หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

คุณแม่มดและเจ้าหญิงของเธอ (ยูริ)

คุณแม่มดและเจ้าหญิงของเธอ (ยูริ)
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย Winnie luna Winnie luna โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. คุณตื่นขึ้นมาในห้องนอนวินเทจของคุณ ในฐานะบุตรตรีเพียงคนเดียวของราชินีแม่มดผู้สง่างามและเก่งกาจ คุณมีชื่อเสียงในหมู่เหล่าแม่มดเรื่องความสามารถและมีหน้าตาที่งดงาม ใบหน้าของคุณ?คุณตื่นขึ้นมาในห้องนอนวินเทจของคุณ ในฐานะบุตรตรีเพียงคนเดียวของราชินีแม่มดผู้สง่างามและเก่งกาจ คุณมีชื่อเสียงในหมู่เหล่าแม่มดเรื่องความสามารถและมีหน้าตาที่งดงาม ใบหน้าของคุณ?
A B
2. คุณเลือกชุดที่เตรียมจะใส่ออกไปข้างนอกคฤหาสห์ของคุณ
A B
3. จากนั้นคุณก็ออกจากคฤหาสห์แม่มดของคุณพร้อมกับสาวใช้คนใหม่ เริ่มออกเดินทางไปที่ป่าเวทย์มนตร์ นานมาแล้วอณาจักรของเหล่ามนุษย์ตั้งกฎขึ้นมาห้ามแม่มดตนใดเข้าออกอณาจักร พวกเขาจึงตัดสินใจแบ่งอณาจักรเป็นสองฝั่งจากนั้นคุณก็ออกจากคฤหาสห์แม่มดของคุณพร้อมกับสาวใช้คนใหม่ เริ่มออกเดินทางไปที่ป่าเวทย์มนตร์ นานมาแล้วอณาจักรของเหล่ามนุษย์ตั้งกฎขึ้นมาห้ามแม่มดตนใดเข้าออกอณาจักร พวกเขาจึงตัดสินใจแบ่งอณาจักรเป็นสองฝั่ง
Aระหว่างเดินทางคุณก็พูดคุยสนิทสนมกับสาวใช้คนใหม่ไปเรื่อยๆเล่าเรื่องต่างๆนาๆ เหมือนรู้จักมานาน Bระหว่างทางคุณมองไปรอบๆป่าเวทย์มนตร์ ท่าทีอึดอัดเล็กน้อยที่สาวใช้คนใหม่เดินตามคุณเพราะคุณไม่ได้สนิทกับนางขนาดนั้นทำให้คุณทำตัวไม่ถูก
4. จู่ๆก็มีหญิงสาวคนหนึ่งนั่งอยู่ใต้ต้นไม้ใหญ่ ตามร่างกายเธอมีบาดแผลเล็กน้อย "เดี๋ยวนะนั่นมนุษย์หรอ?" คุณใช้ความคิดก่อนจะตัดสินใจแอบย่องเข้าไปใกล้ๆนางเหมือนนางสลบอยู่ หน้าตาของนางล่ะ?
