หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

เมื่อคุณไปต่างโลก

เมื่อคุณไปต่างโลก
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย chanisukeandkankaew chanisukeandkankaew โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. วันหนึ่งขณะที่คุณกำลังเดินกลับบ้าน คุณโดนรถอะไรชนคะ…?
Aรถไถนารถไถนา Bรถของเล่นเด็กรถของเล่นเด็ก Cฟอร์ดเรนเจอร์แร็พเตอร์ ดุดัน ไม่เกรงใจใครฟอร์ดเรนเจอร์แร็พเตอร์ ดุดัน ไม่เกรงใจใคร Dรถบรรทุกรถบรรทุก
3. อยู่ดี ๆ ก็มีคนมาปรากฏตัวตรงหน้าคุณ คนนั้นก็คือ…
Aเมดหูแมวววเมดหูแมววว Bนางร้ายยยนางร้ายยย Cเจ้าชายยยเจ้าชายยย Dจอมมารรรจอมมารรร
4. คนคนนั้นพูดกับคุณว่า "พอดีว่าฉันเมากาวอยู่น่ะ คุณพอจะมียาแก้เมากาวมั้ย?"
Aหะ… Bมีค่า //ยื่นเงินให้ (ปล่อยฉันไปเถอะะะ ;-;) Cแน่นวลล //ยื่นกัญชาให้ Dมีสิ //ยื่นยาแก้ไอให้
5. "ฉันรู้นะว่านี่ไม่ใช่ยาแก้เมากาว แกกล้าหลอกฉันได้ไงงง จริง ๆ แล้วฉันเป็น…"
Aแม่มดแห่งป่าอิสิปตนมฤคทายวันแม่มดแห่งป่าอิสิปตนมฤคทายวัน Bประธานบริษัทประธานบริษัท Cนักเวทนักเวท Dราชาโจรสลัดราชาโจรสลัด
7. จบแล้วอ่าาา อยากเล่นต่อมั้ยคะะ กี๊ดๆๆๆๆ ถ้าอยากเล่นเดี๋ยวทำภาคต่อให้นะคะ 💗
Aอยากเล่นต่อออ Bอยากเล่นต่อออ Cอยากเล่นต่อออ Dอยากเล่นต่อออ
8. ขออนุญาตเจ้าของภาพทุกภาพด้วยนะคะ ขอบคุณมาก ๆ ค่า 🙏🙏
Aเย่ๆๆ กี๊ดก๊าด Bขอบคุณนะคะะ Cว้าวๆๆๆ Dเอามาจาก Google แหละะะ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiไปเที่ยวทะเลกันน!🥥🌊ไปเที่ยวทะเลกันน!🥥🌊คุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?คุณเป็นแฟนที่ ขี้หึง แค่ไหน !คุณเป็นแฟนที่ ขี้หึง แค่ไหน !เมื่อคุณคือสตรีสูงศักดิ์เมื่อคุณคือสตรีสูงศักดิ์เมื่อคุณย้ายโรงเรียนใหม่🏫เมื่อคุณย้ายโรงเรียนใหม่🏫You 2000sYou 2000sมาเปิดคาเฟ่กัน✨มาเปิดคาเฟ่กัน✨เมื่อคุณเป็นมาเฟียเมื่อคุณเป็นมาเฟียเดทกับแฟน1วันน😽💟เดทกับแฟน1วันน😽💟คุณเหมาะกับวิชาอะไรคุณเหมาะกับวิชาอะไรคุณ​จะได้เป็นเทพหรือมารคุณ​จะได้เป็นเทพหรือมาร🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)เมื่อคุณจีบหนุ่มแว่นเมื่อคุณจีบหนุ่มแว่นเมื่อคุณได้เป็นเจ้าหญิงเมื่อคุณได้เป็นเจ้าหญิงคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับแต่งตัวไปเล่นสงกรานต์กานน⭐แต่งตัวไปเล่นสงกรานต์กานน⭐เมื่อคุณเป็นพี่เลี้ยงเด็ก 1 วันเมื่อคุณเป็นพี่เลี้ยงเด็ก 1 วันเมื่อคุณเป็นดีไซน์เนอร์ของวง BLACKPINK 🎞️เมื่อคุณเป็นดีไซน์เนอร์ของวง BLACKPINK 🎞️เมื่อคุณเป็นมาเฟียเมื่อคุณเป็นมาเฟียคุณเป็นแฟนที่ ขี้งอน แค่ไหน !คุณเป็นแฟนที่ ขี้งอน แค่ไหน !มาตกแต่งห้องนอนกัน!มาตกแต่งห้องนอนกัน!เมื่อคุณหนีเที่ยวเมื่อคุณหนีเที่ยว