หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

เมื่อคุณเลี้ยงแมว😼(when you feed the cat)💝

เมื่อคุณเลี้ยงแมว😼(when you feed the cat)💝
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย Kuyyy Kuyyy โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. ขออนุญาตเจ้าของรูปด้วยนะคะ
APinterest BPinterest CPinterest
2. หน้าตาของคุณ🍭💓
Aเท่+แซ่บเท่+แซ่บ Bน่ารัก+สวยน่ารัก+สวย Cแซ่บ+สวยแซ่บ+สวย
3. วันนี้คุณจะไปซื้อแมวเพราะคุณอยากเลี้ยงแมวมั้กๆ ตอนเด็กคุณเคยขอพ่อกับแม่เลี้ยงแมวแต่พวกท่านไม่ให้เลี้ยงพอคุณโตขึ้นคุณก็แยกมาอยู่คนเดียว พอย้ายมาได้สักประมาณ2-3เดือนคุณก็อยากเลี้ยงแมวขึ้นมา ชุดของคุณ💝
A Bใส่ชุดนอนไปเล๊ยยยใส่ชุดนอนไปเล๊ยยย C
4. พอคุณเจ้าไปในร้านคุณก็บอกพนักงายว่าอยากเลี้ยงแมวตัวผู้น่ารักๆอ่ะค่ะพอจะมีบ้างมั้ย พนักงานร้านเลยพาคุณไปในห้องๆหนึ่งคุณถูกชะตากับแมวตัวนี้มั้กๆ เลยถามราคากับพนักงาน🧸🧸
A3,000-4,000(ตัวผู้)3,000-4,000(ตัวผู้) B4,000-5,000(ตัวผู้)4,000-5,000(ตัวผู้) C3,000-8,000(ตัวผู้)3,000-8,000(ตัวผู้)
5. คุณตัดสินใจซื้อแมวตัวนี้กลับมาที่บ้าน คุณจะตั้งชื่อแมวตัวนี้ว่าอะไรดีน้าา
Aชาโคล Bโคโค่ Cแม็กซ์
6. พอตกเย็นคุณก็อาบน้ำ พออาบน้ำเสร็จมาเลือกชุดกันเลย!!
A B C
7. พอประมาณ20:34คุณก็เผลอหลับไปจนลืมให้อาหารแมวว!!! อยู่ๆคุณก็ตื่นเพราะเหมือนมีอะไรมาทับหน้าอกพอคุณลืมตาขึ้นคุณพบว่าเป็นผูุ้ชาย หน้าตา
A B C
8. และเขายังเปลือยท่อนบนอยู่ด้วย(・∀・) หุ่นของเขา
A B C
10. พอคุณเริ่มประคองสติได้คุณก็ถามเขาว่าเขาเป็นใครมาจากที่ไหนเขาเล่าว่าเขาถูกรถชนแล้วมีผู้หญิงคนนึงช่วยเขาแล้วพอเขามองตัวเองในกระจกเขาก็กลายเป็นแมวแล้วถูกผู้หญิงคนที่ช่วยเขาไว้เอาไปขายให้กับคุณ
Aอ่า Bอ๋อ Cอืม
11. คุณกำลังจะเอาผ้าห่มไปปูให้เขาแต่คุณไม่ทันระวังกรงสัตว์เลี้ยงของ(ชื่อแมวคุณ)ตกลงมาเพราะผ้านวมปัดไปโดนคุณเห็นกระดาษตกลงมาจากรงด้วยคุณเลยเก็บขึ้นมาดู
Aในใบเขียนว่า(แมวที่คุณซื้อไปนั้นคือผู้ชายที่ถูกสาปให้เป็นแมวทุก05:00ถึง20:00ถ้าพ้น20:00ไปแล้วแมวของคุณก็จะคืนร่างเป็นผู้ชาย10ชั่วโมงแล้วจากนั้นก็จะกลายร่างเป็นเเมวเหมือนเดิม) Bในใบเขียนว่า(แมวที่คุณซื้อไปนั้นคือผู้ชายที่ถูกสาปให้เป็นแมวทุก05:00ถึง20:00ถ้าพ้น20:00ไปแล้วแมวของคุณก็จะคืนร่างเป็นผู้ชาย10ชั่วโมงแล้วจากนั้นก็จะกลายร่างเป็นเเมวเหมือนเดิม) Cในใบเขียนว่า(แมวที่คุณซื้อไปนั้นคือผู้ชายที่ถูกสาปให้เป็นแมวทุก05:00ถึง20:00ถ้าพ้น20:00ไปแล้วแมวของคุณก็จะคืนร่างเป็นผู้ชาย10ชั่วโมงแล้วจากนั้นก็จะกลายร่างเป็นเเมวเหมือนเดิม)
