หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

หากคุณมีเมียเป็นผู้ชายคุณจะเป็นคนแบบไหนกันนะ (หญิงชาย)

หากคุณมีเมียเป็นผู้ชายคุณจะเป็นคนแบบไหนกันนะ (หญิงชาย)
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย nuuyim1 nuuyim1 โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
4. คุณได้รับจดหมายฉบับหนึ่งให้ไปเจอกับใครคนหนึ่งที่ใต้ต้นไม้หลังโรงเรียน เมื่อคุณไปถึงคุณก็ได้เจากับเขาที่หน้าแดงจนถึงใบหู เมื่อเขาเห็นคุณจึงสารภาพบอกกับคุณไปว่า...คุณได้รับจดหมายฉบับหนึ่งให้ไปเจอกับใครคนหนึ่งที่ใต้ต้นไม้หลังโรงเรียน เมื่อคุณไปถึงคุณก็ได้เจากับเขาที่หน้าแดงจนถึงใบหู เมื่อเขาเห็นคุณจึงสารภาพบอกกับคุณไปว่า...
Aผมชอบคุณนะชอบมาตลอดเลย จากนี้ไป ทั้งตัวและหัวใจ ผมให้คุณคนเดียวมาสร้างความทรงจำดีๆร่วมกันกับผมเถอะนะ Bคือว่าผมชอบคุณมากเลยนะครับ! ผมแอบมองคุณมาตลอดคอยสนับสนุนคุณอยู่ไกลๆ ถึงผมจะไม่ได้ดูดรอะไรมากแต่ความรักของผมมันยิ่งใหญ่มากเลยนะครับได้โปรดลองมาเรียนรู้กับผมสักครั้งจะได้ไหมครับ Cผมชอบคุณนะ คบกับผมจะได้ไหมครับ! Dผมชอบคุณนะ คุณคือคนพิเศษที่สุดเลยสำหรับผม รอบยิ้มของคุณมันทำให้โลกของผมสดใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเลย ผมอยากมีคุณอยู่ข้างๆตื่นนอนมาเห็นหน้าคุณ คอยซัพพอร์ตคุณอยู่ใกล้ๆ เพราะฉะนั้นเป็นแฟนกันนะครับ! Eผมชอบคุณมากเลยนะ ชอบมา3ปีแล้ว ผมทำทุกอย่างเปลี่ยนแปลงตัวเองทุกอย่างก็เพื่อคุณ ผมไปคัดเลือกลิเก เล่นละครเวที ไปเป็นดรัมเมเยอร์ เรียนหนังสือให้เก่งก็เพื่อคุณแต่สิ่งที่ผมควรทำคือสารภาพกับคุณว่าผมชอบคุณ Fคุณคือคนที่ใช่สำหรับผมนะ ถ้าไม่รักเกียจช่วยคบกับผมทีครับ Gผมชอบคุณนะ ในสายตาของผมไม่มีใครเลยนอกจากคุณเพราะฉะนั้นโปรดคบกับผมด้วยนะครับ! Hรู้ไหมผมน่ะชอบคุณมากเลยนะ คอยดูคุณอยู่ห่างๆมาโดยตลอด จนถึงวันนี้ที่ผมรวบรวมความกล้ามาผมแค่อยากจะบอกว่า ผมน่ะอยากมีคุณอยู่ด้วยในอนาคตนะครับ ช่วยรับรักผมทีจะได้ไหม
5. คุณรับรู้อย่างนั้นก็อึ้งๆไปเล็กน้อยก่อนจะยื่นมือไปลูบหัวเขาเบาๆแล้วตอบเขาไปว่า..คุณรับรู้อย่างนั้นก็อึ้งๆไปเล็กน้อยก่อนจะยื่นมือไปลูบหัวเขาเบาๆแล้วตอบเขาไปว่า..
