หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

เจ้าชายองค์ไหนที่แอบตกหลุมรักคุณแล้วจะมาขอคุณเป็นคู่ครอง (BTS)

เจ้าชายองค์ไหนที่แอบตกหลุมรักคุณแล้วจะมาขอคุณเป็นคู่ครอง (BTS)
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย ivypattreera ivypattreera โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. วันนี้คุณได้ถูกครอบครัวส่งตัวให้มาเป็นคนรับใช้ในวังแห่งหนึ่ง (ชุดของคุณก่อนที่จะมอบตัวที่วังที่คุณต้องไปรับใช้ดีกว่า...)
A B C D E F G
2. หน้าตาของคุณในตอนแต่งหน้าเสร็จแล้ว (ไม่เอาเสื้อกับทรงผม)
A B C D E F G
3. ทรงผมต่อเลย...
A B C D E F G
4. บ้านของคุณ (ลืมถามเลย😅😅)
A B C D E F G
5. ตัดตอนมาถึงพระราชวังที่คุณต้องมารับใช้ให้กับเหล่าราชวงศ์...
A B C D E F G
6. พอคุณได้ไปแนะนำตัวให้กับเหล่าราชวงศ์ทุกคนเสร็จแล้ว ผู้ช่วยคนสนิทของราชินีก็ให้คุณไปดูห้องนอนคนรับใช้ก่อนที่จะมาทำงานวันนี้เป็นวันแรก....
A B C D E F G
7. พอคุณก็ไปเปลี่ยนชุดเป็นคนรับใช้เสร็จเรียบร้อย ระหว่างนั้นก็มีคนบอกให้คุณไปเริ่มงานในการรับใช้เจ้าชาย (ตอนนี้เจ้ามาทำอะไรที่ห้องนั่น...)
Aสวนดอกไม้สวนดอกไม้ Bห้องทำงานส่วนพระองค์ห้องทำงานส่วนพระองค์ Cห้องดนตรีห้องดนตรี Dห้องนอนส่วนตัวห้องนอนส่วนตัว Eห้องนั่งส่วนตัวชั้นบนห้องนั่งส่วนตัวชั้นบน Fฟิสเนสฟิสเนส Gห้องหนังสือห้องหนังสือ
8. พอคุณก็ไปเปลี่ยนชุดเป็นคนรับใช้เสร็จเรียบร้อย ระหว่างนั้นก็มีคนบอกให้คุณไปเริ่มงานในการรับใช้เจ้าชาย (ตอนนี้เจ้าชายมาทำอะไรที่ห้องนั่น...)
Aฟิสเนสฟิสเนส Bห้องนอนส่วนตัวห้องนอนส่วนตัว Cห้องทำงานส่วนพระองค์ห้องทำงานส่วนพระองค์ Dห้องดนตรีห้องดนตรี Eสวนดอกไม้สวนดอกไม้ Fห้องนั่งเล่นชั้นบนห้องนั่งเล่นชั้นบน Gห้องหนังสือห้องหนังสือ
12. หน้าตาของเจ้าชายที่คุณได้ไปเข้าเฝ้าที่ห้องส่วนตัวหรือสวนดอกไม้ของทางวัง...
Aเจ้าชายคิมซอกจินเจ้าชายคิมซอกจิน Bเจ้าชายจีมินเจ้าชายจีมิน Cเจ้าชายคิมนัมจุนเจ้าชายคิมนัมจุน Dเจ้าชายโฮซอกเจ้าชายโฮซอก Eเจ้าชายแทฮยองเจ้าชายแทฮยอง Fเจ้าชายมินยุนกิเจ้าชายมินยุนกิ Gเจ้าชายจองกุกเจ้าชายจองกุก
13. ผ่านไป2เดือน เจ้าชายก็นัดให้คุณมาคุยที่กระท่อมกลางสวนดอกไม้ พอคุณมาถึงเจ้าชายก็เดินจับมือคุณแล้วพูดขึ้นมาว่า "มาแต่งงานกับฉันนะ ฉันขอท่านพ่อกับท่านแม่แล้ว เธอจะมาแต่งงานกับฉันไหม? "
Aหม่อมฉันแต่งเพคะเจ้าชาย //ยิ้ม// Bขอถามพ่อกับแม่ของหม่อมฉันก่อนนะเพคะ Cแล้วแต่พระทัยองค์ชาย ฉันพร้อมเสมอเพคะ Dยังไม่พร้อมเพคะ Eเอ่อ...แต่งก็ได้ค่ะ //ฝืนยิ้มให้// Fหม่อมฉันเป็นแค่สามัญชนทั่วไป หม่อมฉันมิอาจจะแต่งงสนกับเชื้อพระวงศ์อย่างเจ้าชายเพคะ Gขอคิดก่อนได้ไหมเจ้าคะ
14. ผ่านไป2เดือน เจ้าชายก็นัดให้คุณมาคุยที่กระท่อมกลางสวนดอกไม้ พอคุณมาถึงเจ้าชายก็เดินจับมือคุณแล้วพูดขึ้นมาว่า "มาแต่งงานกับฉันนะ ฉันขอท่านพ่อกับท่านแม่แล้ว เธอจะมาแต่งงานกับฉันไหม? "
Aขอถามพ่อกับแม่ของหม่อมฉันก่อนนะเพคะ Bเอ่อ...แต่งก็ได้ค่ะ //ฝืนยิ้มให้// Cขอคิดก่อนได้ไหมเจ้าคะ Dยังไม่พร้อมเพคะ Eหม่อมฉันเป็นแค่สามัญชนทั่วไป หม่อมฉันมิอาจจะแต่งงานกับเชื้อพระวงศ์อย่างเจ้าชายได้เพคะ //ปฏิเสธ// Fแล้วแต่พระทัยองค์ชาย ฉันพร้อมเสมอเพคะ Gหม่อมฉันแต่งเพคะเจ้าชาย //ยิ้ม//
15. ผ่านไป1เดือนครึ่ง (อีกแหละ555) ในที่สุดงานอภิเษกสมรสของคุณและเจ้าชายแล้ว หลังที่คุณตัดสินใจแต่งงานกับเจ้าชาย (มาดูที่งานก่อนที่มาดูชุดและทุกอย่าง...)
A B C D E F G
16. ผ่านไป1เดือนครึ่ง (อีกแหละ555) ในที่สุดงานอภิเษกสมรสของคุณและเจ้าชายก็ได้จัดขึ้นมาสักที หลังที่คุณตัดสินใจแต่งงานกับเจ้าชาย (มาดูที่งานก่อนที่มาดูชุดและทุกอย่าง...)
A B C D E F G
17. เห็นในงานแต่งของคุณกับเจ้าชายแล้ว ก็มาเลือกชุดก่อนสิ...
A B C D E F G
18. รองเท้าส้นสูงที่คุณอยากใส่...
A B C D E F G
19. มงกุฎ,ตุ้มหูและสร้อย...
A B C D E F G
20. สุดท้ายตัวของคุณ นั่นก็คือทรงผมนั่นเอง...
A B C D E F G
21. ช่อดอกไม้ที่คุณถือ...
A B C D E F G
22. ชุดแต่งงานคุณมีครบ แต่ชุดของเจ้าชายคือ...
A B C D E F G
23. ผ่านไปประมาณ2อาทิตย์ (เอาอีกแล้ว) เจ้าชายก็มีงานที่ต้องไปในฐานะองค์รัชทายาทตอนกลางคืนแบบส่วนตัว ซึ่งคุณเป็นเจ้าหญิงแบบเต็มตัวแล้ว เลยต้องออกงานกับเจ้าชาย (ชุดราตรีของคุณเป็นแบบไหน?)
A B C D E F G
24. ผมที่คนรับใช้ทำให้คุณ
A B C D E F G
25. ตุ้มหูกับสร้อย???
A B C D E F G
26. จบที่รองเท้าก่อนที่จะไปดูรถพระที่นั่ง,งานที่ต้องไปและชุดของเจ้าชาย...
A B C D E F G
27. ชุดออกงานของเจ้าชาย???
A B C D E F G
28. รถพระที่นั่งของคุณแล้วเจ้าชาย... (สมมุติว่ามีธงชาติและธงสัญลักษณ์ของชาติข้างหน้ารถนะคะ)
A B C D E F G
30. เมนหลักของคุณ???
A B C D E F G
31. คงจะเหนื่อยและเบื่อแน่นอน ขอให้ได้เมนตัวเองนะคะ ถ้าไม่ได้ตรงที่คิดก็ขออภัยด้วยค่ะ🙏🙏 (สุ่มก่อนไป)
A✨🌟🌹 B🌒❤️🫐 C🥰😍🤩 D☃️🪴🪨 E🍒🍑🥭 F🌸💎🥯 G😳💕🌨️
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

