๊ยวมาก้ะจองอิน โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. ตั้งเเต่เล็กๆคุณก็จำได้ว่าถูกป๊ามาเก็บมาเลี้ยง เขาเลี้ยงคุณจนคุณโตเป็นหนุ่ม เเต่บรรยายกาศก็ค่อยๆเปลี่ยนไป เพราะต่างคนต่างมีความรู้สึกที่เปลี่ยนไป
Aป๊า:วันนี้ป๊าเลิกงานไว จะกลับมาทำข้าวเย็นให้น้องกินนะครับ คุณ:ครับผม//ยิ้ม Bป๊า:ป๊าไม่อยากให้เราอยู่บ้านเลย วันนี้มาเฝ้าป๊าทำงานนะครับ คุณ://พยักหน้าหงึกๆ Cป๊า:.. คุณ:มีอะไรรึเปล่าครับ เรียกผมมาเเล้วไม่พูด เอาเเต่จ้องหน้า Dป๊า:วันนี้กูมีงานเลี้ยงที่ต้องไป คุณ:อ๋อ..ครับ ป๊า:มึงจะไปด้วยรึเปล่า Eป๊า:หนูอยากได้อะไรเป็นพิเศษมั้ย คุณ:เมื่อวานป๊าเพิ่งเปย์ผมไปนะ ป๊า:เปย์หนูทุกวันขนหน้าเเข้งป๊าไม่ร่วงหรอกคนดี
2. คุณลุกพรวดจากเตียงเเล้วรีบเข้าห้องน้ำไป เพราะวันนี้มีสอบ จะไม่ได้ (ห้องนอน)
A B C D E
3. คุณเเช่น้ำอย่างสบายใจ เพราะมีเวลาให้เตรียมตัวหลายชั่วโมง(อ่างอาบน้ำ)
A B C D E
4. ก่อนออกจากห้องน้ำคุณได้ส่องกระจกเช็คความเรียบร้อย (หน้าตาของคุณ)
A B C D E
5. ลงมาจากชั้นสองก็เห็นป๊านั่งกินกาเเฟอยู่(หน้าตาของป๊า)
A B C D E
6. วันนี้ป๊าเป็นคนพาไปส่งที่โรงเรียนคุณจึงดีใจเป็นพิเศษ(บ้านของคุณ)
A B C D E
7. ผลสอบออกมาดีมาก ป๊าเลยพาไปซื้อของขวัญ
A B C D E
8. ช่วงปิดเทอมคุณอยู่เเต่บ้านเพราะป๊าไม่ค่อยว่าง เเต่ป๊าก็หาเวลาว่างมาให้จนได้ ป๊าพาไปเที่ยวที่ต่างๆ(รูปที่คุณเเอบถ่ายป๊า)
A B C D E
9. (รูปที่ป๊าเเอบถ่ายคุณ)
A B C D E
10. วันนี้เป็นวันว่างๆอีกวัน คุณเลยชวนป๊าไปดินเนอร์นอกบ้าน
Aโอมากาเสะโอมากาเสะ B C Dปิ้งย่างเกาหลีปิ้งย่างเกาหลี Eอาหารญี่ปุ่นอาหารญี่ปุ่น
11. สุ่มมมม
A B C D E
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณเป็นสาวๆพาวเวอร์พัฟเกิร์ล ver.คนเมื่อคุณเป็นสาวๆพาวเวอร์พัฟเกิร์ล ver.คนมาสร้างวงในค่ายของคุณกันค่ะ ❕มาสร้างวงในค่ายของคุณกันค่ะ ❕คุณจะได้คู่กับใครในนิยายวายแนวจีนโบราณคุณจะได้คู่กับใครในนิยายวายแนวจีนโบราณเมื่อคุณเป็นสมาชิกคนที่10ของ Gen1es😆(ep.2)เมื่อคุณเป็นสมาชิกคนที่10ของ Gen1es😆(ep.2)เมื่อคุณเป็นสายลับ!?เมื่อคุณเป็นสายลับ!?คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiมาออดิชั่นกันมาออดิชั่นกันคุณเป็น introvert หรือ extrovertคุณเป็น introvert หรือ extrovertเมื่อคุณกับ yuta คบหากัน ♥️เมื่อคุณกับ yuta คบหากัน ♥️เมื่อคุณเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณคือเมมเบอร์ Blackpink คนที่ 5เมื่อคุณคือเมมเบอร์ Blackpink คนที่ 5เมื่อคุณเปิดร้านสัก.เมื่อคุณเปิดร้านสัก.🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨มาซื้ออาหารสตรีทฟู๊ดกัน!มาซื้ออาหารสตรีทฟู๊ดกัน!เมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.เมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.𝐛𝐞 𝐢𝐝𝐨𝐥 🌷🌟 ! !𝐛𝐞 𝐢𝐝𝐨𝐥 🌷🌟 ! !เมื่อคุณเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวคุณจะติดมหลัยไหนคุณจะติดมหลัยไหนเมื่อคุณแต่งงานกับประธานบริษัทเมื่อคุณแต่งงานกับประธานบริษัทชีวิตในรั้วโรงเรียนกับเพื่อนชายอีก3คนชีวิตในรั้วโรงเรียนกับเพื่อนชายอีก3คนเมื่อคุณเป็นคอสเพลย์เยอร์เมื่อคุณเป็นคอสเพลย์เยอร์คุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณเหมาะกับการร้อง,แรปหรือเต้นคุณเหมาะกับการร้อง,แรปหรือเต้นมาจัดห้องนอนกันมาจัดห้องนอนกัน