12. และก็มีอีกใบนึงถูกเขียนขึ้นว่าวิธีแก้คำสาปมีดังนี้ แมวของคุณ(ผู้ชาย)จะต้องทำให้คุณตกหลุมรักให้ได้พอคุณตกหลุมรักแมวของคุณ(ผู้ชาย)ก็จะกลายร่างเป็นมนุษย์แบบเต็มตัว
Aได้ง่ายนิดเดียว(✯ᴗ✯) Bห้ะ??ตกหลุมรัก? C...จริงดิ..
13. เดี๋ยวมาต่อให้ Ep:2 น้าาา
Aตัดจบแบบละครไทย-.- Bอะเคค้าบ Cรออยู่ๆ
14. ขออนุญาตเจ้าของรูปอีกทีนึงน้าา
A'-' B-_- Cจ้าาาา
16. เดี๋ยวก่อนจะไปสัญญากันก่อนน้าาาว่าจะรอเล่น Ep:2
Aเออๆสัญญา Bสัญญากะได้้ ไปสะเถอะะ Cโอเคๆไปเถอะ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณเป็นแฟนที่ ขี้หึง แค่ไหน !คุณเป็นแฟนที่ ขี้หึง แค่ไหน !เมื่อคุณคือสตรีสูงศักดิ์เมื่อคุณคือสตรีสูงศักดิ์You 2000sYou 2000sคุณ​จะได้เป็นเทพหรือมารคุณ​จะได้เป็นเทพหรือมารLet's build your day!Let's build your day!เมื่อคุณจีบหนุ่มแว่นเมื่อคุณจีบหนุ่มแว่นมาตกแต่งห้องนอนกัน!มาตกแต่งห้องนอนกัน!เมื่อคุณย้ายไปโรงเรียนที่เชียงใหม่เมื่อคุณย้ายไปโรงเรียนที่เชียงใหม่เมื่อคุณเปิดร้านอาหาร!เมื่อคุณเปิดร้านอาหาร!คุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณเหมาะกับวิชาอะไรคุณเหมาะกับวิชาอะไรเมื่อคุณเป็นมาเฟียเมื่อคุณเป็นมาเฟียเมื่อคุณเป็นลูกคุณหนูเมื่อคุณเป็นลูกคุณหนู🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณเป็นแฟนที่ ขี้งอน แค่ไหน !คุณเป็นแฟนที่ ขี้งอน แค่ไหน !เมื่อคุณเป็นนักร้องโรงน้ำชาเมื่อคุณเป็นนักร้องโรงน้ำชาคุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?สร้างโรงเรียนกัน!!🏫สร้างโรงเรียนกัน!!🏫เมื่อคุณเป็นดีไซน์เนอร์ของวง BLACKPINK 🎞️เมื่อคุณเป็นดีไซน์เนอร์ของวง BLACKPINK 🎞️เมื่อคุณเป็นมาเฟียเมื่อคุณเป็นมาเฟียbeach trip with your friends 🥥beach trip with your friends 🥥Guess personality from pictures °+Guess personality from pictures °+เมื่อคุณหลุดเข้าไปในโลกนิยายสายดาร์กเมื่อคุณหลุดเข้าไปในโลกนิยายสายดาร์กแต่งตัวไปเล่นสงกรานต์กานน⭐แต่งตัวไปเล่นสงกรานต์กานน⭐