หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

เมื่อคุณเข้ามาอยู่ในโลกแห่งความฝัน.🥀

เมื่อคุณเข้ามาอยู่ในโลกแห่งความฝัน.🥀
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย Pxx ix Pxx ix โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
2. หน้าตาของคุณ+ชื่อของคุณ=อายุของคุณ
Aแป้งฝุ่น 21Y.แป้งฝุ่น 21Y. Bขิม 20Y.ขิม 20Y. Cดาวเหนือ 21 Y.ดาวเหนือ 21 Y.
3. วันนี้เป็นวันครบรอบของโรงเรียนคุณที่อายุ 23 ปี โรงเรียนคุณจึงจัดงานใหญ่ แล้ว? ชุดของคุณละคะ?
Aเบาๆค่ะ พอดีใสๆเบาๆค่ะ พอดีใสๆ Bแซ่บๆสับๆไปเลยค่ะซิสสแซ่บๆสับๆไปเลยค่ะซิสส Cไม่เด่นก็ให้มันรู้ไปค่ะ!!ไม่เด่นก็ให้มันรู้ไปค่ะ!!
4. เมื่อคุณเข้าไปในงานมีแต่คนเข้ามาทักทายคุณ คุณจึงรีบหนีไปที่สวนข้างหลังของ รร. ด้วยความไม่ระวังคุณจึงสะดุดล้ม แต่! มีคนๆนึงมารับคุณ!?
A B C
5. แต่เขารับคุณไว้ไม่ทัน คุณจึงล้มหล่นน้ำไปเฉยเลย!?!
Aเอ้าา โกดมว๊าก!!😡 Bอ่าว..😩 Cแกงงงง😭
6. คุณนึกว่าคุณจะไม่รอดซะแล้ว แต่จู่ๆคุณก็ตื่นมาพร้อมกับประตูบานหนึ่งข้างหน้าของคุณ???คุณนึกว่าคุณจะไม่รอดซะแล้ว แต่จู่ๆคุณก็ตื่นมาพร้อมกับประตูบานหนึ่งข้างหน้าของคุณ???
Aคิดว่าจะไม่รอดซะแล้ว .ลุกขึ้น+ตกใจ/ เฮ้ย!?? อะไรเนี่ย!!! Bอะไรเนี่ย?? Cอร๊ากกกก ไรรรร ไม่เอา!! เข้าไปเดะก็เจอผีสวบ!!!
9. เขามองคุณเล็กน้อยก่อนจะบอกว่า.. “ที่นี้คือป่า เนเมลด้า แล้วทีนี้ เจ้าเข้ามาได้อย่างไร?”
Aฉ..ฉันมึนหัวเลยเผลอเดินเข้ามาน่ะค่ะ!!(โกหกไปแหละๆๆ) Bฉ..ฉันหลงมาค่ะ แต่จำไม่ได้ว่าแบบไหน(เขาหน้าคุ้นๆนี่?..) Cอะไรของคุณ~ ฉ..ฉันแค่หลงมาไง๊~
11. (สรุปเขาก็คือคนนั้นแหละนะคะ)เขาบอกคุณว่าที่นี้คือโลกแห่งความฝันของทุกคนที่ต้องเจอ และคุณเป็นคนที่ 743 ที่ต้องเข้ามาไขปริศนาในโลกแห่งนี้
Aโอเค.. งั้นฉันจะพยายา- Bห้ะ 74-! Cไม่เอาด้วยหรอก ไร้สาระน่-!
12. ในขณะที่คุณกำลังพล่ามอยู่นั้น คุณกับเขาก็ถูกวาปมาที่แห่งนึงในขณะที่คุณกำลังพล่ามอยู่นั้น คุณกับเขาก็ถูกวาปมาที่แห่งนึง
Aว้าววว~ Bอ่าวววววว Cฉันชอบเนินเขา~~
13. คุณรู้สึกผิดปกติเลยก้มดูที่ชุดของตัวเอง ปรากฏว่ามันเปลี่ยนไปด้วยล่ะ
A B C
18. และนี่คือด่านสุดท้าย คุณต้องเดินผ่านที่แห่งนี้ไป แล้วจะเจอประตูออกไปสู่โลกความจริง ซึ่งครั้งนี้เขาไปด้วยไม่ได้และนี่คือด่านสุดท้าย คุณต้องเดินผ่านที่แห่งนี้ไป แล้วจะเจอประตูออกไปสู่โลกความจริง ซึ่งครั้งนี้เขาไปด้วยไม่ได้
Aฉันจะทำให้ได้ ขอบคุณนายมากนะ Bโอเค ลาก่อนนะนาย ขอบคุณมากที่ช่วยฉัน Cโอเค.. ฉันต้องทำได้..ลาก่อนนะนาย..
20. พร้อมดูคำตอบหรือยังคะ 55
Acr. pinnn Bcr. Pinterest Ccr. เจ้พิน
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเหมาะกับวิชาอะไรคุณเหมาะกับวิชาอะไรเมื่อคุณจีบหนุ่มแว่นเมื่อคุณจีบหนุ่มแว่นเดทกับแฟน1วันน😽💟เดทกับแฟน1วันน😽💟เมื่อคุณเป็นมาเฟียเมื่อคุณเป็นมาเฟียเมื่อคุณได้เป็นเจ้าหญิงเมื่อคุณได้เป็นเจ้าหญิง🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เมื่อคุณเป็นมาเฟียเมื่อคุณเป็นมาเฟียSongkran Day with Enhypen°+Songkran Day with Enhypen°+คุณเป็นแฟนที่ ขี้หึง แค่ไหน !คุณเป็นแฟนที่ ขี้หึง แค่ไหน !เมื่อคุณเป็นดีไซน์เนอร์ของวง BLACKPINK 🎞️เมื่อคุณเป็นดีไซน์เนอร์ของวง BLACKPINK 🎞️มาตกแต่งห้องนอนกัน!มาตกแต่งห้องนอนกัน!คุณ​จะได้เป็นเทพหรือมารคุณ​จะได้เป็นเทพหรือมารคุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?คุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับเมื่อคุณคือสตรีสูงศักดิ์เมื่อคุณคือสตรีสูงศักดิ์เมื่อคุณย้ายโรงเรียนใหม่🏫เมื่อคุณย้ายโรงเรียนใหม่🏫เมื่อคุณเป็นพี่เลี้ยงเด็ก 1 วันเมื่อคุณเป็นพี่เลี้ยงเด็ก 1 วันYou 2000sYou 2000sแต่งตัวไปเล่นสงกรานต์กานน⭐แต่งตัวไปเล่นสงกรานต์กานน⭐คุณเป็นแฟนที่ ขี้งอน แค่ไหน !คุณเป็นแฟนที่ ขี้งอน แค่ไหน !เมื่อคุณหนีเที่ยวเมื่อคุณหนีเที่ยวไปเที่ยวทะเลกันน!🥥🌊ไปเที่ยวทะเลกันน!🥥🌊คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)