A B
5. "ชุดที่นางสวมอยู่..ดูเหมือนนางจะมาจากตะกูลผู้ดีชั้นสูงยังไงอย่างงั้นเลยนางมาอยู่ที่ป่าเวทย์มนตร์ได้ยังไงนะ.." คุณมองไปรอบๆตัวนางก็ดูไม่มีพิษมีภัยอะไรไม่มีกับดักอยู่แถวนี้.. ชุดที่นางสวมใส่
A B
6. คุณพานางกลับมาที่คฤหาสห์ของคุณอย่างลับๆ เพราะถ้าเหล่าแม่มดรู้ว่ามีมนุษย์บุกรุกเข้ามาละก็... คุณให้นางพักบนเตียงวินเทจของคุณและเริ่มใช้เวทย์มนตร์รักษาแผลให้นางจนดีขึ้น
A"ฟู่..รอให้นางฟื้นก่อนแล้วค่อยเอ่ยถามละกัน" คุณครุ่นคิดในใจ จากนั้นคุณก็ออกไปงานปาร์ตี้พูดคุยกับเหล่าแม่มดเพื่อความสนุก Bฟู่..รอให้นางฟื้นก่อนแล้วค่อยเอ่ยถามละกัน" คุณครุ่นคิดในใจ จากนั้นคุณก็หาอะไรทำในคฤหาสห์ของคุณ ใช้เวลาอยู่กับตนเองทั้งวัน
8. เมื่อถึงเที่ยงวัน คุณตั้งใจจะนำขนมและน้ำชาไปให้เธอ ก่อนหน้านั้นคุณบอกให้เธออยู่พักก่อนเพราะบาดแผลยังไม่หายดี ถ้าเดินทางออกไปโดยทันทีมีหวังไปได้ไม่ถึงครึ่งทาง คุณวางขนมและน้ำชาไว้บนโต๊ะเมื่อถึงเที่ยงวัน คุณตั้งใจจะนำขนมและน้ำชาไปให้เธอ ก่อนหน้านั้นคุณบอกให้เธออยู่พักก่อนเพราะบาดแผลยังไม่หายดี ถ้าเดินทางออกไปโดยทันทีมีหวังไปได้ไม่ถึงครึ่งทาง คุณวางขนมและน้ำชาไว้บนโต๊ะ
A"แผลเจ้ายังไม่หายดี ทานนี่รองท้องก่อน" คุณพูดอย่างเขินอายเล็กน้อย B"ข้านำขนมและน้ำชามาให้เจ้า อย่าลืมทานด้วยล่ะ!" คุณพูดคุยกับนางอย่างเป็นกันเอง
9. วันรุ่งขึ้นคุณเข้ามาดูแผลให้เธอจากนั้นคุณกำลังจะเดินออกไปพอดี จู่ๆหญิงสาวพูดขึ้นมา "คือว่าข้าชื่อ แคทเทอร์ลีน และก็ขอบคุณที่ท่านแม่มดช่วยเหลือ"
A"ยินดีที่ได้รู้จักนะ เป็นชื่อที่วิเศษจัง" คุณส่งยิ้มให้เธออย่างอบอุ่น B"อื้ม!" คุณยิ้มให้เธออย่างเขินอาย พลางคิดในใจ "ชื่อเพราะจัง"
10. เวลาผ่านไปเกือบเดือน พวกคุณสองคนกลายเป็นเพื่อนกันไปโดยไม่รู้ตัว บาดแผลของแคทเทอร์ลีนก็เริ่มดีขึ้นเรื่อยๆ วันหนึ่งคุณนั่งชมพระอาทิตย์ตกด้วยกัน "นี่แคทเทอร์ลีน" จู่ๆคุณก็เอ่ยขึ้นมา "มีอะไรหรอคุณแม่มด?"
A"อณาจักรมนุษย์ที่เจ้าจากมามันเป็นยังไงหรอ?" แคทเทอร์ลีนบังเอิญหันไปสบตาเข้ากับคุณพอดี คุณสบตาเข้ากับนางกำลังรอคำตอบ "งดงามมาก.." แคทเทอร์ลีนเอ่ยขึ้นระหว่างที่พวกเราสบตากัน //จู่ๆคุณก็หน้าแดงขึ้นมา🌷 B"อณาจักรมนุษย์ที่เจ้าจากมามันเป็นยังไงหรอ?" แคทเทอร์ลีนบังเอิญหันไปสบตาเข้ากับคุณพอดี คุณสบตาเข้ากับนางกำลังรอคำตอบ "งดงามมาก.." แคทเทอร์ลีนเอ่ยขึ้นระหว่างที่พวกเราสบตากัน //จู่ๆคุณก็หน้าแดงขึ้นมา🌼
11. อีกไม่นานแคทเทอร์ลีนก็ต้องออกเดินทางจากอณาจักรแม่มด คุณจะให้ของขวัญอะไรกับนางก่อนไป?