Aได้ๆคบก็คบ Bได้สิเป็นแฟนกันนะ! Cอืม..คบก็ได้แล้วแต่เธอจะคิดเถอะ Dมางั้นเรามาคบกันนะอุนเทอ แต่เธอต้องเป็นเมียเรา! Eฉันก็ชอบเธอเหมือนกันนะ ขอบคุณที่ยอมมาสารภาพสักทีฉันรอเธอมานานสุดๆไปเลยล่ะ อ่า..เธอน่ารักอีกแล้วคบกันทั้งทีขอกอดหน่อยนะ Fชิงสารภาพก่อนแบบนี้ก็แย่สิ ฉันก็ชอบเธอเหมือนกันนะคนสวยของฉัน งั้นตอนนี้เราเป็นแฟนกันแล้วนะฉันจะคอบดูแลเธอให้ดีที่สุดเลยนะคะ Gป่ะเป็นแฟนกันแล้ว เข้าหอกันเถอะคนสวย Hได้สิ เรามาลองเรียนรู้กันนะอะไรที่เรายังไม่รู้เราก็จะค่อยๆปรับจูนเข้าหากันเธอเป็นคนสวยของฉันแล้วนะอย่าไปหน้ารักกับคนอื่นให้มากนะคะรู้ไหม
6. เขาดีใจมากจนแสดงสีหน้าให้เห็นชัดเจนเขาจึงขอคุณถ่ายรูปคู่วันแรกของการเป็นแฟนกันของคุณและเขา คุณก็ยอมถ่ายกับเขาแต่โดยดีและนี่คือรูปที่คุณถ่ายกับเขา
Aแกพาคนสวยแปกอ่ะ55555แกพาคนสวยแปกอ่ะ55555 Bนั่งชิลอยู่ริมหาดทรายนั่งชิลอยู่ริมหาดทราย Cก็อุ้มคนสวยตัวลอยไปเลยสิเออก็อุ้มคนสวยตัวลอยไปเลยสิเออ Dเดินไปไหนล่ะหนูเดินไปไหนล่ะหนู Eมินิฮาร์ทของเราสองมินิฮาร์ทของเราสอง Fเดินกุมมือกับแล้ว1เดินกุมมือกับแล้ว1 Gคุณกุมมือเขาเลยอ๋อคุณกุมมือเขาเลยอ๋อ Hจับเอวลูกเราเลยหรอ ไม่ดีม้างงจับเอวลูกเราเลยหรอ ไม่ดีม้างง
8. หลังจากแยกกับกับแฟนคุณกลับมาที่บ้านของคุณแล้วหลับไปทันที เมื่อตื่นเช้าขึ้นมาคุณก็รีบเตรียมตัวแล้วมารอเขาแต่เช้าและนี่คือชุดที่คุณใส่...
A B Cขอยาดนะ มันไม่มีใครใส่ชุดแบบนี้ไปเดทเฟ้ย!ขอยาดนะ มันไม่มีใครใส่ชุดแบบนี้ไปเดทเฟ้ย! D E F G H
9. คุณยืนรอเขาสักพักอยู่หน้าเซเว่นสักพักเขาก็วิ่งมาหาคุณเมื่อเขาเห็นชุดของคุณเขาก็ชมคุณไม่หยึดคุณเลยชมเขากลับบ้างและนี่คือชุดของเขา
A Bก็บอกว่ามันไม่มีใครใส่ชุดแบบนี้มาเดทหรอก!ก็บอกว่ามันไม่มีใครใส่ชุดแบบนี้มาเดทหรอก! C D E F G H
10. หลังจากคุยกันสักพักคุณก็หยิบบางอย่างขึ้นมาจากกระเป๋าแล้วบอกกับเขาว่าให้ใส่คู่กัน ของสิ่งนั้นคือ
Aสร้อยคู่สร้อยคู่ Bพวงกุญแจคู่พวงกุญแจคู่ Cเสื้อคู่เสื้อคู่ Dสร้อยข้อมือคู่สร้อยข้อมือคู่ Eผ้าเช็ดหน้าคู่ผ้าเช็ดหน้าคู่ Fแหวนคู่แหวนคู่ Gนาฬิกาคู่นาฬิกาคู่ Hเคสโทรศัพท์คู่เคสโทรศัพท์คู่
11. เขาดีใตเป็นอย่างมากที่คุณซื้อของมาให้เขาแต่เขาดันไม่มีอะไรให้คุณเลยทำหน้าซึมๆ คุณจึงปลอบเขาไปว่า
Aไม่ซึมนะคะคนเก่ง ฉันไม่ได้ว่าอะไรเธอซักหน่อยแค่อยากซื้อให้เท่านั้นเองนะมากอดกันนะ Bอืม..วันหลังก็ซื้อมาซะสิ Cอย่าทำหน้าอย่างนั้นสิฉันใจไม่ดีเลยนะยิ้มเข้าหน่อยเร็ว วันนี้เดทแรกของเรานะยังมีอะไรให้เจออีกเยอะเลยแค่นี้เรื่องจิ๊บๆฉันตั้งใจซื้อให้เธอใส่คู่กันแล้วเธอไม่ต้องซื้อหรอกนะคะ Dไม่เห็นต้องซึมเลย ดีแค่ไหนแล้วที่ไม่ซื้อมงกุฎบาร์บี้มาให้ Eไม่เห็นเป็นไรเลยฉันไม่ได้ว่าอะไรเธอสักนิดเลยนะคะ Fทำหน้าแบบนี้น่ารักตังเลยแฮะ ไม่เดทแล้วได้มั้ยเข้าห้องกันเถอะ Gโอ๋เอ๋นะคะคนสวย เธอไม่ต้องเอาให้ฉันก็ได้นะคะเพราะแค่เห็นหน้าเธอฉันเองก็ดีใจแล้วล่ะ Hอันที่จริงก็ไม่ได้จะซื้อให้หรอกเห็นเธอชอบก็เลยซื้อมา
13. วันนี้คุณกับเขาเดทกันมาจนมากพอแล้ว เขาภูมิใจกับวันนี้ของคุณมากเขาจึงกล่าวว่า
