หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

มาลองเล่นเกมจีบสาวกัน~♡

มาลองเล่นเกมจีบสาวกัน~♡
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย chanisukeandkankaew chanisukeandkankaew โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. คุณมาโรงเรียนสาย T-T เพราะเมื่อคืนเล่นเกมจนดึก คุณเจอกับรุ่นพี่สารวัตรนักเรียน เธอพูดว่า "นี่! นายน่ะ มาสายอีกแล้วนะ"คุณมาโรงเรียนสาย T-T เพราะเมื่อคืนเล่นเกมจนดึก คุณเจอกับรุ่นพี่สารวัตรนักเรียน เธอพูดว่า "นี่! นายน่ะ มาสายอีกแล้วนะ"
Aครับ ๆ วันนี้จะให้ไปทำโทษที่ไหนอีกล่ะ~ Bจะไม่มาสายอีกแล้วคร้าบบบบ Cขอโทษครับ… Dหยวน ๆ กันบ้างก็ได้น่า~ มิยูกิ
2. คุณโดนสั่งให้ไปทำความสะอาดโรงยิมหลังเลิกเรียน ตอนนี้คุณกลับมาที่ห้องเรียน เพื่อนที่นั่งข้าง ๆ คุณถามคุณว่า "ทำไมขอบตานายดำขนาดนี้ล่ะ ฉันบอกแล้วใช่มั้ยว่าอย่านอนดึกน่ะ"คุณโดนสั่งให้ไปทำความสะอาดโรงยิมหลังเลิกเรียน ตอนนี้คุณกลับมาที่ห้องเรียน เพื่อนที่นั่งข้าง ๆ คุณถามคุณว่า "ทำไมขอบตานายดำขนาดนี้ล่ะ ฉันบอกแล้วใช่มั้ยว่าอย่านอนดึกน่ะ"
Aเธอเริ่มเหมือนแม่ฉันขึ้นเรื่อย ๆ แล้วนะเนี่ย… Bขอโทษที่ทำให้เป็นห่วงนะ ฮิเมะ Cก็ฉันเล่นเกมจนดึกน่ะสิ เล่นมาตั้งหลายตาแล้วยังแพ้อยู่เลย D(เมินเลย)
3. หลังเลิกเรียน คุณไปเปิดตู้รองเท้า เพื่อเตรียมไปทำความสะอาดโรงยิม คุณพบจดหมายรักในตู้รองเท้า ในนั้นเขียนว่า "ช่วยมาพบกันที่ดาดฟ้าหน่อยได้มั้ยคะ?" คุณจะไปหรือไม่?
Aไม่ไป Bไป
4. ก่อนไปดาดฟ้า คุณมาทำความสะอาดโรงยิมก่อน คุณบังเอิญพบกับเพื่อนของน้องสาวคุณ เธอพูดว่า "อะ…อ้าว รุ่นพี่อยู่ที่นี่ได้ยังไงคะ? หรือว่าจะมาสายเหมือนกันเหรอคะ?"ก่อนไปดาดฟ้า คุณมาทำความสะอาดโรงยิมก่อน คุณบังเอิญพบกับเพื่อนของน้องสาวคุณ เธอพูดว่า "อะ…อ้าว รุ่นพี่อยู่ที่นี่ได้ยังไงคะ? หรือว่าจะมาสายเหมือนกันเหรอคะ?"
Aใช่แล้วล่ะ (แหะ ๆ) Bเดินมาสิครับ… Cฉันสิต้องถามเธอ! ปกติเธอมาเช้าตลอดหนิ? Dก่อนอื่นมาช่วยกันทำความสะอาดก่อนเถอะ จะได้รีบกลับบ้าน
5. พอทำความสะอาดเสร็จ คุณก็ขึ้นไปที่ดาดฟ้า คุณได้พบกับผู้หญิงคนหนึ่ง และเธอได้สารภาพรักกับคุณ "ฉันชอบคุณมาตั้งนานแล้วล่ะค่ะ โปรดคบกับฉันด้วยเถอะค่ะ!" คุณจะตอบเธอไปว่า…
Aดะ… ได้ครับ Bแน่นอนสิจ๊ะน้องสาว Cขอโทษครับ ผมมีคนที่ชอบอยู่แล้ว D(เลือกไม่ไปดาดฟ้าตั้งแต่ข้อ 3 แล้ว)
7. คุณเดินกลับบ้านกับน้องสาวคุณ และน้องหัวฟ้า (ถ้าคุณยอมให้เค้ากลับด้วยอะนะ…) ระหว่างทางคุณเจอกับเพื่อนน้องสาวคุณ (น้องหัวม่วง) น้องหัวม่วงเลยถามคุณว่า "ระ…รุ่นพี่ ผะ…ผู้หญิงคนนี้ใครหรอคะ…"
A(ไม่ได้กลับด้วยกัน) Bอ๋อ เพื่อนใหม่น่ะ Cมะ…ไม่ใช่อย่างที่คิดนะ! Dอ๋อ นี่หรอ แฟนฉันเองง
8. ฮึกกก… ทั้ง ๆ ที่หนูแอบชอบรุ่นพี่มาตั้งนานแล้วแท้ ๆ … 😭 //แล้วเธอก็เดินจากไป น้องสาวคุณจึงวิ่งตามไปปลอบใจเพื่อน "ไม่เป็นไรน้าา //พี่ล่ะก็ ไม่เข้าใจความรู้สึกของการแอบชอบใครสักคนเลยนะ"ฮึกกก… ทั้ง ๆ ที่หนูแอบชอบรุ่นพี่มาตั้งนานแล้วแท้ ๆ … 😭 //แล้วเธอก็เดินจากไป น้องสาวคุณจึงวิ่งตามไปปลอบใจเพื่อน "ไม่เป็นไรน้าา //พี่ล่ะก็ ไม่เข้าใจความรู้สึกของการแอบชอบใครสักคนเลยนะ"
Aที่จริงฉันก็ชอบเธอเหมือนกัน~~ ;-; //แต่เธอไปซะแล้ว B(ไม่ได้กลับด้วยกัน) Cก็บอกว่าไม่ได้เป็นแฟนกันสักหน่อยยยย!!! Dมันก็เรื่องของพี่นี่! ที่จะคบใครสักคนน่ะ!
10. จบแล้วค่าาา สนุกมั้ยยยย ขออนุญาต+ขอบคุณภาพจากอากู๋มากนะคะะะ 🙏🙏🙏
Aสนุกมากก Bสนุกมากกกก Cสนุกมาก Dสนุกมากกก
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