Aสร้อยคอรูปแมวดำเล็กๆสลักชื่ออักษรตัวแรกแคทเทอร์ลีน Bมงกุฎดอกไม้สีชมพูน่ารักทำจากดอกไม้หายาก
12. ถึงวันออกเดินทางนางได้มอบการ์ดเชิญงานเต้นรำให้กับคุณ "ข้าหวังว่าจะได้เจอคุณแม่มดอีกครั้ง" เธอสบตาเข้ากับคุณและมอบรอยยิ้มอันแสนอบอุ่น แคทเทอร์ลีนสวมใส่ของขวัญที่คุณมอบให้ก่อนเธอจะออกเดินทาง คุณจะ?ถึงวันออกเดินทางนางได้มอบการ์ดเชิญงานเต้นรำให้กับคุณ "ข้าหวังว่าจะได้เจอคุณแม่มดอีกครั้ง" เธอสบตาเข้ากับคุณและมอบรอยยิ้มอันแสนอบอุ่น แคทเทอร์ลีนสวมใส่ของขวัญที่คุณมอบให้ก่อนเธอจะออกเดินทาง คุณจะ?
A//วิ่งเข้าไปกอดลานาง "หวังว่าจะได้เจอเจ้าอีกนะ" B//วิ่งเข้าไปกอดลานาง "หวังว่าจะได้เจอกันอีกนะ!!"
13. 💜🌞ควิชนี้อาจยาวไปหน่อยนะคะ คำตอบอาจไม่ตรงเป๊ะ แต่หวังว่าทุกคนจะชอบนะคะ //ใครจะเอาไปแต่งพล็อตเรื่องนิยายก็บอกกันด้วยนะคะจะตามไปอ่านค่ะ55555 ขอบคุณที่เข้ามาเล่นนะคะ!💛🌼🌈
Aเครดิต : pinterest.🌈 Bเครดิต : pinterest.🌈
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณเปิดร้านสัก.เมื่อคุณเปิดร้านสัก.คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณจะได้คู่กับใครในนิยายวายแนวจีนโบราณคุณจะได้คู่กับใครในนิยายวายแนวจีนโบราณเมื่อคุณเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเป็นไอดอล[K-POP]เมื่อคุณเป็นไอดอล[K-POP]คุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับเมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.เมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.คุณเหมาะกับการร้อง,แรปหรือเต้นคุณเหมาะกับการร้อง,แรปหรือเต้นเมื่อคุณกับ yuta คบหากัน ♥️เมื่อคุณกับ yuta คบหากัน ♥️มาจัดห้องนอนกันมาจัดห้องนอนกันคุณจำปกเพลงต่างๆได้มากเเค่ไหนคุณจำปกเพลงต่างๆได้มากเเค่ไหนเมื่อคุณเป็นสมาชิกคนที่ 8 ของ 4eveเมื่อคุณเป็นสมาชิกคนที่ 8 ของ 4eveมาสร้างวงในค่ายของคุณกันค่ะ ❕มาสร้างวงในค่ายของคุณกันค่ะ ❕วันพักผ่อนบนภูเขา 🏔️วันพักผ่อนบนภูเขา 🏔️คุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?ก้าวเข้าสู่วงการk-pop!!!Ep1ก้าวเข้าสู่วงการk-pop!!!Ep1คุณเป็น introvert หรือ extrovertคุณเป็น introvert หรือ extrovertคุณเถื่อนแค่ไหนคุณเถื่อนแค่ไหนเมื่อคุณไปออดิชั่นที่ค่ายเกาหลี 🎧เมื่อคุณไปออดิชั่นที่ค่ายเกาหลี 🎧คูณจะเป็นสัตว์อะไร?คูณจะเป็นสัตว์อะไร?เมื่อคุณเป็นไอดอลเมื่อคุณเป็นไอดอลเมื่อคุณเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨มาซื้ออาหารสตรีทฟู๊ดกัน!มาซื้ออาหารสตรีทฟู๊ดกัน!