Aยังไงก็ขอบคุณเรื่องเดทนะครับไว้เจอกันนะ Bเดทวันนี้มันดีมากเลยขอบคุณอีกครั้งนะครับ Cวันนี้ขอบใจมากนะสนุกสุดๆไปเลยไหนจะของคู่กันที่ซื้อให้อีกขอบใจนะผมชอบมากๆเลยล่ะ Dขอบคุณสำหรับเดทวันนี้นะครับ ไว้กลับถึงบ้านจะโทรหาเป็นคนแรกเลยนะ รักนะครับ! Eขอบคุณมากเลยนะครับที่พาผมมาเดทในวันนี้ผมได้ไปเที่ยวกับคุณตั้งหลายที่ได้รู้จักคุณเพิ่มขึ้นทำให้ผมรักคุณเข้าไปใหญ่เลยยังไงก็ไว้เจอกันนะครับจะโทรหานะ! Fขอบคุณที่พามาเดทนะลับถึงบ้านก็ดูแลตัวเองดีๆล่ะ Gเดิทวันนี้อยู่กับคุณแล้วสนุกมากเลยนะเหมือนตัวเองเป็นคนที่โชคดีที่สุดในโลกเลย ขอบคุณสำหรับของคู่กันด้วยนะผมชอบมากเลย Hขอบคุณสำหรับวันนี้นะครับเป็นเดทที่ผมประทับใจสุดๆไปเลย คุณทั้งอบอุ่นใจดีตามใจผมอีกต่างหากขอกอดก่อนไปได้ไหมครับ
14. คุณพยักหน้าให้เขาแล้วพาเขาไปส่งที่ปากซอยแล้วจึงกลับมาที่บ้านของตนระหว่างทางกลับคุณก็คิดว่า
Aเดทวันนี้กับคนสวยมันสนุกสุดๆเลยแฮะ อยากเดทแบบนี้ต่อๆไปจังหวังว่าเราจะได้อยู่ด้วยกันไปจนแก่เลยนะ B[เฉยๆอ่ะ] Cวันนี้สนุกสุดๆไปเลยแฮะคิดได้ก็อยากจะพาเขามาอีกเรื่อยๆเลย Dคนสวยขาเนี่ยดูยังไงก็สวยไปทุกที่เลยนะ ไม่ว่าจะผม ตา จมูก ปาก ไหนจะไหล่ขาวๆใต้เสื้อนั่นอีก สุดยอดไปเลยแฮะอยากเป็นสามีเธอเร็วๆจัง Eคนสวยของฉันน่ารักมากเลย ดีจริงๆที่พามาเดทวันนี้รอยยิ้มที่เปล่งประกายนั่นทำให้ฉันใจสั่นเลยแฮะ Fอ่าา วันนี้คนสวยน่ารักมากจริงๆเลยแฮะอยากจะพาไปเดทอีกหลายๆที่เลย เห็นคนสวยยิ้มแบบนี้ฉันเองก็ใจแทบรับไม่ไหวเหมือนกันรู้สึกโชคดีสุดๆไปเลย Gวันนี้เขาน่ารักจริงๆเลยน้าา พาฉันไปซื้อโทรศัพท์บาร์บี้ซะด้วย น่าเอ็นดูสุดๆ Hก็สวยดีนะ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณเหมาะกับวิชาอะไรคุณเหมาะกับวิชาอะไรYou 2000sYou 2000sเมื่อคุณจีบหนุ่มแว่นเมื่อคุณจีบหนุ่มแว่นเมื่อคุณเป็นมาเฟียเมื่อคุณเป็นมาเฟียเมื่อคุณเป็นลูกคุณหนูเมื่อคุณเป็นลูกคุณหนูคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiเมื่อคุณเป็นดีไซน์เนอร์ของวง BLACKPINK 🎞️เมื่อคุณเป็นดีไซน์เนอร์ของวง BLACKPINK 🎞️เมื่อคุณคือสตรีสูงศักดิ์เมื่อคุณคือสตรีสูงศักดิ์เมื่อคุณย้ายไปโรงเรียนที่เชียงใหม่เมื่อคุณย้ายไปโรงเรียนที่เชียงใหม่คุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับสร้างโรงเรียนกัน!!🏫สร้างโรงเรียนกัน!!🏫คุณเป็นแฟนที่ ขี้งอน แค่ไหน !คุณเป็นแฟนที่ ขี้งอน แค่ไหน !🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เมื่อคุณเป็นมาเฟียเมื่อคุณเป็นมาเฟียคุณเป็นแฟนที่ ขี้หึง แค่ไหน !คุณเป็นแฟนที่ ขี้หึง แค่ไหน !คุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?Guess personality from pictures °+Guess personality from pictures °+เมื่อคุณเป็นนักร้องโรงน้ำชาเมื่อคุณเป็นนักร้องโรงน้ำชาLet's build your day!Let's build your day!เมื่อคุณหลุดเข้าไปในโลกนิยายสายดาร์กเมื่อคุณหลุดเข้าไปในโลกนิยายสายดาร์กเมื่อคุณเปิดร้านอาหาร!เมื่อคุณเปิดร้านอาหาร!มาตกแต่งห้องนอนกัน!มาตกแต่งห้องนอนกัน!beach trip with your friends 🥥beach trip with your friends 🥥แต่งตัวไปเล่นสงกรานต์กานน⭐แต่งตัวไปเล่นสงกรานต์กานน⭐