วันสงกรานต์💦วันสงกรานต์💦ถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลคุณเป็นคนใจเย็นรึเปล่า?!คุณเป็นคนใจเย็นรึเปล่า?!รักของคุณในปิดเทอมฤดูร้อน ยุค 80s💐🎻รักของคุณในปิดเทอมฤดูร้อน ยุค 80s💐🎻คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณจะเป็นสัตว์อะไรคุณจะเป็นสัตว์อะไรลักษณะนิสัยของแต่ละวันลักษณะนิสัยของแต่ละวันคุณเป็นเพื่อน Toxic แบบไหนคุณเป็นเพื่อน Toxic แบบไหนคุณเป็นเซียนอะไรคุณเป็นเซียนอะไร𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒚𝒐𝒖 𝒔𝒆𝒍𝒍 𝒔𝒂𝒏𝒓𝒊𝒐 𝒄𝒍𝒊𝒑 ✿︎𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒚𝒐𝒖 𝒔𝒆𝒍𝒍 𝒔𝒂𝒏𝒓𝒊𝒐 𝒄𝒍𝒊𝒑 ✿︎คุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiIf you’re CinderellaIf you’re Cinderellaคุณจะมีแฟนไทป์ไหน???คุณจะมีแฟนไทป์ไหน???ถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงคุณเป็นไทป์อะไร(ตรงจริง100%)คุณเป็นไทป์อะไร(ตรงจริง100%)POV:คุณจะได้เป็นแฟน(ครับ)กับใครในBUS🚌💕POV:คุณจะได้เป็นแฟน(ครับ)กับใครในBUS🚌💕คุณรู้จัก สุภาษิต คำพังเพย สำนวน มากไหน👍🏻คุณรู้จัก สุภาษิต คำพังเพย สำนวน มากไหน👍🏻คุณเหมาะกับผู้ชายผู้หญิงแบบไหน?คุณเหมาะกับผู้ชายผู้หญิงแบบไหน?ไปช้อปปิ้งกันดีกว่าค่ะ🐣ไปช้อปปิ้งกันดีกว่าค่ะ🐣🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เมื่อคุณตามจีบหนุ่มรุ่นพี่💐🩷เมื่อคุณตามจีบหนุ่มรุ่นพี่💐🩷