มาออดิชั่นกันมาออดิชั่นกันเมื่อคุณเป็นสาวๆพาวเวอร์พัฟเกิร์ล ver.คนเมื่อคุณเป็นสาวๆพาวเวอร์พัฟเกิร์ล ver.คนเมื่อคุณเป็นสมาชิกคนที่ 8 ของ 4eveเมื่อคุณเป็นสมาชิกคนที่ 8 ของ 4eveเมื่อคุณกับ yuta คบหากัน ♥️เมื่อคุณกับ yuta คบหากัน ♥️เมื่อคุณเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวคุณจะติดมหลัยไหนคุณจะติดมหลัยไหนคุณเหมาะกับการร้อง,แรปหรือเต้นคุณเหมาะกับการร้อง,แรปหรือเต้นชีวิตในรั้วโรงเรียนกับเพื่อนชายอีก3คนชีวิตในรั้วโรงเรียนกับเพื่อนชายอีก3คนคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับ𝐛𝐞 𝐢𝐝𝐨𝐥 🌷🌟 ! !𝐛𝐞 𝐢𝐝𝐨𝐥 🌷🌟 ! !เมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.เมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เมื่อคุณเปิดร้านสัก.เมื่อคุณเปิดร้านสัก.เมื่อคุณแต่งงานกับประธานบริษัทเมื่อคุณแต่งงานกับประธานบริษัทเมื่อคุณคือเมมเบอร์ Blackpink คนที่ 5เมื่อคุณคือเมมเบอร์ Blackpink คนที่ 5เมื่อคุณเป็นคอสเพลย์เยอร์เมื่อคุณเป็นคอสเพลย์เยอร์มาซื้ออาหารสตรีทฟู๊ดกัน!มาซื้ออาหารสตรีทฟู๊ดกัน!เมื่อคุณไปออดิชั่นที่ค่ายเกาหลี 🎧เมื่อคุณไปออดิชั่นที่ค่ายเกาหลี 🎧คุณเป็น introvert หรือ extrovertคุณเป็น introvert หรือ extrovertเมื่อคุณเป็นสมาชิกคนที่10ของ Gen1es😆(ep.2)เมื่อคุณเป็นสมาชิกคนที่10ของ Gen1es😆(ep.2)เมื่อคุณเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวมาจัดห้องนอนกันมาจัดห้องนอนกันมาสร้างวงในค่ายของคุณกันค่ะ ❕มาสร้างวงในค่ายของคุณกันค่ะ ❕เมื่อคุณเป็นสายลับ!?เมื่อคุณเป็นสายลับ!?